Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá xe Chevrolet Trailblzer 2.8 4X4 AT LTZ: SUV 7 chỗ cực hay

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 23/01/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Nhập khẩu nguyên cái từ Thái Lan, giá bán hấp dẫn, 7 chỗ ngồi rộng rãi, hàng loạt công nghệ an toàn chủ động hiện đại và cảm giác lái cực hay... là các cơ sở chắc chắn giúp loại SUV Chevrolet Trailblazer sẽ chiếm được chỗ đứng trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

    Sẵn sàng tới tay người dùng

    Sau thời kì dài chờ đợi, cuối cộng quý khách Việt đã với thể chiêm ngưỡng, tậu hiểu, lái thử và đặt chọn cái xe Chevrolet Trailblazer tại các đại lý GM trên toàn quốc .

    Và người sử dụng đã ko bắt buộc thất vọng lúc GM Việt Nam ban bố tầm giá bán rất quyến rũ dành cho Trailblazer. Cụ thể, bản 2.5L 4x2 MT với giá niêm yết 859 triệu đồng, còn bản cao cấp nhất 2.8L 4x4 AT được bán sở hữu giá 1,075 tỷ đồng. Rõ ràng, trường hợp so với các đối thủ cùng phân khúc thì mức giá này phải chăng hơn khá nhiều.

    Ngoài ra, riêng trong tháng 5 này, GM Việt Nam còn triển khai chương trình ưu đãi đặc trưng cho Trailblazer. Phiên bản 2.5L 4x2 MT LT đi kèm mức ưu đãi 50 triệu đồng và phiên bản 2.8L 4x4 AT LTZ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu.

    Ngoại thất hài hoà

    Diện mạo bên ngoài của Chevrolet Trailblazer ko đẹp tuyệt vời nhưng lại hài hoà, khoẻ khoắn và vững chắc. Mặt trước vượt trội sở hữu lưới tản nhiệt kép mạ chrome đặc biệt của Chevrolet và nếu nhìn ngang thì mặt ca-lăng này vô cùng giống cái xe cơ bắp Camaro, đẹp và hiện đại. Xe trang bị cụm đèn pha Halogen tự động bật tắt theo điều kiện sáng, đi kèm dải đèn LED dạng ống chiếu sáng ban ngày ấn tượng. Đèn sương mù tích hợp phía cản trước tất nhiên 4 cảm biến.

    Ở bên hông, Chevrolet Trailblazer trông trường xe có chiều dài cơ sở to nhất phân khúc 4.887mm. Phần thân xe gây lưu ý mang cặp gương to bản giúp người lái dễ dàng quan sát. Trên gương còn tích hợp xi-nhan báo rẽ và hệ thống cảnh báo điểm mù, đảm bảo an toàn hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn được bộc lộ qua bộ la-zăng 18 inch 2 tông màu bắt mắt. Ngoài ra còn buộc phải kể tới bậc lên xuống, thanh trang hoàng nóc xe, đường gân dập nổi dứt khoát khỏe khoắn ngang thân xe. Và đặc biệt là “gầm cao máy thoáng” sở hữu khoảng sáng gần 221mm, lội nước lên đến 800mm.

    Trong khi đó, phần đuôi xe của Trailblazer ko đích thực cuốn hút như phần đầu và thân xe lúc được mẫu mã tương đối cao nhưng vẫn “ghi điểm” với cụm đèn hậu LED thể thao, kèm đèn báo phanh trên cao, đèn sương mù, đề cao sự thật dụng của xe Mỹ. Ngoài ra, phía sau sở hữu camera lùi đổi thay theo góc lái cùng 4 cảm biến, hỗ trợ đắc lực lúc lùi xe hay xoay sở trong ko gian hẹp.

    Nội thất đẹp và hiện đại

    Bước vào khoang cabin của Trailblazer, điều trước tiên mà chúng ta có thể cảm nhận được là sự trang trọng, tiên tiến và đầy đủ nhân thể nghi.

    Toàn bộ nội thất bọc da mềm mang hai tông màu đen-xám, sở hữu tới cảm giác sang trọng. Các nguyên liệu trong xe chắc chắn và sở hữu chất lượng tốt. Cũng dễ hiểu vì đây là một mẫu xe được du nhập nguyên mẫu từ Thái Lan, nơi được xem là dòng nôi của ngành ôtô khu vực. Vô-lăng trợ lực điện, tích hợp những phím chức năng cơ bản như kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay hay tuỳ chỉnh cảnh báo va chạm trước. Ở trọng điểm là màn hình cảm ứng 8 inch mượt mà và dễ sử dụng, tích hợp hệ thống thông báo tiêu khiển MyLink, 7 loa cao cấp, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe thiết bị hệ thống điều hoà tự động sở hữu cửa gió ở cả 3 hàng ghế và làm cho mát hơi sâu, đủ để người ngồi phía sau ko bị oi bức khi nhiệt độ bên bên cạnh cao. Các phím điều khiển được bố trí dễ bấm, rõ ràng, với lại sự lợi ích và an toàn lúc điều khiển học lý thuyết thi bằng lái xe b2.

    Một điều thú vị ở Trailblazer là với đa dạng vị trí để đồ, được xếp đặt ở cả 3 hàng ghế nên dù hành khách ngồi ở hàng ghế nào cũng cảm nhận được sự tiện thể dụng. Hàng ghế vật dụng 3 đủ 2 người to hơn 1m7 ngồi thoải mái. Giá mà nhà cung ứng bề ngoài hàng ghế đồ vật 2 mang thể trượt được sẽ tốt hơn.

    Diện tích đựng đồ trên Trailblazer cũng thoải mái sở hữu hàng ghế thứ 2 gập 60/40 còn hàng ghế thứ 3 gập 50/50. Khi dùng cả 3 hàng ghế thì khu vực cất đồ phía sau vẫn đủ để cất 3 va-ly cỡ trung.
     
Đang tải...