Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đánh giá hyundai creta sport 2019 bản nâng cấp vừa mới ra mắt

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi trungstore, 13/02/2019.

  1. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai Creta Sport 2019 được trang bị động cơ 2.0l DVVT 16V 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên với công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 187,31Nm lúc chạy xăng. Tuy nhiên nếu dùng ethanol, chiếc xe có thể đạt hiệu suất cao hơn là 166 mã lực/201,04Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, tương tự như các bản Creta 2018 khác. Tuy nhiên để đem đến cảm giác lái thể thao hơn cho chiếc xe, Hyundai đã trang bị cho Creta Sport hệ thống treo cứng hơn.

    [​IMG]

    Hyundai Creta Sport 2019 ra mắt phiên bản nâng cấp
    Phiên bản thể thao mới của dòng crossover hạng B Hyundai Creta không có sự thay đổi về hệ động lực, nhưng được nâng cấp nhẹ hệ thống treo và cải tiến ở cả nội/ngoại thất. Sau 4 năm xây dựng thương hiệu, mẫu crossover hạng B Hyundai Creta đã lần lượt được nâng cấp lớn giữa vòng đời tại nhiều thị trường khác nhau trên Thế giới. Tại Brazil, ngoài việc ra mắt Creta 2018, Hyundai còn bổ sung cho chiếc xe thêm một phiên bản thể thao Sport, với các nâng cấp về trang bị, ngoại hình và cảm giác lái.Về thiết kế, Creta Sport đầy đủ không có sự khác biệt so với các model Hyundai Creta 2019 cao cấp khác, ngoại trừ cánh đuôi phía trên cửa sau. Để nhấn mạnh sự thể thao của chiếc xe, Hyundai đã chỉ thay đổi màu của các chi tiết mạ chrome hoặc bạc sang trọng đen bóng, đồng thời sơn kết hợp bộ mâm 5 cánh xoắn với màu đen.

    Bước vào nội thất, chiếc xe sở hữu thêm bậc lên xuống ốp chữ Sport, cabin dùng tông màu đen cùng hệ thống thông tin giải trí blueMedia với các tính năng như kết nối smartphone, định vị và TV khoa học số.Bên dưới nắp ca-pô, Creta Sport được trang bị động cơ 2.0l DVVT 16V 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên với công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 187,31Nm khi chạy xăng. Tuy nhiên nếu sử dụng ethanol, chiếc xe có thể đạt hiệu suất cao hơn là 166 mã lực/201,04Nm. Động cơ này được hài hòa với hộp số tự động 6 cấp, tương tự như các bản Creta 2018 khác. Tuy nhiên để đem tới cảm giác lái thể thao hơn cho chiếc xe, Hyundai đã trang bị cho Creta Sport hệ thống treo cứng hơn.

    [​IMG]

    các trang bị an toàn tiêu chuẩn của phiên bản này bao gồm túi khí trước, hệ thống ổn định điện tử, hướng dẫn lực kéo và hỗ trợ khởi hành trên dốc. Tại Brazil, Hyundai Creta Sport được bán với 8 màu và có giá từ 77.890 Real (tương đương 594,5 triệu đồng). Tham khảo thông tin về xe tại đại lý hyundai tại hà nội
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn thuộc mệnh thổ, các bạn buộc phải mua màu xe cho hợp phong thủy, kích phát tài lộc. Vậy màu xe hợp mệnh thổ là màu nào? Người mệnh Thổ chọn xe màu đen có được không khi mà màu đen là màu sắc yêu thích của nhiều người. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Tại sao nên chọn màu xe theo phong thủy?
    Đối với người Việt Nam, việc mua một chiếc xe cực kỳ quan trọng vì nó sẽ đồng hành với chủ nhân trên mọi con đường. Bạn càng mua một chiếc xe có giá trị lớn, thì việc lựa chọn màu xe hợp phong thủy là điều cực kỳ quan trọng cũng không thua kém gì chuyện " dựng vợ gả chồng". Ngoài việc chọn ngày, giờ nhận xe, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khiến nhiều người" đau đầu ", đôi khi bắt buộc bỏ qua cả màu đam mê.

    Theo ngũ hành, màu sắc phù hợp với hành mệnh ( tương sinh) sẽ mang lại tiền tài, may mắn cho chủ xe, ít trục trặc, lúc lái xe vô tư không nặng nề. Nếu không may rủi ro sẽ bị giải trừ, nặng nề mà hóa nhẹ. Với màu cùng với hành mệnh (cùng màu với mệnh trong ngũ hành), mặc dù không "vượng" giống như màu tương sinh nhưng vẫn hỗ trợ có lợi hơn cho chủ nhân thay vì thế đem đến phiền phức.

    [​IMG]

    Ngược lại, nếu chúng ta chọn màu sắc tương khắc với hành mệnh có thể gây ảnh hưởng cho chủ sở hữu, dễ sinh tâm trạng bồn chồn, không an toàn khi lái xe. Bản thân chiếc xe cũng dễ bị hư ảnh hưởng, tốn kém khi sửa chữa. Nếu chẳng may có gặp gỡ sự cố dễ gây thành quả nghiêm trọng, tổn ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, xe cũng hư hại nặng nề..

    Người mệnh Thổ sinh năm nào?
    Giống như các mệnh khác, trong Thổ cũng được chia làm cho nhiều mệnh nhỏ, từ đó có thể chọn màu xe chính xác hơn. Dưới đây là danh sách các người mệnh Thổ dành cho ai chưa biết:

    • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
    • Năm Tân Sửu: 1961,2021
    • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
    • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
    • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
    • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
    • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
    • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
    • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
    • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
    • Năm Canh Tý: 1960, 2020
    • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037
    [​IMG]
    Màu xe hợp mệnh thổ
    Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, có nghĩa là lựa chọn màu sắc cũng phải tuân theo quy tắc tương sinh tương khắc này. Chọn màu tương sinh với mệnh giúp cho chủ sở hữu cảm thấy tự tin, may mắn, tha hồ. Bản thân màu sắc cũng làm cho bạn cảm thấy phù hợp hơn. Mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, lúc lái xe sẽ tha hồ trong lòng, ít lúc bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.

    Màu sắc thích hợp với hành Thổ là: đỏ, hồng và vàng, nâu
    Tông màu vàng, nâu tượng trưng cho màu của hành Thổ, là màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ. Sự hài hòa và mạnh mẽ của yếu đuối tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra một sự chắc chắn, sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả những mối quan hệ của chúng ta. Màu tương sinh với mệnh Thổ có vô cùng nhiều lựa chọn màu sắc cho quần áo trong ngày đầu năm mới. Bởi họ vô cùng hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ buộc phải càng tốt hơn.

    [​IMG]

    Màu tương khắc với mệnh thổ là màu xanh. Bởi màu xanh đại diện cho Mộc (Mộc khắc Thổ theo ngũ hành).

    Mệnh Thổ mua xe màu đen được không?
    Đối với câu hỏi, người mệnh Thổ có buộc phải mua xe màu đen hay không thì có thể giải thích theo phong thủy như sau: Màu đen là màu của mệnh thủy. Theo quan hệ tương sinh thì thổ khắc thủy. Nhưng nếu người mệnh Thổ dùng màu hợp của mệnh Thủy thì sẽ ‘khắc chế’ được. Chính vì vậy, người mệnh Thổ vẫn có thể chọn xe màu đen.
    Nếu các bạn đang mong muốn một chiếc xe thích hợp với mệnh của mình thì có thể ghé qua đại lý xe Hyundai Giải Phóngđể nhận các tư vấn và xem mẫu xe đam mê nhé!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...