Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma có giá rất hợp lý?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 12/08/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh những ưu điểm, chi phí thẩm mỹ bụng là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chị em. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ giá bao nhiêu?.

    Tại sao chị em nên chọn phương pháp đánh tan mỡ bụng?

    [​IMG]
    Lấy lại vòng eo thon gọn nhờ đánh tan mỡ bụng

    Mỡ bụng là vấn đề đang khiến chị em đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vòng 2 như: ít vận động, thường xuyên bị stress, ăn uống không điều độ, béo bụng sau khi sinh…. Tình trạng kéo dài việc giảm mỡ bụng sẽ rất khó. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nó còn có nguy cơ dẫn đến tình trạng mắc phải những căn bệnh về tim mạch, đái tháo đường, mỡ máu…. Vì vậy, chị em thường tin dùng và sử dụng những phương pháp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả cao.

    Là một trong những phương pháp phổ biến giúp chị em nhanh chóng đánh tan lớp mỡ cứng đầu, ngày nay chị em thường tin dùng, lựa chọn dịch vụ hút mỡ Lipo Plasma. Với dịch vụ đánh tan mỡ bụng đang được coi là phương pháp tối ưu nhất được nhiều chị em, phụ nữ tin dùng. Nhờ nguồn năng lượng chùm ánh sáng của Plasma Lipo giúp phá hủy màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc. Các mô mỡ dưới da nhanh chóng tan chảy. Lúc này một phần mỡ được đào thải và phần còn lại được đưa ra bên ngoài. Đặc biệt, với phương pháp đánh tan mỡ này được sử dụng cho các vùng diện tích nhỏ như: Mặt, phía dưới cằm, mắt cá chân và bắp chân. Hiệu quả mang lại tối ưu hơn các kỹ thuật đơn giản khác.

    Ưu điểm của phương pháp đánh tan mỡ bụng ra sao?

    • Tính an toàn cao, không làm chảy máu
    • Làm mềm và căng da, cải thiệt tình trạng chùng da do ánh sáng plasma kích thích lớp biểu bì và phục hồi collagen
    • Trị liệu đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Không gây tổn thương, phục hồi nhanh hơn.
    • Vùng gây tê tại chỗ nhỏ hơn
    • Là kỹ thuật đơn giản không cần đến dao kéo.
    • Mỡ hầu như không tái phát trở lại
    Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ đánh tan mỡ bụng có khả năng đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng gấp 4 lần so với những phương pháp cổ điển và nhanh gấp 2 lần phương pháp laser. Bên cạnh đó, phương pháp còn kích ứng giải phóng phân hủy tế bào mỡ, còn tác động vào các nguyên bào sợi, kích thích quá trình tăng sinh collagen, giúp bề mặt da săn chắc và mịn màng hơn, không bị chùng nhão.

    Thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ mới giá bao nhiêu?

    [​IMG]
    Công nghệ đánh tan mỡ bụng Lipo Plasma lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em

    Ngoài việc quan tâm đến ưu điểm thì chi phí đánh tan mỡ bụng cũng được nhiều chị em quan tâm? Vậy thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng hết bao nhiêu tiền? Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ mới. Mỗi trung tâm làm đẹp đều cạnh tranh nhau với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố liên quan quyết định lên mức chi phí sau khi đánh tan mỡ bụng cho bạn như: Tình trạng của bụng, phương áp sử dụng đánh tan mỡ bụng, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại… Vì vật, bạn nên đến trực tiếp cở sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá chính xác nhất.

    Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong những địa chỉ cam kết thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng giá rẻ, uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho ca phẫu thuật đảm bảo diễn ra trong thời gian nhanh nhất và an toàn nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ chăm sóc cho khách hàng thật chu đáo.

    Trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng chính là Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn. Ông là bác sĩ phẫu thuật có hơn 22 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ bụng số 1 Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, nơi đây cũng luôn nhận được ý kiến phải hồi tích cực từ phía khách hàng. Chị Thu Hà (Thanh xuân – Hà Nội) đã nhận xét: “Viện thẩm mỹ Hà Nội là một địa chỉ thẩm mỹ đánh tan mớ bụng tôi luôn tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Hơn nữa, mức chi phí đánh tan mỡ bụng ở đây cũng rất phù hợp. Sau gần 1 năm thực hiện đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma vùng bụng của tôi vẫn thon gọn và săn chắc như ngày nào”.

    Với những điều trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Viện Thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ làm đẹp này bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc tìm đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

    Nguồn: Đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma giá bao nhiêu?
     
Đang tải...