Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đảo bếp có vai trò gì? và có nên làm đảo bếp không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi dxlzai4, 22/04/2019.

  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Đảo bếp có vai trò như thế nào trong không gian bếp, và có nên làm đảo bếp không? thì theo các kts Đồng Gia tuy vào không gian bếp rộng hay hẹn, hay công năng sử dụng thì ta có quyết định làm đảo bếp hay không, mời các bạn cùng tham khảo vai trò của đảo bếp và những các bố trí đảo bếp để bạn có câu trả lời cho riêng mình.

    Vai trò và vẻ đẹp của thiết kế đảo bếp

    Đảo bếp là một phần được tách rời từ tủ bếp và thường bày trí ở giữa nhà bếp. Đảo bếp ngày nay không còn xa lạ đối với các gia đình Việt. Có vai trò quan trọng không chỉ là nơi lưu trữ mà còn sơ chế đồ ăn hay ăn nhẹ. Khiến nhà bếp diện tích nhỏ trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà tiện nghi và hiện đại.

    [​IMG]

    Một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn, nơi chuẩn bị đồ nấu nướng và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong gian bếp. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và lợi ích khi dùng đảo bếp bạn nhé, đó cũng chính là những nhu cầu cần được đáp ứng của những người làm nội trợ.

    Bố trí đảo bếp trong nhà bếp như thế nào thì hợp lý?

    Kích thước của đảo bếp phụ thuộc vào diện tích gian bếp nhà bạn rộng hay hẹp. Hiện nay đảo bếp có rất nhiều kích thước phù hợp với cả nhà bếp diện tích nhỏ. Khi bạn thiết kế đào bếp thì cần phải xác định diện tích bếp cũng như không gian xung quanh. Khoảng cách giữa bàn đảo và bếp nấu thường là 90 – 105cm.

    Có nên thiết kế đảo bếp cho nhà bếp hay không?

    Nếu chi phí hạn hẹp bạn có thể sử dụng bàn được làm từ loại gỗ công nghiệp chuyên dụng. Đối với mức chi phí trung bình bạn có thể xem xét loại bề mặt bàn làm từ bê tông có ốp đá.

    Nếu bạn có khả năng kinh tế cao thì có thể lựa chọn các loại bề mặt làm từ đá granite hay LG. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại bàn tròn, vuông hay bo góc… Đảo bếp thường được đặt ở chính giữa không gian của nhà bếp.

    [​IMG]

    Có nên thiết kế đảo bếp cho nhà bếp hay không?

    Với những cách bày trí đảo bếp vừa chia sẻ hy vọng đồng gia sẽ giúp ích được các bạn. Khiến cho gia đình bạn có một không gian bếp thật sự độc đáo và ấn tượng.

    Thêm nơi lưu trữ đồ
    Nếu nhà bếp vẫn thiếu nơi lưu trữ đồ đạc thì đảo bếp là lựa chọn sáng suốt của bạn. Bạn cần xem trong bếp còn có bao nhiêu đồ đạc "vô gia cư" để ước tính và mua chiếc đảo bếp phù hợp với gian bếp nhà mình.

    Không gian hoàn hảo dành cho trẻ em
    Khi bận bịu nấu ăn tối cho cả gia đình, thường thì bạn sẽ không đủ thời gian để trông coi bọn trẻ. Chiếc đảo bếp có thể trở thành nơi "tranh thủ" làm bài tập ở nhà của bé khi bạn đang nấu ăn, hoặc bạn có thể bày biện một vài món ăn nhẹ trên đảo bếp cho chúng ăn dần để tiện cho việc trông coi.

    Đảo bếp là trung tâm của bếp
    Chiếc đảo bếp được thiết kế gần giống một quầy ba trong bếp chính là khu vực nhộn nhịp của gia đình. Thêm một chiếc bàn nhỏ với mặt kính gắn vào trước đảo bếp để các thành viên trong gia đình có thể ngồi nói chuyện và cùng nhau chuẩn bị bữa ăn trong không khí vui vẻ.

    Lựa chọn đơn vị thi công:
    Công ty thiết kế nội thất Đồng Gia tự tin là một đơn vị uy tín nhất trên thị trường trong việc thiết kế nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp nói riêng. Với bằng chứng là hàng trăm, hàng ngàn công trình thi công trên toàn quốc, đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng ngay cả khách hàng khó tính nhất.
    Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bảng bảo giá mới nhất cùng với sự tư vấn miễn phí nhé.

    Xem chi tiếtcác mẫu đảo bếp đẹp tại đây : https://donggia.vn/mau-dao-bep-dep/




















     
Đang tải...