Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đất cụm kcn Long Thành giá độc nhất

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi batrong, 20/09/2018.

  1. batrong

    batrong Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Trước tình trạng quá tải tại Sân bay Tân Sơn Nhất hiện nay, Bộ Giao thông vận (GTVT) đã đưa ra chủ trương xây dựng Cảng hàng không Quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành – huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).
    Bộ GTVT cũng cho biết đây không phải là chủ trương mới, bởi trước đó vào năm 2005 Thủ tướng đã phê duyệt quy hoạch vị trí Cảng hàng không này.

    [​IMG]
    “Vị trí lựa chọn tại Long Thành hiện tại hoàn toàn có đủ diện tích đất cần thiết cho thời điểm hiện tại và trong tương lai (5 nghìn ha) để phát triển thành một CHK hiện đại, phát triển các dịch vụ phi hàng không đa dạng, phong phú, đặc biệt là có thể phát triển thành mô hình thành phố sân bay (Airport City) bao gồm các trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch…
    Giới thiệu về dự án của Địa Ốc Long Điền

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

    • Dự án Nhà Đất Long Điền sở hữu Vị trí đắc địa và hiếm có ngay trung tâm thị trấn long thành, kết nối đến các trung tâm dịch vụ Thị Trấn Long Thành chỉ vài bước chân. Sân bay Long Thành chỉ 10 phút xe di chuyển.
    TIỆN ÍCH NỔI BẬT

    • Khu đô thị Địa Ốc Long Điền được hình thành trong lòng thị trấn Long Thành với những tiện ích sẵn có như. Vincom, chợ mới Long Thành, công viên vui chơi giải trí 5000m2, quán Bar, kraoke, Coffe… Đất nền của dự án BĐS Long Điền có sức hút dân cư rất nhanh.
    MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH

    • Long Điền được bao bọc bởi Lá Phổi Xanh, hàng loạt công viên cây xanh nằm trài dài quanh dự án mà ít dự án nào có được, không khí trong lành rất tốt cho trẻ nhỏ, người già. Hẳn ai cũng đang muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà tại khu đô thị Nhà Đất Long Điền.
    THIẾT KẾ CHUẨN VÀ THÔNG THOÁNG

    • Dự án Bất Động Sản Long Điền được thiết kế chi tiết chuẩn của một đô thị mới hiện đại, hệ thống giao thông tuyến đường chính 40m, nội bộ 25m, 16m, vỉa hè 3m, phân lô 5×20, 6×20, rất phù hợp để ở, tiện để kinh doanh.
    GIÁ KHÔNG THỂ TỐT HƠN
    • Dự án Long Điền Land với mức giá công bố dự kiến thực sự tốt nhất trên thị trường thị trấn Long Thành mà bạn khó có thể kiếm được với vị trí đắc địa, giao thông thông thoáng, môi trường sống đầy cây xanh, dịch vụ lân cận chỉ vài bước chân.
    [​IMG]
    >>> Sở Hữu 1000m2 đất Ngay Sân Bay Long Thành - Liền Kề Cụm KCN Giá chỉ 499tr
    Liên hệ ngay: ‭0783.58.86.68
    Website: https://longdienland.vn
    Hỗ trợ khách hàng tham quan dự án tất cả các ngày trong tuần
     
Đang tải...