Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá: LG G3 - thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 15/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết bị cầm tay mới nhất của LG đang không tìm cách để viết lại các cuốn sách trên điện thoại thông minh, và chúng tôi thậm chí không chắc chắn nếu đó là có thể ở giai đoạn này. Những gì nó muốn làm là làm lóa mắt đôi mắt của bạn với rất lớn, màn hình siêu nét của nó. Có phải đó là màn hình hiển thị, một mất nhiều hạn chế trên Android và một số tính năng thực sự hữu ích, đủ để làm cho một trong những điện thoại thông minh tốt nhất của năm? Đọc, như Công Thành đánh giá LG G3. Ngoài ra bạn xem qua về dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg của hàng để thêm chi tiết về sane phẩm này nhé

    Khi bạn điện trên G3 cho lần đầu tiên, điều đầu tiên mà bạn chạm chỉ là cách ấn tượng hiển thị của nó là. 5,5-inch, với độ phân giải 2.560 x 1.440, nó lớn, đẹp và dễ dàng một trong những màn hình điện thoại thông minh / phablet tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy. Đó là damn gần lý tưởng cho những thứ như video, duyệt web hoặc thumbing qua hình ảnh mà bạn đã chụp.

    Đó là không gian màn hình lớn hơn cũng có nghĩa là bạn có thể thoải mái phù hợp với năm biểu tượng trên màn hình chủ đơn. Đó là một điều nhỏ, nhưng nó làm cho việc tổ chức các ứng dụng và các vật dụng của bạn dễ dàng hơn nhiều. Một tiền thưởng tốt đẹp là bạn có thể nói với các thiết bị để ẩn các "nút cảm ứng nhà" (navigation bar) trong các ứng dụng nhất định, tạo cho bạn thậm chí có thể sử dụng nhiều không gian màn hình. Đó là một rất phablety màn hình, nhưng các thiết bị chính nó không cảm thấy như bạn run-of-the-mill phablet điển hình.

    Đó là bởi vì có ít hơn rất nhiều bezel ở đây hơn trên hầu hết các điện thoại di động cạnh tranh. Màn hình hiển thị kéo dài gần phía trên cùng và dưới cùng của điện thoại hơn là trường hợp thường. Đưa nó bên cạnh một HTC One (M8) hoặc Samsung Galaxy S5 cho thấy một sự khác biệt lớn về kích thước màn hình, và bạn có thể không thực sự buộc tội một trong những thiết bị có màn hình nhỏ bé của. Có gì ấn tượng nhất là, mặc dù có một màn hình lớn hơn 16-21 phần trăm, G3 là không lớn hơn nhiều so với các đối thủ. Nhờ bezels nhỏ bé của nó, nó thực sự là một mái tóc ngắn hơn so với HTC One (M8).

    Sự tương phản trên màn hình là không ấn tượng như độ phân giải, với người da đen nhìn giống một grayer ít hơn chúng tôi muốn (nếu bạn đang tìm kiếm cho độ tương phản và màu đen sâu, không gì hơn là một Super AMOLED, như bạn muốn tìm thấy trên Galaxy S5). Mặc dù vậy, màu sắc tươi sáng và rực rỡ xuất hiện, và chiếc điện thoại này là rất tốt cho việc xem phương tiện truyền thông nhờ đó màn hình lớn. Trong khi bạn có thể đấu tranh để tìm thấy nội dung video mà thực sự phù hợp với thông số kỹ thuật ấn tượng của màn hình, nội dung HD từ Netflix và Google Play Movies vẫn trông thật tuyệt trên điện thoại. LG cũng pre-load các thiết bị với một vài video promo mà chơi ở độ phân giải đầy đủ của điện thoại. Không cần phải nói, họ là những mảnh showcase tuyệt vời mà thực sự thể hiện có bao nhiêu điểm ảnh được đóng gói vào màn hình.

    Nếu bạn hỏi tôi, một trong những vấn đề lớn nhất với Android là khăng khăng của nhà sản xuất trên đang đặt dấu ấn của mình trên những kinh nghiệm. Chắc chắn, bạn sẽ có được các tính năng hữu ích mà bạn không thường xuyên nếu không sẽ không nhận được, nhưng các giao diện người dùng phủ lên quá thường xuyên điều muck lên và nhận được trong cách cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời. May mắn thay, những thay đổi của LG không phải là tất cả những gì có ý nghĩa, và chủ yếu là thẩm mỹ.

    >> Thông tin về thay mặt kính cảm ứng lumia tại hà nội:
    congthanhmobile.com.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-lumia-tai-ha-noi/

    Ngoài cái nhìn phẳng và bảng màu hơi tắt tiếng, phiên bản của LG Android cung cấp một số tính năng không có trong hệ điều hành chứng khoán. Tin nhắn văn bản bật lên trên đầu trang của giao diện người dùng, và cung cấp các tùy chọn để trả lời mà không cần mở các ứng dụng. Các trình đơn thả xuống tùy chỉnh tích hợp các thiết lập nhanh chóng và thông báo trong một cách tương tự như điều trị của các hệ điều hành của Samsung. Nó không phải là một sự thay đổi lớn từ cổ phiếu Android, và ngôn ngữ thiết kế là nhất quán trong suốt các kinh nghiệm.


    Knock Mã là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn chạm vào một mô hình bảo mật trên màn hình để mở khóa điện thoại. Kết hợp với một tính năng tap-to-unlock và bạn có một cải tiến chính hãng với các giải pháp cạnh tranh. Khả năng đánh thức và khóa màn hình với một vài thao tác làm cho các vị trí của nút nguồn ở mặt sau của thiết bị ít hơn của một vấn đề, mặc dù tôi đã phải đấu tranh với các vị trí phía sau của các phím âm lượng (LG thực sự dốc này trở lại vị trí nút là một tính năng đột phá khi ra mắt G2 năm ngoái ). Việc thiếu của bất kỳ nút trên đầu, dưới hay bên của chiếc điện thoại này, tuy nhiên, không làm cho một cái nhìn sạch sẽ và bóng mượt, tương tự như các G2 trước khi nó.

    Mặt trước của thiết bị chi phối bởi các màn hình lớn với bezel nhỏ bé của mình, trong khi lại có vẻ hơi vuông vai. Việc hoàn thành faux-kim loại (đó là một sự ủng hộ nhựa với một phim kim loại ở phía trên) là dễ chịu, nhưng không nhìn hoặc cảm thấy khá là cao cấp như điện thoại di động cạnh tranh nhôm-xây dựng. Mặt khác, có ít nhất một perk đẹp đó, vì nó nhẹ hơn so với HTC One (M8) 8 phần trăm.


    13 máy ảnh phía sau MP của G3 là một trong những tính năng mạnh nhất của mình. Các nước sốt bí mật là những thiết bị thực sự sử dụng tia laser để đo khoảng cách giữa điện thoại và chủ đề của nó. Chạm vào màn hình để tập trung bắn ngay lập tức snaps một hình ảnh, loại bỏ một bước trong quá trình này và làm cho nó dễ dàng hơn để chụp ảnh nhanh. Có ổn định hình ảnh tiên tiến công nghệ trên tàu là tốt. Tất cả kết hợp để làm cho nó dễ dàng hơn để nhanh chóng chụp nhanh hình ảnh sắc nét, thậm chí di chuyển đồ vật.

    Tôi đã thử các máy ảnh trong một số điều kiện ánh sáng, chủ yếu gắn bó với "tự động" thiết lập. Kết quả là một số hình ảnh điện thoại thông minh đẹp nhất mà tôi từng thực hiện, với tuyệt vời (nhưng không phải over-the-top) tương phản và màu sắc rực rỡ. 5 MP camera ở mặt trước cũng sản xuất một số kết quả tuyệt vời, và thực sự là, hoàn hảo cho người tiêu dùng Ảnh tự sướng, yêu thương.


    Các thiết bị quay video trong 2.560 x 1.440, với một số kết quả khá ấn tượng. Quay video trên điện thoại thông minh hiếm khi tạo ra kết quả tuyệt vời, với sự ổn định hình ảnh thường bị rung và mờ chuyển động đáng kể. Điều đó nói rằng, trong điều kiện ánh sáng tốt G3 được sản xuất một số cảnh quay thực sự tốt, với bao bì video tạo ra rất nhiều chi tiết và màu sắc rực rỡ. Khi nói đến việc quay video trên smartphone, bạn chắc chắn có thể làm tồi tệ hơn so với G3.

    Nếu bạn là loại người tiêu dùng đó là sẵn sàng mở ví của bạn cho các công nghệ mới nhất của điện thoại thông minh, sau đó bạn sẽ có thể mong đợi hiệu suất hàng đầu thế cho tiền của bạn, và đây là nơi mà các G3 ngập ngừng một chút. Hiệu suất của thiết bị chắc chắn không đủ điều kiện như chậm chạp (đi là những ngày của các thương hiệu lag Android), nhưng nó là đáng chú ý hơn so với một số điện thoại thông minh mạnh mẽ hàng đầu khác.


    Bất cứ khi nào bạn nhấp vào một biểu tượng hoặc mở một email, có một sự chậm trễ nhỏ nhưng đáng chú ý. Sử dụng side-by-side thiết bị cầm tay với HTC One (M8), khi khai thác các biểu tượng cùng một lúc trên cả hai thiết bị, LG thường đứng sau các thiết bị cầm tay HTC. Các hoạt động chậm hơn trên các thiết bị cầm tay của LG đã được thống nhất trên toàn bộ kinh nghiệm.

    Nó đáng chú ý rằng vấn đề này là gần như không đáng kể đối với tôi Samsung Galaxy S4, và G3 không cảm thấy chậm khi bạn đang sử dụng nó, nhưng nó không chịu ra so sánh. Chiếc điện thoại này có Snapdragon 801 điều CPU cung cấp năng lượng tương tự như One (M8), cùng với nhiều thiết bị hàng đầu khác gần đây.


    Việc thực hiện hơi chậm có thể do sự kết hợp của giao diện người dùng tùy chỉnh của LG và các chủng sinh động tất cả những điểm ảnh trên màn hình quad HD của nó. Nó đáng chú ý mà tôi đang xem xét các phiên bản 16 GB của chiếc điện thoại, trang bị 2 GB RAM. Các phiên bản 32 GB, mà chúng tôi cũng có trong nhà, gói một meatier 3 GB bộ nhớ. Chúng tôi nhận thấy một số tụt hậu đó là tốt, mặc dù nó không phải là đặc biệt ấn tượng.

    Nếu bạn muốn cho nổ tất cả lag đến Timbuktu, có một (tương đối), giải pháp đơn giản: chuyển từ Dalvik để chạy Android (ART). Nghe có vẻ giống như sao Hỏa để bạn, chịu với tôi. Chỉ cần vào Settings> General> About Phone> Thông tin phần mềm và bấm vào xây dựng cho đến khi nó cho bạn biết bạn là một nhà phát triển. Sau đó mở mới "Options Developer" menu và thay đổi các tùy chọn thời gian chạy từ Davlik để ART. Sau khoảng một thời gian khởi động lại 10 phút, hiệu suất của G3 sẽ hát như một con chim. Nó quá xấu, bạn phải đi qua quá trình đó để mở ra tiềm năng đầy đủ hiệu suất của G3, nhưng ít nhất các tùy chọn là có.


    May mắn thay, màn hình hiển thị quad HD và các thành phần cao-powered không dịch cho tuổi thọ pin kém. Tôi dễ dàng để có được thông qua một ngày sử dụng vừa phải, bao gồm quay video, chụp ảnh và xem video thường xuyên. Chất lượng cuộc gọi là rắn, nhưng loa của thiết bị là một chút thất vọng. LG đã lựa chọn cho một loa đơn duy nhất ở phía sau của thiết bị, và trong khi nó không phải là tồi tệ nhất, chúng tôi đã nghe, nó không thể cạnh tranh với loa stereo ở mặt trước, chúng tôi đã nhìn thấy trên một số thiết bị cạnh tranh (đáng chú ý nhất, người bạn cũ của chúng tôi, các HTC One).

    Hạm mới của LG có rất nhiều đi cho nó. Hiển thị quad HD của nó chắc chắn là tính năng sát thủ của mình, và đó là tất cả những ấn tượng hơn khi bạn xem xét rằng các thiết bị chỉ là một chút hoang dại hơn mới nhất của HTC. Tôi đã cảm thấy rằng, ngoài bezels nhỏ bé của mình và bên nút ít hơn, các thiết kế của G3 là một chút ... an toàn . Nó không có cái lạnh, cảm ứng cứng của nhôm cao cấp xây dựng và nó không phải là khá mỏng như một số thiết bị. Điều đó nói rằng, chắc chắn nó không cảm thấy giá rẻ, và một lần nữa, chỉ thực sự thể hiện trong so sánh trực tiếp.


    Màn hình của G3 là đủ lớn để gọi nó là một "phablet", nhưng hình thức của nó là yếu tố gần gũi với một điện thoại thông minh tiêu chuẩn. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời. Vấn đề nhỏ các thiết bị cầm tay của, chủ yếu là bao giờ-để-hơi lag hiệu suất của nó (ít nhất là trước khi chuyển sang thời gian chạy Android), có xu hướng dần vào nền khi bạn đang nhìn chằm chằm vào rất lớn, màn hình siêu nét của nó. Chạm nhỏ, như khả năng để phù hợp với nhiều biểu tượng trên màn hình chủ đơn, hoặc các tính năng tap-to-unlock, làm cho thiết bị cảm nhận khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Và siêu nhanh lấy nét tự động của nó làm cho nó tuyệt vời để chụp ảnh. Về tổng thể, đó là một niềm vui tuyệt đối để sử dụng.

    Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc điện thoại Android khá lớn với một máy ảnh tuyệt vời và hiển thị, sau đó các G3 có thể chỉ là thiết bị cho bạn. Để biết thêm về cách các biện pháp điện thoại thông minh lên đến cuộc thi, kiểm tra so sánh chúng tôi với HTC One (M8) , Samsung Galaxy S5 , và Amazon Phone cháy .
     
Đang tải...