Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá vị trí dự án Gem Riverside Quận 2

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hoangmen1993, 08/02/2018.

  1. hoangmen1993

    hoangmen1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    chung cư Gem Riverside quận 2 đã được tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố vào Quý 1/2018. Dự án Gem Riverside Đất Xanh quận có mức giá khởi điểm từ 38 Triệu/m2 chung cư, hứa hẹn sẽ đem đến một sản phẩm nhà đất tốt, tân tiến cũng như một cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất tại thị trường học quận 2.
    nối tiếp sự thành công của các dự án khu Đông Sài Gòn tiếp theo đó Tập đoàn Đất Xanh tiếp diễn triển khai dự án chung cư Gem Riverside q.2 mang phong cách châu Âu tân tiến tại quận 2 trong năm 2018. Khu chung cư Gem Riverside có thể nói chính là một dự án chiến lược tạo lập cuộc sống ưu việt hiện đại mà chủ đầu tư Đất Xanh đang hướng tới cho các cư dân tương lai.

    đặc trưng với khoảng 3175 chung cư (gồm 12 block) và tổng số nguồn vốn lên đến gần 5.500 tỷ đồng, khu chung cư Gem Riverside q.2 đang là dự án chiến lược một lần nữa khẳng định ưu thế nhà phát triển BĐS hàng đầu ở thị trường BĐS Khu Đông khái quát và quận 2 nói riêng.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN CẲN HỘ GEM RIVERSIDE ĐẤT XANH quận 2
    nằm ở ngay lợi thế vàng trong KDC Nam Rạch Chiếc q.2 giữa Palm City & Lakeview City, ngay gần là khu liên hợp tdtt Rạch Chiếc dự án Gem Riverside được CĐT Đất Xanh thiết kế, triển khai thi công tại vị trí được thẩm định là tuyệt đẹp.

    Hơn nữa dự án nằm ở ngay ở trung tâm hành chính của quận 2 và nổi trội khi có hai mặt giáp sông. Nơi đó bây giờ được hy vọng, thẩm định là một chốn phồn thịnh nhất của khu vực quận 2, hiện hữu nhiều công trình và dự án sang trọng.

    [​IMG]

    Sơ đồ vị trí dự án căn hộ Gem Riverside của TĐ Đất Xanh ngay tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, q.2, TP. HCM

    dân cư tương lai của khu căn hộ căn hộ Gem Riverside khu vực quận 2 sẽ được sống trong một vị trí thuận tiện giao thông, giúp kết nối nhanh gọn với các khu vực lân cận như:

    – Ngay cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp kết nối nhanh nhất với khu vực quận nhất, Đồng Nai, Vũng Tàu.

    – nằm ngay liền kề với mặt tiền đường Song Hành, đại lộ Mai Chí Thọ nên chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút để tiếp theo khu vực quận nhất, khu vực quận 9, khu đô thị Thủ Thiêm.

    – bên cạnh đó thì chính việc dự án tọa lạc giữa các con đường huyết mạch như: Xa lộ Hà Nội; Đường Vành Đai 2 nên giúp cho dân cư kết nối nhanh nhất với khu vực quận 7 và Q. Thủ Đức…

    – Được nắm giữ vị trí giao thông thuận tiện và kế cạnh kề với các tuyến đường huyết mạch Metro Bến Thành – Suối Tiên .

    – Kết nối nhanh chóng tới khu vực quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, kết nối với đường Vành Đai hai hoặc cầu Phú Mỹ để qua q.7.

    – Góp phần rút ngắn được đáng kể các khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm TP.

    – đặc trưng với việc chính thức thông xe GĐ 1 vừa qua của tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo nên điều kiện thuận lợi nhất về thời gian di chuyển từ thành phố đến các tỉnh miền Đông.

    Liên kết khu vực tiện lợi của dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside khu vực quận 2.
    – Cách trung tâm khu vực quận nhất khoảng 3 km, chỉ mất 5 phút chạy xe.
    – Cách The Vista, Parkson, Metro q.2, khoảng 3,3 km
    – Cách Phú Mỹ Hưng khu vực quận 7 khoảng 7 km.
    – Cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm 1 km.
    – Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.
    – kế cạnh các nhà trường Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.

    Từ sơ đồ liên kết chỗ có thể thấy từ dự án Gem Riverside bạn thuận tiện di chuyển tiện lợi qua các địa bàn tác dụng lân cận của khu vực quận 2 và trung tâm TP

    Có ưu thế vượt bậc về vị trí đẹp kết hợp với mô hình thành phố Châu Âu thu bé giữa lòng TP, Gem Riverside được phát triển bởi CĐT Đất xanh lâu dài sẽ hình thành một cộng đồng cư dân văn minh và ưu tú.

    khu dân cư chung cư căn hộ Gem Riverside Đất Xanh tại q.2 mang dáng dấp xây dựng vô cùng rất dị và lãng mạng cũng như cái tên đang mang trên mình. Nơi mà mỗi góc độ mỗi khung cảnh đều toát lên vẻ đẹp thơ mộng, huyền bí đậm chất châu Âu ví dụ.

    toàn bộ dự án Gem Riverside q.2 đem đến sự hài hòa giữa cái nét cổ xưa đặc trưng của châu Âu cùng với lối đời sống đẳng cấp của thời đại. Cộng với cảnh quan được bài trí với thiên nhiên, vườn hoa, ban công.. Đã tạo nên một hướng view rất đẹp, thơ mộng và yên bình.

    coi thêm tin tức cụ thể dự án và chi phí dự án Gem Riversie vui lòng truy cập vào theo đường dẫn: http://giaphatland.vn/gem-riverside
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi 21% và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7
    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
Đang tải...