Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Danh sách xe đạp tập thể dục giá rẻ phù hợp với túi tiền của dân công sở.

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 12/07/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Dân công sở xưa nay được biết đến với công việc ngồi 8 tiếng trên một ngày khiến lượng mỡ thừa tăng cao. Nhiều người đã lựa chọn xe đạp tập thể dục tại nhà để tập luyện giảm cân. hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu xem danh sách xe đạp tập thể dục giá rẻ phù hợp với túi tiền của dân công sở.

    1. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TECH FITNESS TF-02

    Đạp xe thể dục hàng ngày không chỉ giúp bạn khỏe hơn, chăm sóc vóc dáng eo thon, tăng lượng máu lưu thông nhanh hơn, đây cũng là bài thể dục tim mạch hiệu quả mà mỗi người ai cũng có thể tập luyện. Hàng ngày chỉ với 30 phút đạp xe ngay tại nhà mà không cần ra khỏi cửa. Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-02 là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả vô cùng tốt ngay tại nhà, giúp cơ thể dẻo dai, giảm cân hiệu quả và mang đến vóc dáng săn chắc khỏe mạnh cho bạn.

    [​IMG]

    Nối bật với thiết kế thời trang khỏe khoắn, năng động, xe đạp tập Tech Fitness TF-02 chắc chắn sẽ tăng thêm phần hiện đại cho không gian nhà bạn. Bên cạnh thiết kế bên ngoài đẹp mắt thì những thiết kế ưu việt của máy tập giúp người tập dễ dàng sử dụng để có hiệu quả cao. Chức năng đo nhịp tim bằng tay vịn cố định sau đó hiển thị ra một loại đồng hồ hiển thị nhỏ, ở đây sẽ có thêm những thông tin về calo , quãng đường đạp xe và thời gian vận tốc đạp xe. Chúng hiển thị thông qua phím mode chức năng duy nhất của xe đạp.

    2. XE ĐẠP THỂ DỤC ROYAL-551C

    Xe đạp tập Royal MRB-551C được thiết kế có yên, dễ dàng điều chỉnh cao thấp tùy thích, bánh đà có quai cố định, chống trơn trượt. Xe đạp tập thể thao phù hợp sử dụng tại các gia đình, dành cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Xe đạp tập thể dục Royal MRB-551C là loại xe đạp từ đứng có yên với tay đo nhịp tim.

    [​IMG]

    Xe đạp tập thể dục Royal có thể diều chỉnh độ cao thấp tùy theo nhu cầu của mỗi người với thiết kế yên tĩnh, bền bỉ, chắc chắn và thoải mái cho người tập. Tay cầm cố định có cảm biến đo nhip tim kiểm tra sức khỏe thông qua màn hình đồng hồ, được làm bằng mút cao su bọc bên ngoài giảm thiểu mồ hôi trên tay, tránh trơn trượt.

    3. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC LIFE-52

    Xe đạp tập thể dục Life-52 được trang bị đồng hồ có màn hình hiển thị các thông tin: quãng đường, tốc độ, lượng callo tiêu hao, nhịp tim giúp người tập kiểm soát được cường độ luyện tập cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Trên tay vịn có cảm biến đo nhịp tim giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh chế độ chạy hợp lí.

    [​IMG]

    Xe đạp tập có yên ngồi cố định có thể điều chỉnh cao thấp của yên, chỗ yên ngồi có thể điều chỉnh lùi vào trong hay tiến ra phía sau để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Dưới đồng hồ có nút vặn tăng giảm cấp độ luyện tập giúp tăng độ khó khi đạp xe sẽ giúp tiêu hoa calo nhiều hơn. Ngoài ra Life-52 có tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập luyện chuyên sâu: mông, đùi, bắp chân.

    Trên đây là những gợi ý cho những ai là dân công sở hoặc không là dân công sở nhưng muốn tập luyện để giảm cân khi mua xe đạp tập thể dục tại nhà. Nếu chưa biết mua tại đâu hãy đến ngay thể thao Nguyễn Kim để mua xe đạp thể dục chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.
     
Đang tải...