Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá Galaxy A8 Star của các chuyên gia

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 11/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Samsung phổ biến năm nay vẫn rất đầy niệm tin vào hiệu năng mà những con chip Exynos "cây nhà lá vườn" của hãng đạt được. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãng lại xuất hiện một số sản phẩm công nghệ chỉ sử dụng chip của Qualcomm hay MediaTek.

    sở hữu những chiếc sản phẩm cao cấp/cận cao cấp, người sử dụng dường như đã quá quen sở hữu những model chạy chip Exynos 7, 8 và 9 series, nhưng gần đây, Galaxy A8 Star lại gây chú ý vì dùng một con chip cận cao cấp tới từ Qualcomm.

    Cấu hình Galaxy A8 Star

    nhắc lại 1 chút về cấu hình Galaxy A8 Star, sản phẩm công nghệ với chipset Snapdragon 660, dung lượng RAM 4GB, màn hình fullHD+, bộ nhớ trong 64GB. Con chip này được giới thiệu siêu cao về hiệu năng, đem đến hiệu suất hoạt động lạ lùng so sánh Snapdragon 630 và thậm chí là cả Snapdragon 805 cao cấp một thời.Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 9 ở đâu .tóm lại, sở hữu cấu hình như thế này ta chắc đoán được ngay là hầu hết thao tác đều không thể làm khó khăn Galaxy A8 Star. Đầy đủ thời gian thiết bị đều phản hồi siêu nhanh nhạy, từ mở phần mềm, load game cho tới chuyển đổi giữa những tác vụ khác nhau.

    Điểm benchmark: Y như kì vọng

    Hiện đã sở hữu tương đối phong phú máy Android dùng chip Snapdragon 660 trên toàn cầu có điểm benchmark cực kì đáng chú ý. Galaxy A8 Star cũng ko nằm ngoài danh sách này. Điểm số mà đồ vật đạt được khi test qua những ứng dụng phổ thông như AnTuTu, GeekBench, PCMark... Đều giống như có những trang bị cùng cấu hình.

    [​IMG]

    RAM 4GB với đủ dùng?

    tất nhiên là mang.

    Dù trước đây, Samsung từng buộc phải với RAM 6GB lên 1 số chiếc đồ vật tầm trung như C9 Pro để hấp dẫn các bạn nhưng giờ đây, Galaxy A8 Star đã ko yêu cầu nữa. Hãng đã làm vô cùng thấp trong việc logic bộ nhớ, cộng thêm nền tảng Android 8.0 mới hiệu quả cao bắt buộc những phần mềm vẫn không bị ảnh hưởng dù RAM phải chăng hơn.

    thí nghiệm thực tế, Galaxy A8 Star ko phải bị tràm RAM, thoát phần mềm nhắc cả lúc đã mở hàng chục app khác nhau, thậm chí là chiến xong một trận Liên Quân rồi, Asphalt 9 và Dead Trigger 2 vẫn được giữ trong bộ nhớ đệm. Thời gian chuyển đổi giữa các phần mềm cũng mau chóng, ít độ trễ và không bị giật lag.

    Chiến game nặng được không?

    [​IMG]

    ko những với mà còn là rất tốt nữa.

    Từ các tựa game nhẹ nhàng như Candy Crush cho đến đồ họa "khủng" như Asphalt 9 vừa tạo nên hay Dead Trigger 2, Galaxy A8 Star đều thể hiện cực kỳ rẻ.

    tốc độ load game cứng cáp còn chậm hơn các điện thoại sịn ngay lúc này do ngừng của bộ nhớ eMMC, nhưng vận tốc khung hình mà A8 Star đem lại thì đa số không thua kém cả những Galaxy S9 hay Note8.Thay mặt kính Samsung Galaxy J8 ở đâu .ngoại trừ ra, mang hai điểm công nhỏ giúp nâng cao từng trải hiệu năng cho sản phẩm chính là nhiệt độ và pin. Trong số đông quy trình thử nghiệm game, A8 Star chỉ hơi ấm lên một chút, ko thể gọi là nóng. Đồng thời, pin thì chỉ giảm khoảng 20 - 30% sau mỗi giờ chơi game, tùy theo tình trạng mạng và độ sáng màn hình. Con số này quả thực siêu khá ấn tượng, nhất là khi màn hình của vật dụng mang kích thước lên đến 6.3 inch.

    Qua các thực nghiệm trên, tôi số đông tin tưởng vào hiệu năng mà Galaxy A8 Star mang lại cho khách hàng. Kèm theo, sản phẩm không thể nào đem đến thử dùng "mướt" như những siêu phẩm, nhưng mang cấu hình như thế này, đầy đủ tác vụ đều sẽ ko bị gián đoạn và bạn sẽ chỉ nhận ra sự khác biệt ví như đối chiếu trực tiếp mà thôi.
     
Đang tải...