Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá XA Ultra chi tiết - Ưu điểm và nhược điểm

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi nguyenduythieu, 05/01/2018.

  1. nguyenduythieu

    nguyenduythieu Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sony là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh phổ biến nhất tại thị trường di động Việt Nam bên cạnh các thương hiệu như Samsung, iPhone,...Tuy gần đây, uy tín của thương hiệu này bị giảm sút do sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Samsung nhưng vẫn giữ được một số lượng lớn người dùng trung thành do có độ bền cao và thiết kế tối ưu tốt, dễ sử dụng. Dưới đây là đánh giá XA Ultra về ưu và nhược điểm.
    [​IMG]

    Chiếc điện thoại Sony Xperia XA Ultra

    Đánh giá XA Ultra - ưu điểm
    Rút kinh nghiệm từ những sản phẩm đi trước, đối với dòng Xperia XA, Sony sử dụng thiết kế với viền màn hình siêu mỏng giúp cho người dùng có cảm giác màn hình to hơn thiết kế 6 inch của nó. Điều này cũng giúp cho người dùng có cơ hội trải nghiệm màn hình với độ rộng lớn hơn phục vụ cho các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, đọc sách,...đặc biệt với chất lượng hiển thị HD được đánh giá là tốt nhất ở phân khúc trung cấp.

    Kiểu dáng thiết kế mới và viền bo ôm ấn tượng, nhiều người dùng nhận xét và đánh giá XA Ultra là một trong những chiếc điện thoại được thiết kế đẹp đẹp nhất của Sony với sự sang trọng và sexy khó cưỡng. Thiết kế nhựa nhám ở mặt sau của máy cũng được thiết kế rất đẹp, ngoài ra máy còn đặc biệt vừa tay dù có kích thước 6 inch - đây cũng là một ưu điểm của các dòng máy của Sony, không khiến người dùng cảm giác cồng kềnh khi sử dụng.

    Ngoài ra, người dùng còn đánh giá XA Ultra cao ở camera chống rung và độ hiển thị ánh sáng tốt, không bị ám sắc tố vàng, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét không thua kém bất kỳ model nào ở phân khúc cao cấp. Camera sau của máy có độ phân giải 21,5 MP, camera trước có độ phân giải 16 MP, đặc biệt Sony Xperia XA Ultra có trang bị công nghệ IOS - công nghệ này cho phép người dung selfie tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng - một đột phá mới của Sony để cạnh tranh với các dòng máy chuyên chụp ảnh hiện nay. Bên cạnh đó là thời lượng sử dụng pin khá cao so với các mẫu Sony Xperia khác, thời lượng pin trong sử dụng trình chiếu video liên tục có thể lên tới gần 8 giờ, và nếu bạn không sử dụng nhiều tác vụ nặng, thì thời lượng này khá là phù hợp đối với người dùng trung bình.

    Đánh giá XA Ultra - nhược điểm
    [​IMG]

    Tuy nhiên Sony Xperia XA Ultra vẫn còn tồn tại nhược điểm

    Về cấu hình, điện thoại Sony Xperia XA Ultra chạy chip MediaTek Helio P10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB đi kèm thẻ nhớ mở rộng và chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Bộ nhớ RAM 3GB của máy thực sự không được đánh giá XA Ultra caovì với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người dùng, dung lượng RAM này rõ rằng là không đủ.

    Bên cạnh đó, Sony Xperia XA Ultra chỉ có viên pin 2.700 mAh, một dung lượng pin thấp và không được đánh giá cao. Rõ rằng, Sony có thể đưa ra một viên pin có dung lượng cao hơn nhưng họ đã không làm như vậy. Do đó, nếu sử dụng trong thời gian lâu, Sony Xperia XA rất nhanh nóng và sụt pin nhanh.

    Một vấn đề khác nữa là Xperia XA Ultra chưa trang bị cảm biến vân tay - đối với nhiều người dùng đã quen với việc dùng vân tay để mở máy thì việc này rất khó chịu, bạn phải bấm nút nguồn để mở máy rồi vuốt màn hình để mở khóa.

    Nhìn chung, bên cạnh nhược điểm về thời lượng pin, thì theo đánh giá XA Ultra vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua ở mức giá tầm trung với thiết kế sang trọng và mẫu mã đẹp, nhiều tính năng tốt.
     
Đang tải...