Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Danh sách giàn tạ đa năng được nhiều người mua tại nhà nhất.

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 04/08/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, để có một thân hình với một body chuẩn "sáu múi" rất cần đến sự tập luyện cùng giàn tạ đa năng. Chính vì vậy, nhiều người đã không ngần ngại đầu tư ngay một giàn tạ đa năng ngay tại nhà để dễ dàng luyện tập. Hãy cũng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay danh sách giàn tạ đa năng được nhiều người mua nhất năm 2018.

    Có thể bạn quan tâm:

    1. GIÀN TẠ ĐA NĂNG GM 8130

    Nói đến những giàn tạ được nhiều người yêu thích nhất, không thể bỏ qua dòng GM 8130. Đây là một dòng giàn tạ có thiết kế khá ấn tượng với những ai từng tập thể hình. Màu đen huyền bí làm chủ đạo với những điểm nhấn màu cam đường viền sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm đặc sắc và khỏe khoắn.

    [​IMG]

    Giàn tạ có thể giúp người tập luyện tác động đến nhiều vùng của cơ thể. Nếu bạn là người đang muốn có một đôi vai vững chắc, một vùng bắp tay và bả vai cuồn cuộn những múi cơ, hãy chăm chỉ kéo tạ trên giàn tạ. Ngược lại bạn lại thích tập cho bắp chân, điều này là hoàn toàn có thể với GM 8130. Chỉ cần danh ra khoảng 20-30 phút tập luyện cùng giàn tạ đa năng GM 8130, bạn có thể sở hữu một thân hình vạn người mê.

    2. GIÀN TẠ ĐA NĂNG TECH FITNESS TF-78

    Giàn tạ thứ hai, thể thao Nguyễn Kim muốn giới thiệu tới bạn là một trong những giàn tạ mà chúng tôi thấy được nhiều người mua nhất không chỉ vì kiểu dáng mà còn vì giá tiền của nó. Giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78 được thiết kế với màu đen mạnh mẽ, hệ thống khung sườn chắc chắn, chịu được khối lượng lớn.

    [​IMG]

    Chỉ cần tập luyện thường xuyên, chăm chỉ với giàn tạ này sẽ giúp bạn làm săn chắc hơn cùng cánh tay, bả vai, cũng như vùng cơ của nhiều phần khác trên cơ thể. Giàn tạ này được đánh gia cao về chúc năng tập luyện nếu như bạn không có thời gian đến các trung tâm thể hình. Khung được sơn tĩnh điện bóng mịn, chống trầy xước do đó giúp tránh những lự từ va đập có độ bên rất cao. Cùng với hệ thống ròng rọc chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người tập và bạn có thể thoải mái tăng mức độ tạ tập không hạn chế để phục vụ mục tiêu tập luyện của mình.

    3. GIÀN TẬP TẠ ĐA NĂNG DL- 2647

    Giàn tạ thuộc hãng DLY là dòng giàn tạ được nhiều người yêu thích không kém gì hai dòng bên trên. Đây là dòng máy tập đa năng phù hợp với những người không có điều kiện thời gian ra ngoài phòng tập. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các bài tập cho những nhóm cơ bắp cơ bản như đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, đá chân, tập bụng… Giúp phát triển cơ bắp toàn diện.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế đa năng, chiếm ít không gian sủ dụng, giàn tập tạ đa năng DL 2647 được làm từ khung thép có độ dày 1,8 mm vô cùng chắc chắn và được sơn tĩnh điện chống gỉ màu ghi sáng sang trọng. hệ thóng ròng rọc trơ tru, dễ vẫn hành nên rất thuận tiện cho người tập.

    Trên đây là ba trong những giàn tạ bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2018. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc giàn tạ đa năng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hãy liên hẹ ngay cho Thể thao Nguyễn Kim theo địa chỉ: Số 12 Hồ Sen - P Trại Cau-Q Lê Chân - Tp Hải Phòng hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo SĐT 0947.696.999
     
Đang tải...