Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đào tạo liên thôngcao đẳng dược tại Tỉnh Yên Bái

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi khanh2511, 18/11/2017.

  1. khanh2511

    khanh2511 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái năm nay tăng cao bởi ngành mang đến nhiều việc làm phong phú với mức thu nhập khá cao.

    Hiện trạng nguồn lực ngành Xét nghiệm ở Việt Nam bây giờ

    Y học gắn liền với sự phát triển của khoa học khoa học hiện đại, cùng với dó nhu cầu chăm sóc sức khỏe không ngừng tăng lên không chỉ dừng lại ở việc chữa bệnh mà phòng bệnh cũng đang là vấn đề được quan tâm bậc nhất. Với sự tiên tiến của công nghệ Y thuật hiện đại ngày nay, làm việc phòng và điều trị bệnh không chỉ phụ thuộc vào các triệu chứng hay biểu hiện lâm sàng mà cần phải dựa vào hậu quả xét để chẩn đoán tình trạng bệnh. Từ đó chúng ta có thể thấy được vai trò của ngành Xét nghiệm Y học thực sự rất lớn và đó cũng là một phần lý do thí sinh quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái

    Theo thống kê tính đến năm 2017 cả nước ta có khoảng gần 200 cơ sở y tế, cơ sở Ytế công lập lớn nhỏ từ Trung ương đến địa phương. Ngoài ra các bệnh viện tư nhân cao cấp, Trạm y tế tư và phòng mạch được mở ra ngày càng nhiều. thí sinh Cao đẳng Y Dược nhận thấy được thực trạng đó nhiều học viên đã chuyển sang theo học Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái nhằm tìm cho mình một hướng đi mới tốt hơn lối cũ. Không những vậy thí sinh của các ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe cũng được phép học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái nếu có nhu cầu.

    địa điểm học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái mà sinh viên không thể bỏ qua.

    Xét nghiệm từ trước tới giờ luôn là một ngành đặc biệt đòi hỏi phải được thực hành liên tục để hoàn toàn có thể vận dụng thành thạo được các loại máy móc tiên tiến. Tuy nhiên không phải trường nào cũng có thể trang bị hết được CS vật chất chuẩn Bộ y tế cho sinh viên thực tập. Với nhiệm vụ giảng dạy nguồn nhân lực uy tín cao cung cấp cho toàn ngành Y tế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ khi có mặt trên thị trường và phát triển luôn là địa chỉ uy tín của nhiều thí sinh quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Mô hình trường học gắn liền với cơ sở y tế giúp sinh viên có cơ hội thực hành thực tế, học tập và làm việc trực tiếp tại bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang trực thuộc trường. người học được tiếp xúc trực tiếp với các bác sĩ, y tá, điều dưỡng giỏi để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân mình.

    Hồ sơ học Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm năm 2017 theo quy định chuẩn

    sinh viên có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn bị những giấy tờ sau:
    •01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Nhà trường.
    •02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học mà sinh viên đang có và bảng điểm tương ứng với bằng cấp hiện có.
    •02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của Uỷ ban nhân dân cấp phường, xã nơi sinh viên cư trú
    •04 hình 3×4 (có ghi họ tên quê quán phía sau ảnh)
    •02 phong bì có dán sẵn tem thư, ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ trên phong bì và số điện thoại người học để trường liên hệ khi cần.

    người học sau khi chuẩn bị gần như hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Tỉnh Yên Bái hoàn toàn có thể mang lại nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tỉnh Yên Bái tại :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0996.303.303 – 0886.303.303
     
Đang tải...