Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Darmian sẵn sàng rời M.U

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 15/08/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Real bị Juve cự tuyệt, Barca bán đứt sao trẻ, N’Zonzi ở rất gần Roma, Bayern chuẩn bị chia tay tuyển thủ Đức, Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn giải cứu Rojo, Man Utd nhắm “sao mai” Bundesliga,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 14/8 của Bóng đá số.
    Real bị Juve cự tuyệt.
    Trong kế hoạch bổ sung nhân lực cho hàng tiền vệ, m88cvf Real Madrid đã gửi lời hỏi mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Tuttosport. Dù vậy, lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Los Blancos lập tức bị nhà đương kim vô địch Serie A gạt phắt khi ngôi sao người Bosnia thuộc diện không phải để bán.

    Elneny sắp chia tay Arsenal. Theo Mirror, Mohamed Elneny đã lên kế hoạch rời Arsenal bởi hàng tiền vệ đội bóng đã quá chật chội. Điểm đến của cầu thủ người Ai Cập có thể là Marseille, đội đã chia tay Zambo Anguissa và cần người lấp vào vị trí tiền vệ phòng ngự.

    Milan quyết nổ "bom tấn". Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato cho biết, AC Milan chuẩn bị hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic với giá 98 triệu euro đồng thời sẵn sàng các thêm Fabio Borini. Lazio từng hét giá tiền vệ người Serbia này tới 150 triệu euro.

    Darmian sẵn sàng rời M.U. Manchester Evening News quả quyết Matteo Darmian đã ở trong "chế độ chờ" để chia tay Man Utd. Hiện hậu vệ cánh người Italia đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng quê nhà như Juventus, Napoli và Inter Milan.

    [​IMG]

    Barca bán đứt sao trẻ. Trên trang chủ CLB, Barcelona thông báo đã bán đứt w88hn Jose Arnaiz cho Leganes với giá 5 triệu euro kèm điều khoản được phép mua lại trong tương lai. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người TBN từng gây ấn tượng với 3 bàn thắng ở Cúp Nhà Vua mùa trước nhưng với hàng công quá chật chội của Blaugrana, anh phải ra đi để tìm suất đá chính.

    Dortmund và Atletico tranh Aurier. Nguồn tin uy tín RMC Sport tiết lộ, Dortmund và Atletico Madrid đều rất muốn chiêu mộ Serge Aurier của Tottenham. Tuy nhiên, hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà sẽ từ chối để tiếp tục gắn bó với “Gà trống”.

    N’Zonzi ở rất gần Roma. Sau nhiều khúc mắc, nhiều khả năng Steven N’Zonzi sẽ chuyển tới AS Roma. Theo Sky Sports Italia, đội bóng áo màu bã trầu đã đạt thỏa thuận với Sevilla về mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro và sẽ sớm công bố thương vụ này.

    Lyon bán “măng non”. CLB Lyon xác nhận đã bán tài năng mới 19 tuổi, Myziane Maolida cho Nice với giá 10 triệu euro và sẽ được hưởng 30% nếu cầu thủ này chuyển tới CLB khác trong tương lai. Tiền đạo này được đánh giá rất cao và đang là thành viên của đội U-19 Pháp.

    Bayern chuẩn bị chia tay tuyển thủ Đức. Dù đã bán đi Arturo Vidal nhưng tuyến giữa Bayern Munich vẫn rất chật chội và nhiều khả năng Sebastian Rudy sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi. Tuyển thủ Đức đã được bắt gặp đi thăm sân tập RB Leipzig và theo báo giới, anh sẽ gia nhập “Đàn bò” dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

    Marseille chưa từ bỏ Giroud. Le10Sport ghi nhận, dù đã bị Chelsea cùng Oliver Giroud từ chối nhưng Marseille vẫn hi vọng có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Dù vậy, khả năng này giờ càng khó xảy ra khi The Blues đã chia tay Michy Batshuayi và chỉ còn Giroud cùng Alvaro Morata là những lựa chọn khả dĩ nhất ở vị trí trung phong.

    Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn giải cứu Rojo. Thất bại trong việc chuyển sang Everton nhưng Marcos Rojo vẫn có thể rời Man Utd trước khi kì chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu khép lại. Theo nguồn tin uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ Fanatik, ông lớn Fenerbahce đang đàm phán với Quỷ đỏ để mượn trung vệ người Argentina.

    Marlon sắp tới Schalke. Theo Sport, trung vệ trẻ Marlon Santos của Barcelona sắp chuyển sang Schalke 04 với giá khoảng 15 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil sẽ trám vào vị trí của Thilo Kehrer, người đã được bán sang PSG với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro.

    M.U nhắm “sao mai” Bundesliga. Linton Maina, tài năng trẻ thuộc biên chế Hannover 96 đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Man Utd sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, theo ghi nhận của Sportbuzzer. Tuyển thủ U-19 Đức là một cầu thủ chạy cánh và được kì vọng sẽ là một Leroy Sane mới.

    Bilbao bị từ chối. Báo giới TBN cho biết, dù chấp nhận chi đến 60 triệu euro cho đại kình địch Real Sociedad để mua Mikel Oyarzabal nhưng Athletic Bilbao vẫn bị tiền đạo 21 tuổi từ chối. Anh sẽ ở lại và kí hợp đồng mới có thời hạn 5-7 năm cũng như trở thành đội phó mới.
     
Đang tải...