Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá màn hình của điện thoại Sony xperia

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi msmobilevn, 12/06/2015.

  1. msmobilevn

    msmobilevn Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi mua 1 chiếc điện thoại thì tiêu chí đầu tiên là chú ý về độ phân giải của màn hình, chính vì vậy Sony đã bắt kíp xu thế này để tung ra thị trường chiếc điện thoai Sony Xperia Z3 Au đẳng cấp và tinh tế với độ phân giải màn hình siêu nét. nó làm hài lòng tất cả các tín đồ công nghệ khó tính nhất. hãy cùng tìm hiểu thêm về màn hình của chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 Au này nhé:

    [​IMG]
    Màn hình full-HD cho chất lượng hình tuyệt vời.

    Màn hình của Sony Xperia Z3 AU chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cảm xúc khác nhau đối với mỗi người. Phần lớn mọi người đều nghĩ Xperia Z3 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony và là chiếc điện thoại tiếp theo tham gia vào câu lạc bộ những chiếc điện thoại có màn hình 2K. Nhưng thực tế không phải như vậy Sony vẫn kiên quyết giữ chiếc điện thoại của mình ở độ phân giải 1080p dù các hãng khác đã bắt đầu có nhưng model màn hình 2K. Có thể lo lắng về thời lượng sử dụng pin là một lý do, nhưng không thể phủ nhận màn hình của Z3 vẫn rất đẹp. Nếu so sánh trong dòng Xperia Z với những mẫu điện thoại ban đầu như Z và Z1 thì màn hình của Xperia Z3 đã có những bước tiến đáng kể. Góc nhìn được cải tiến; màu sắc trong các bức hình sống động, tự nhiên và cân bằng hơn so với trước đây. Ngoài ra độ sáng của máy còn đạt mức 600 nits cao hơn các dòng điện thoại cùng phân khúc và hơn hẳn mức 482 nits của Xperia Z2.
     
  2. kukenz

    kukenz Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Con này cấu hình sao?
     
  3. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    lên top nào
     
Đang tải...