Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh tan mỡ bụng sau vài tuần với máy massage bụng đứng

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi levan92, 15/05/2018.

  1. levan92

    levan92 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    tháng 5 10, 2018

    Chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì nhu cầu sử dụng các thiết bị làm đẹp cũng vì thế mà tăng lên. Một trong những sản phẩm dành được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng hiện nay đó chính là các loại máy massage bụng đứng.

    Là một trong những công nghệ mới nhất trong các thiết bị tập luyện bảo vệ sức khỏe và tập thể hình, máy massage bụng đứng được thiết kế thông minh với phần đai bụng có khả năng rung massage đánh tan lớp mỡ bụng. Bạn chỉ việc đứng trên máy trong vài phút mỗi ngày thì một thân hình thon gọn, rắn chắc không còn là điều chỉ khiến bạn mơ ước nữa.

    >>>> Quan tâm thêm các sản phẩm ghế massage toàn thân nationalMẫu máy massage bụng đứng hiện nay

    Có mặt tại Việt Nam chỉ mấy năm gần đây, nếu là trước đó chiếc máy này chỉ có tại các trung tâm tập thể hình thì hiện nay do nhu cầu cuộc sống nâng cao thì các loại máy massage bụng đứng đã được nhiều người sử dụng tại nhà.

    Máy massage bụng đứng thường được thiết kế chắc chắn và sử dụng động cơ có công suất lớn trong quá trình rung. Phần đai bụng được hỗ trợ chế độ massage hiệu quả mang đến hiệu quả giảm béo phì nhanh chóng cho người sử dụng.

    Phần đứng của máy để tập massage được làm bằng kính cường lực có độ bền cao. Phần máy này có chịu được trọng lượng người tập dù có lớn đến đâu. Đai máy massage bụng đứng này được thiết kế nhiều con lăn nhằm tác động trực tiếp trên vùng bụng, khiến mỡ tiêu tan và cho vừng bụng của bạn rắn chắc hơn.Cấu tạo của máy massage bụng đứng

    Thêm vào đó, chiếc máy massage bụng đứng này sẽ có 4 cấp độ rung khác nhau phù hợp cho mọi thời điểm sử dụng của bạn. Nếu là người mới bắt đầu, để cho cơ bụng không có tình trạng đau nhức do đột ngột chịu tác động mạnh thì nên dùng chế độ massage thấp, rồi sau đó tăng dần sau các tuần sử dụng.Mọi mỡ bụng sẽ được đánh tan sau vài tuần sử dụng máy massage bụng đứng

    Ngoài ra, một điều cần nói về sản phẩm máy massage bụng đứng này chính là ngoài khả năng giảm mỡ bụng thì còn có thể giảm các vùng đùi, bắp chân,… bởi bàn đứng của máy còn có thêm chế độ rung. Với chế độ này, trong khi bụng bạn đang được massage thì đồng thời các bộ phận khác sẽ được tiêu hao đi lượng mỡ thừa.

    >>> Tìm hiểu thêm máy tập thể hình cho nam máy massage perfect và ghế massage toàn thân cũ

    ———————————-

    Gia Dụng Việt – Nhà phân phối các sản phẩm máy massage chính hãng

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...