Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá nhanh Motorola G5S PLUS

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongsoc2, 11/11/2018.

  1. didongsoc2

    didongsoc2 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    âm thầm giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là cái điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola dành cho phân khúc tầm trung.

    [​IMG]

    Gia nhập phân khúc tầm trung nóng bỏng hiện tại có lẽ không phải là 1 sự chọn lọc khôn ngoan, chưa đề cập việc giữ nguyên kiểu dáng sở hữu phần ko cá tính của G5s Plus ít rộng rãi làm Motorola phải quyết tâm phổ thông hơn vào hiệu năng cũng như cấu hình.

    Phiên bản Moto G5s Plus mà VnReview nhận được từ Motorola với màu đen xám, được đóng gói trong 1 loại hộp màu xanh nõn chuối khá lạ mắt. Phụ kiện tất nhiên máy cũng ở mức cơ bản, máy tiêu dùng cổng giao tiếp micro USB thay vì Type-C tiện dụng hơn.

    upload_2018-11-11_13-2-49.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hộp sản phẩm mang màu xanh nõn chuối, phía dưới ghi chữ Special Edition (phiên bản đặc biệt) để phân biệt mang cac phiên bản G5 Plus trước ngừng thi côngĐây

    [​IMG]
     
Đang tải...