Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá sản phẩm Tummy Step 3

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi phanphoisua, 21/05/2015.

  1. phanphoisua

    phanphoisua Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong những năm đầu đời sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu do đó cần được quan tâm đặc biệt . Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh trẻ sẽ hấp thu hiệu quả các dưỡng chất, tăng khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện . Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm Tummy được đặc chế nhằm nâng đỡ và hỗ trợ tối đa sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ trong độ tuổi này.

    [​IMG]
    Nutifood-Tummy-Step3





    Tummy Step 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi với công thức Tummy Plus đặc chế hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ , giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn, bẽ có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất, giúp bé có một sức khỏe toàn diện . Ngoài raTummy Step 3 còn giúp tăng cường sức đề kháng , giúp bé có hệ miễn dịch tốt , đây là nền tẳng vững chắc để bé có một thể chất và tinh thần khỏe mạnh trong những năm đầu đời.
    Tummy Step 3 cung cấp các dưỡng chất Lactoferrin giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, Probiotics là những vi khuẩn sống giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột ,ngăn ngừa táo bón
    Ngoài ra Tummy Step 3 còn cung cấp đầu đủ DHA, ARA, ALA, Cholin, Taurin, Lutein, các vitamin nhóm B và khoáng chất giúp bé hoàn thiện tế bào thần kinh, phát triển võng mạc, tăng cường trí nhớ và phát phát triển trí thông minh, giúp chuyển hóa tốt các chất trong cơ thể giúp trẻ phát triển thể lực toàn diện.
    [​IMG]
    Sữa Tummy 3
    http://www.suanutifood.net/
     
Đang tải...