Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá iphone 7 qua Taptic Engine, nút home và loa ngoài

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 11/07/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    bên cạnh màn hình, thì nút Home là sản phẩm công nghệ mà người sử dụng iPhone chạm vào phổ biến nhất trên loại đồ vật của họ. Và mang iPhone 7, Apple đã mang 1 quyết định táo bạo, đó là thay đổi phần lớn nó. Đây là nút Home sử dụng khoa học Force Touch (nhận diện lực) và ko thể bấm được nữa. Bù lại, mỗi khi người trải nghiệm bấm phím Home thì Taptic Engine sẽ rung lên, kèm theo loa phát ra âm thanh để "đánh lừa" cảm giác của người tiêu dùng. Lúc cầm trên tay, cảm giác như cả phần dưới của loại iPhone như đang rung lên vậy.


    Đương nhiên, để tiêu dùng nút Home mới, bạn sẽ yêu cầu tốn chút thời gian làm quen. Nhưng chúng tôi tin rằng, công đoạn này chỉ mất một vài phút, lâu thì một vài giờ hoặc cùng lắm là 1 ngày. Và, một khi bạn đã quen có nó, bạn sẽ cảm thấy việc nên quay về những nút Home cũ vô cùng khó, cạnh tranh và… low-tech. Ko kể đặc điểm nổi trội to lớn nhất của nó là không bao giờ lo bị hỏng hay kẹt (đồng nghĩa mang việc ko nên tiêu dùng Assistive Touch nữa), thì kỹ thuật này cũng cho phép chúng ta điều chỉnh mức độ nặng-nhẹ của phím Home thông qua ứng dụng.

    [​IMG]
    Nhưng, hiện đại cũng đi kèm mang "hại điện". Do nút Home này cũng dùng cảm ứng điện dung tương tự như màn hình cảm ứng, nó sẽ không hoạt động lúc chúng ta dùng găng tay dày. Không sao cả, chúng ta vẫn còn nút nguồn cơ mà!

    Quay trở lại có nhân tố chính ra đời sự "thần kỳ" của nút Home trên iPhone 7: Taptic Engine, hay kể một giải pháp dễ hiểu ngầm hơn là motor rung. Thực chất, nó đã tạo ra từ iPhone 6s để công tác cho tính năng 3D Touch. Thế nhưng ở iPhone 7, chúng ta mới thấy được tầm ảnh hưởng của nó trên trải nghiệm khách hàng là lớn đến mức nào.

    Sẽ sở hữu nhiều loại bạn cho rằng: "Tại sao phải lớn mạnh một motor rung mới, lúc những motor ngày nay vẫn đang làm phải chăng nhiệm vụ của mình?" đơn giản là vì chúng không thể có mặt trên thị trường các di chuyển rung ngắn và chính xác như những gì Taptic Engine chắc chắn khiến cho được.

    Taptic Engine trên iPhone 7 cũng ko chỉ dùng cho riêng cho các tác vụ liên quan tới 3D Touch nữa. Giờ đây, nó được Apple gắn với hàng loạt các thành phần giao diện hệ thống, cũng như các tính năng của nền tảng sử dụng. Từ những tác vụ nhỏ như gạt những công tắc trong ứng dụng cài đặt, kéo Control Center từ dưới màn hình, dùng hai ngón tay để zoom trong ứng dụng ảnh, cho đến những hiệu ứng iMessage mới trên iOS 10… Taptic Engine khiến cho từng trải iPhone trở thành thật và sở hữu hồn hơn mọi.

    [​IMG]
    người tiêu dùng sẽ không thể mường tượng được cảm giác tuyệt vời như thế nào khi nhận được tin nhắn "Happy birthday" từ một người bạn, đằng sau là những chùm bóng bay bao trọn màn hình và cộng lúc đấy Taptic Engine rung lên khe khẽ như thể chúng đang bay qua đôi tay của mình vậy. Nếu như bạn có cơ hội được trên tay 1 loại iPhone 7 – thì xung quanh camera, bên tôi khuyên người mua nên kinh nghiệm hệ thống Taptic Engine mới này, vì quả thật là nó cực kỳ lý tưởng.



    tiện lợi duy nhất mà bên tôi nhận thấy được là âm lượng khổng lồ hơn và chiếc cảm giác trống trải của một bên tai cũng đã không còn. Kế bên ra, tôi ko cảm thấy thật sự đang quan tâm. Nguyên do lớn nhất dẫn đến việc này là do khả năng chống thấm nước của thiết bị làm cho âm thanh không thể thoát ra được, từ đấy khiến cho chúng chỉ "luẩn quẩn" bên dưới lớp vỏ của vật dụng. Mặc Tuy vậy, ví như bạn chỉ là 1 người trải nghiệm Đôi khi, thì hệ thống loa kép của iPhone 7 Plus sẽ đủ khiến bạn hài lòng.Sau iPad Pro, ko ngạc nhiên khi đến lượt iPhone là thứ tiếp theo được Apple chú trọng vào âm thanh, thể hiện qua hệ thống loa kép của iPhone 7. Tuy nhiên, cực kỳ tiếc rằng hệ thống loa này được sắp xếp ko thật kích cỡ, khi một loa nằm ở dưới loa thoại, còn một loa nằm ở bên yêu cầu cổng Lightning như truyền thống.
     
Đang tải...