Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Danh sách website lừa đảo bằng giả mạo trúng thưởng thẻ cào online

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi mai5678, 07/07/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Công an Hà Nội phối hợp Công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam vừa điều tra, làm rõ vụ lập trang web giả tin nhắn trúng thưởng chiếm đoạt trên 5 tỷ đồng…

    >>> Tin liên quan: mua thẻ cào trực tuyến với giá hấp dẫn nhất

    Theo tin tức trên VOV, ngày 5/7, Phòng Cảnh sát PCTP sử dụng công nghệ cao (PC50), Công an TP Hà Nội cho biết, vừa phối hợp Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Văn Sỹ (18 tuổi), Trịnh Duy Hưng (20 tuổi), Trần Quang (21 tuổi), Đỗ Thanh Sang (16 tuổi) và Trần Quang Long (16 tuổi), đều ở Nam Phước, huyện Duy Xuyên về hành vi “sử dụng mạng máy tính, mạng Internet, mạng viễn thông hoặc thiết bị số để chiếm đoạt tài sản”.
    [​IMG]
    Theo báo Công an nhân dân, tại cơ quan điều tra, Sỹ, Hưng, Quang, Sang và Long khai nhận đều chưa học hết cấp II thì bỏ học, thường xuyên lang thang, tụ tập ở các quán Internet ở thị trấn Nam Phước (Quảng Nam) và học nhau thủ đoạn lừa đảo “trúng thưởng”.

    Sau đó, cung cấp cho người dùng những ứng dụng này, yêu cầu người dùng phải nhập các dữ liệu thông tin cá nhân (như số điện thoại, tài khoản, CMND....) để làm thủ tục nhận thưởng.


    Phần thưởng “khách hàng” sẽ nhận được là xe máy Honda SH hoặc Liberty với thông báo “tài trợ bởi nhãn hàng Honda” hoặc “bảo trợ bởi nhãn hàng Piaggio” hoặc 1 phần thưởng tiền mặt trị giá từ 80 đến 200 triệu đồng với thông báo “Tài trợ bởi tập đoàn Mocha, Zalo, Tango”.
    [​IMG]
    Sau khi người dùng nhập dữ liệu theo các bước hướng dẫn trên website sẽ phải nạp mã thẻ từ 250.000 đến 1,2 triệu đồng tùy theo thiết lập của đối tượng. Các thông tin cá nhân của người sử dụng sẽ được máy chủ của website chuyển trực tiếp vào email của đối tượng.

    Tiếp đến, đối tượng nhập mã thẻ vào các tài khoản đã đăng ký tại các đơn vị trung gian thanh toán, riêng thông tin cá nhân được đối tượng sử dụng để chiếm quyền truy cập tài khoản của người dùng như Facebook, Zalo...

    Sau đó, người dùng gọi điện theo số điện thoại mà đối tượng đăng tải trên website hoặc đối tượng chủ động gọi cho bị hại yêu cầu nạp thêm mã thẻ để hoàn tất thủ tục nhận thưởng với các lý do nộp thuế, phí vận chuyển, phí trước bạ...

    Khi nạp mã thẻ và chiếm đoạt được vào các tài khoản thanh toán, đối tượng tiến hành giao dịch với các đối tượng chuyên thu mua tiền ảo hoặc trực tiếp rút tiền ảo ra tài khoản ngân hàng để chiếm đoạt.

    Theo đó, các đối tượng sử dụng mã thẻ nạp vào các tài khoản thông qua hệ thống thanh toán trung gian Vippay rồi bán cho T.V.T, một chủ quán Internet tại Duy Xuyên, Quảng Nam để đổi ra tiền mặt với tỷ lệ nhận về là 80-85% giá trị thẻ nạp.

    Để không bị lừa đảo mời các hãy chọn dịch vụ mua thẻ cào online tại banthe24h.vn để được an toàn nhất.


    Để quy đổi mã thẻ nạp sang tiền mặt, đối tượng T.V.T. bán lại cho các đại lý thu mua trên mạng để hưởng lợi 5-6% giá trị trong tài khoản, sau đó mượn tài khoản của người khác để chuyển tiền mặt đi rút nhằm đối phó với cơ quan Công an.


    Từ tháng 8/2015 đến tháng 6/2016, T.V.T. đã nhận mua lại các mã thẻ tổng trị giá khoảng trên 5 tỷ đồng. Ước tính, số nạn nhân bị lừa trúng thưởng lên đến hàng nghìn người.


    Căn cứ lời khai của các đối tượng, cơ quan Công an làm rõ Trần Quang Long chiếm đoạt 40,3 triệu đồng; Đỗ Thanh Sang chiếm đoạt 87,6 triệu đồng; Trần Quang chiếm đoạt 167 triệu đồng; Trịnh Duy Hưng chiếm đoạt 157 triệu đồng và Nguyễn Ngọc Văn Sỹ chiếm đoạt 108 triệu đồng. Số tiền này được các đối tượng mua xe máy, điện thoại đắt tiền sử dụng, thuê taxi đi Đà Nẵng ăn chơi, thuê khách sạn đắt tiền, vào các quán bar ăn chơi.


    Hiện PC50 Công an TP Hà Nội đã bàn giao hồ sơ vụ việc và các đối tượng nêu trên cho Công an huyện Duy Xuyên để xử lý theo thẩm quyền, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ những đối tượng liên quan đến đường dây lừa đảo này.


    Trước đó, báo An ninh thủ đô cũng đưa ra lời cảnh báo về nạn lừa đảo. Cụ thể, với thủ đoạn mạo danh các nhà mạng để nhắn tin hoặc gọi điện thoại cho khách hàng thông báo trúng thưởng với giá trị lớn, sau đó yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, nạp tiền, chuyển tiền vào tài khoản đã được chỉ định hoặc giả danh bạn bè, người thân nhờ nạp thẻ cào ..vv.. nhiều người đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo qua điện thoại.

    Ngoài ra bạn có muốn nap the dien thoai viettel online với dịch vụ uy tín là tổng đại lý của viettel không?



    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin
     
  2. Nhi2264

    Nhi2264 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng bá sản phẩm của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
Đang tải...