Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá tổng quan về thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi donghoseiko8, 24/08/2016.

  1. donghoseiko8

    donghoseiko8 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội ngày càng được mở rộng và phát triển mạnh mẽ với tốc độ cao trong những năm qua. Sức nóng của cỗ máy thời gian chưa bao giờ giảm nhiệt tại thủ đô Việt Nam. Cùng dạo quanh chốn Hà Thành để xem toàn cảnh thị trường đồng hồ chính hãng uy tín có gì đáng điều cần quan tâm.
    [​IMG]
    Các hãng đồng hồ có mặt trên thị trường
    Mọc lên giữa tâm bão đồng hồ đeo tay chính hãng là hai đất nước đi đầu trên thế giới về chế tạo cỗ máy thời gian: Thụy Sĩ và Nhật Bản. Dường như các hãng đồng hồ đồng hồ đến từ hai nước này đang phủ khắp thị trường đồng hồ chính hãng Việt Nam. ngoài ra, đồng hồ Đức và Mỹ cũng đang có xu thế cạnh tranh tại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
    Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ
    Thụy Sỹ vốn được biết đến là cái nôi của đồng hồ đeo tay. Vì thế cho nên mà đồng hồ Thụy Sĩ luôn là ưu ái hàng đầu của người sử dụng khi chọn lựa cỗ máy giờ giấc. đồng hồ chính hãng HN có đa dạng hãng đồng hồ đến từ đất nước của niềm vui và hạnh phúc để bạn chọn lựa. Nói về các nhà sản xuất cấp cao thì phải kể đến Rolex, Omega, FC… cạnh đó, các bạn có thể chọn lựa những mẫu đồng hồ tầm trung của nhãn hiệu Tissot, Ogival, OlymPia, Candino hay Adriatica… Mỗi nhãn hàng đồng hồ Thụy Sỹ đều nhiều loại dòng sản phẩm với thiết kế độc đáo và chất lượng sản phẩm thì không thể nào hoàn hảo hơn. Những anh bạn thời gian mang chất lượng hàng đầu và lối Thiết kế hiện đại pha cổ điển độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

    Nhãn hàng đồng hồ NB
    Trong lĩnh vực đồng hồ chính hãng uy tín nước ta nói chung và đồng hồ chính hãng HN nói riêng, những cỗ máy đến từ đất nước hoa anh đào luôn theo sát đối thủ Thụy Sĩ của chính mình. Với phong phú Thiết kế sản phẩm cùng bộ máy bên trong tiên tiến, đồng hồ NB đã chiếm lĩnh được niềm tin của giới mộ điệu. Các nhà sản xuất được trưng bày trong các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại HN là Seiko, Orient, Citizen, Casio…
    Các thương hiệu khác
    Ngoài đồng hồ Thụy Sỹ và ĐH Nhật Bản, các bạn có thể tìm mua cỗ máy giờ giấc của các nhãn hiệu đến từ Đức như: Bruno Sohnle Glashutte, Sinn, Stowa… hay các hãng đồng hồ Mỹ có danh tiếng như: Shinola, Bulova…
    Giá bán đồng hồ chính hãng HN
    Giá của đồng hồ chính hãng uy tín Hà Nội được chia làm nhiều phân khúc để các bạn dễ dàng lựa chọn từ hàng rẻ đến hàng cao cấp. Ở mỗi phân khúc, mẫu đồng hồ mang lại những giá trị khác nhau. Anh các bạn đồng hành không những nhiều loại về lối Mẫu mã mà những phân khúc giá nhiều loại phù hợp với mức thu nhập của mỗi người.
    Mức giá từ 2- 5 triệu đồng
    Ở phân khúc này, có khá nhiều dòng đồng hồ chất lượng sản phẩm để các bạn lựa chọn như Seiko 5, Olympianus, Orient Bambino hoặc Orient Mako… Đây đều là những cỗ máy giờ giấc thuộc các nhãn hiệu đồng hồ có danh tiếng. nếu bạn là người có khả năng tài chính hạn chế thì đồng hồ chính hãng uy tín phân khúc này là thích hợp nhất cho bạn.
    Mức giá từ 5 – 10 triệu đồng
    Những anh bạn tâm giao nắm giữ bí mật thời gian có mức giá từ 5 – 10 triệu có chất lượng cao hơn và được đầu tư hơn về Mẫu mã so với đồng hồ mức giá bình dân. nổi trội phải nhắc đến các dòng sản phẩm đồng hồ Nhật như: Citizen Eco-Drive, Olympia Star …
    Phân khúc giá từ 10 – 20 triệu đồng
    mức giá này thường được Mẫu mã theo phong cách lịch lãm, sang trọng và được giới người làm kinh doanh tin tưởng lựa chọn. Những sản phẩm như: Seiko Premier, Orient Star, Seiko Presage Orient Limited Edition hay dòng Ultra – thin Watch của nhãn hiệu Ogival… sẽ giúp cho người đeo tự tin và nổi trội giữa đám đông.

    Phân khúc giá từ 20 – 50 triệu
    Phân khúc giá dành cho những vị giám đốc lớn hay có địa vị cao trong xã hội. Những mẫu đồng hồ mang lại cho chủ nhân sự khẳng định chính mình và thể hiện đẳng cấp cao. Cỗ máy giờ giấc thuộc phân khúc này không những tập trung đến chất lượng máy bên trong mà còn được đầu tư mẫu mã bên ngoài. sử dụng chất liệu cao cấp, trang bị số lượng lớn jewels và mạ vàng, đính kim cương giúp cho cỗ máy nổi bật hơn bao giờ hết. bạn có thể nghiên cứu các chiếc nổi bật được giới chơi đồng hồ chọn lựa nhiều như đồng hồ Rolex, Omega hay các dòng đồng hồ của Ogival như Mechanical Watch, Painted Watch… bạn sẽ không phải thất vọng về những anh các bạn đẳng cấp này.
    Phân khúc giá trên 50 triệu đồng
    Những mẫu đồng hồ trên 50 triệu đồng dành riêng cho giới hoàng gia và giới chơi đồng hồ thứ thiệt. Đạt điểm 10 về chất lượng và Thiết kế hoàn hảo đã tạo nên sự đẳng cấp tối thượng cho cỗ máy giờ giấc. Thuộc mức giá này, Rolex Datejust và Ogival Skeleton là hai dòng đồng hồ được điều cần biết tại thị trường đồng hồ chính hãng uy tín nước ta. Lối Thiết kế lộ máy đỉnh cao cùng lớp mạ vàng 18k giá trị mang lại điểm sáng cho cổ tay đàn ông.
    Tham khảo: Đồng hồ Op chính hãng
    Tốc độ phát triển của thị trường đồng hồ chính hãng HN
    Hiện nay, thị trường đồng hồ chính hãng Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng. Các địa chỉ đồng hồ thi nhau dựng lên cùng chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn. Tuy nhiên, sự bùng nổ của đồng hồ đeo tay kéo theo sự xuất hiện của hàng có chất lượng kém gây hoang mang cho giới mê đồng hồ.
    Cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín Hà Nội hình thành lên rất nhiều, từ đại lý to – nhỏ đến các chuỗi showroom đều đa dạng sản phẩm để chọn lựa. Nếu có ý định mua đồng hồ, các bạn nên tìm hiểu ơi bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Hà Nội có thể tin tưởng để “gửi vàng” tránh tình trạng mua phải hàng nhái, kém chất lượng sản phẩm.
    Chúng ta vừa được thấy toàn cảnh thị trường đồng hồ chính hãng uy tín Hà Nội. Hãy điều cần chú ý những vấn đề trên để lựa chọn cỗ máy giờ giấc thích hợp với bạn.
     
Đang tải...