Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá những đặc điểm tinh tế trên MSX 125

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 24/03/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Như chúng ta đã biết, Honda MSX 125 chủng loại xe côn tay đến từ hãng xe Nhật Bản với kiểu dáng nhỏ bé linh hoạt và độc đáo hơn với bình xăng để ở phía trước như những mẫu xe môtô, MSX được tích hợp động cơ 125 phân khối giúp xe vận hành tốt tại mọi cung đường. Hãy cùng khám phá ưu thế về chiếc xe côn tay đầy mạnh mẽ này nhé.

    [​IMG]

    Honda MSX 125 mẫu xe côn tay không quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam, trước khi được Honda Việt Nam nhập về chính hãng nguyên chiếc từ Thái Lan và bán với giá bán lẻ đề xuất sát 60 triệu đồng, thì mẫu xe MSX 125 này đã được giới trẻ tìm mua qua những đại lý nhập khẩu với giá cả tầm 80 triệu.

    MSX 125 là chiếc xe côn tay bình dân với phong cách rất độc đáo khi đưa bình xăng ở phía trước tựa như những mẫu xe môtô PKL. Ổ khóa đặt giữa dưới đồng hồ không có nắp che chống trộm xe máy. Tuy quan sát hình ảnh thấy chiếc xe có chế tạo bé nhắn nhưng khi ngồi lên vẫn cho ta cảm giác rất thoải mái và dễ dàng điều khiển vì chiều cao của yên xe là 765mm, rất hợp với rất nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên với các người cao trên 1m70 sẽ cho một chút cảm tưởng hơi bị gò bó.

    Phần đầu xe là điểm nhấn khác tạo nên phong cách MSX 125 với đèn pha Projector có chế tác như Honda AirBlade 125 đang được ưa chuộng hiện nay, mang lại mức độ chiếu sáng mạnh mẽ nổi bật và vẻ ngoài hiện đại, độc đáo cho chiếc xe.

    MSX sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, lần đầu tiên được sử dụng trên xe 125cc, phuộc sau được lắp giảm xóc dạng monoshock cùng vành đúc 12 inch, giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm tưởng nhẹ nhàng hơn khi vận hành, góp phần tạo nên nét ấn tượng & cá tính cho chiếc xe

    Honda MSX 125 được sử dụng khối động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm, trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng của Honda, tuy chiếc xe có thông số nhỏ hơn các xe trong chủng loại 125 phân khối nhưng được gắn côn tay nên cho mức độ vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu,

    Đèn hậu với các bóng đèn LED nhỏ thu hút sự chú ý khi quan sát từ phía sau, vừa mang lại kích thước nhỏ gọn cho cụm đèn hậu, ấn tượng & phù hợp với thiết kết tổng thể của chiếc xe, vừa bảo đảm độ sáng cần thiết.

    Honda MSX 125 được tích hợp khối động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực.

    Với mức giá khoảng 60 triệu với 4 màu đen, trắng, đỏ xanh, MSX 125 đang gây một cơn sốt cho các bạn trẻ phong cách và là một đối thủ lớn của chiếc FZ của Yamaha.
     
  2. ringlong

    ringlong Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhìn chất quá..!
     
  3. ThuyDo.DNV

    ThuyDo.DNV Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Học bằng lái xe B2 ở đâu tốt nhỉ?
     
  4. rhxdfhsd

    rhxdfhsd Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ 0đ tại ThietKeWebChuyen.Com - 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

    Nhằm hỗ trợ cho tất cả các cá nhân/cửa hàng/cty/doanh nghiệp …trong giai đoạn đầu khởi nghiệp cần website phát triển kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Thiết kế web Thế Hòang đưa ra gói web miễn phí 0đ, áp dụng như sau:

    1/
    Bạn chọn 1 trong những mẫu giao diện web có sẵn sau đây mà bạn cảm thấy ưng ý, chúng tôi hỗ trợ bạn thay đổi màu sắc, banner… trên web theo yêu cầu phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn.
    2/ Sau khi website được thay đổi xong, bạn sẽ được hỗ trợ/cung cấp tài liệu sử dụng trang quản trị (admin) để bạn có thể toàn quyền chỉnh sửa/cập nhật sản phẩm thoải mái theo ngành nghề kinh doanh của mình.
    3/ Bạn chỉ phải trả chi phí lưu trữ website trên Server của chúng tôi chỉ từ 300,000đ/năm lưu trữ (gói hosting H1), có thể cập nhật đến hơn 500 sản phẩm.

    Liên hệ theo thông tin sau, không comment dưới bài viết vì mình không xem lại tin đăng tại đây.
    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205
    + website: thietkewebchuyen.com
     
: xe may
Đang tải...