Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá đồng hồ Orient cấp cao và đồng hồ Tissot Thụy Sỹ 1853

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 06/07/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, đồng hồ Orient cao cấp nam và đồng hồ Tissot Thụy Sỹ là 2 tên tuổi khá nổi bật trong lĩnh vực đồng hồ nam. Dù được khá nhiều người yêu thích nhưng nếu đem ra so sánh hiếm ai có thể đánh giá được nên chọn nhãn hiệu nào. Hãy đọc bài viết dưới đây để có sự chọn lựa đúng đắn nhất cho mình :

    Trước tiên là về xuất xứ:

    Đồng hồ Orient cao cấp đến từ thành phố Tokyo, Nhật Bản còn đồng hồ Tissot Thụy Sỹ 1853 lại được sản xuất ra trên mảnh đất Le Locle, Thụy Sỹ xinh xắn và nổi tiếng về đồng hồ. Đều xuất phát từ xưởng chế tạo nhỏ, hiện tại đã phát triển thành 2 nhà sản xuất có tên tuổi trên giới đồng hồ không thể nào không nói tới lịch sử thành lập và phát triển của cả 2.

    [​IMG]

    Về chất lượng sản phẩm:

    - Đồng hồ Orient Nhật Bản cao cấp :

    + Độ bền, độ chính xác của máy : mọi sản phẩm đồng hồ đeo tay của Orient đều sử dụng bộ máy bên trong do chính công ty này chế tạo (in-house ) qua các công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt nên chất lượng của chúng khá tốt và tạo được sự thống nhất cao với các chi tiết khác của nó.

    + Chất lượng vỏ : sử dụng vật liệu cấp cao, cụ thể như khung vỏ, dây kim loại chế tạo từ thép cao cấp 316L, mặt kính cứng hoặc kính sapphire,...

    - Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng:

    + Độ bền, độ chính xác của máy: dùng bộ máy ETA, những sản phẩm của Tissot di chuyển nổi bật nhịp nhàng, có thể tin tưởng được.

    + Độ bền vỏ: cũng giống như Orient, đồng hồ hiệu chính hãng Tissot Thụy Sỹ 1853 luôn mang tới cho người dùng sự trải nghiệm chiếc đồng hồ chất lượng nhất bởi những chất liệu cao cấp hàng đầu.

    Thiết kế bên ngoài:

    - Đồng hồ Orient Nhật Bản cấp cao được coi như những tuyệt phẩm nghệ thuật mà còn có nhà sản xuất đã tỉ mỉ làm ra, chăm chút. Mỗi chiếc đều có những nét đẹp riêng, từ dòng classic thanh lịch, có đôi nét cổ điển tới đồng hồ sport khỏe khoắn.

    - Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ có kiểu mẫu đa dạng với nhiều dòng đồng hồ như : T-Classic - Đồng hồ đơn thuần theo cá tính cổ điển, T-Sport - Đồng hồ thể thao mạnh mẽ, nhanh nhẹn, T-Trend - Bắt kịp thời trang dành cho phái nữ sáng tạo,...

    Trên đây chỉ là 3 đặc điểm chính để người ta có nhận định riêng về 2 thương hiệu này. Ngoài ra, để có thể nhìn nhận chính xác hơn, bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm tại một vài cửa hàng bán đồng hồ chính hãng có cung cấp cả đồng hồ hiệu Tissot và Orient như Xwatch, TopWatch,...
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/09/2016
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn kinh doanh tốt
     
Đang tải...