Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Danh sách các từ vựng tiếng Anh bạn hãy quan tâm hạn chế dùng

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 17/08/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để có giải pháp học tiếng Anh tốt hơn và có một số cuộc hội thoại cuốn hút, hãy kìm hãm dùng một vài từ vựng đã quá quen thuộc ngay bên dưới đây!
    Kỷ nguyên của công nghệ thông tin đồng nghĩa với việc người ta sẽ dùng 140 ký tự của tin nhắn SMS nhiều hơn hàng nghìn chữ của một lá thư tay, chính vì vậy, những từ vựng đã bị lọt vào tầm ngắm loại bỏ vì ý nghĩa chung chung, dài dòng và không thống nhất của chúng.
    More: http://elight.edu.vn/
    That - Đó, cái đó
    Trong tất cả các hoàn cảnh, "that" thường là từ thừa và không cần thiết. Hãy cầm 1 tờ giấy bất kỳ, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp 1 câu có chứa "that". Sau đó hãy cầm tờ giấy đó lên và đọc lớn. Nếu câu đó vẫn có nghĩa mà không cần luôn tin tưởng dùng "that", vậy hãy bỏ từ này ra khỏi từ điển. Đừng tin dùng "that" nếu chúng mình đề cập đến người. Ví dụ, trong câu "I have several friends that live in the neighborhood”, đừng sử dụng "that" mà hãy thường xuyên sử dụng "who".
    Went - Đã tới
    Bạn thường tin dùng "go" hay "went" trong những câu như "I went to school" (Tôi tới trường) hoặc tới cửa hàng, siêu thị... Tuy nhiên, thay vì thường xuyên sử dụng "go" hay "went", hãy dùng các từ khác thay thế như drove (đi, lái), skated (trượt, đi), walked (đi bộ), ran (chạy), flew (bay). Có rất nhiều động từ để thể hiện sự di chuyển. Hãy chọn 1 trong số một vài cho nên. Đừng lười biếng mà hãy ghi nhớ nó để thường xuyên sử dụng trong những câu chuyện sau này.

    Honestly - Thành thực
    "Thành thực mà nói thì cậu khá là đẹp giai" - Honestly chỉ dùng để nhấn mạnh cho một câu khẳng định, nhưng thực ra khi dùng từ đó, người nghe sẽ nghĩ ngay là chúng ta đang... khen đểu hoặc không thành thực tí nào.
    Absolutely - Tuyệt đối
    Tớ tin tưởng cậu toàn diện lúc nào cũng đó - Hmm, Có vẻ tác dụng của từ này cũng giống với Honestly, người ta sẽ nghĩ nó... bình thường thôi nếu chúng ta dùng từ này, khi dùng một câu tiếng Anh, đừng nhấn mạnh nó quá đà bằng Absolutely nhé.
    Trong văn hóa công sở một vài nước phương tây, các vị sếp đã dần bỏ hẳn từ này trong thư từ gửi nhân viên, vì câu "Việc quan trọng" - nghe chuyên nghiệp và đỡ bé con con hơn hẳn câu "việc hoàn hảo quan trọng".
    More: https://elight.edu.vn/hoc-tieng-anh-truc-tuyen-tai-elight/
    Very - Rất
    "Very" là một từ mang tính chủ quan rất cao, chúng ta thấy chưa, bạn còn chưa biết nó cao thế nào thì tôi đã "rất" rồi? Với các câu mang tính khẳng định trong tiếng Anh , từ "very" hiện giờ đã không còn cần thiết nữa, ví dụ "Trời đang rất lạnh đấy nhé" - Thế nào là rất lạnh cơ? tôi có thấy lạnh đâu, tôi là một chú gấu Bắc Cực mà.
    Thay vì dùng từ này, chúng ta hãy cố mô tả xem cái sự "rất" nó đến đâu nhé, ví dụ như "trời đang lạnh 10 độ đấy!".
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...