Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dắt lưng 3 bài thuốc dân gian chữa Tiểu đường chóng khỏi

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 22/06/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    hiện nay ở Việt nam tỉ lệ người bị Bệnh tiểu đường ngày càng cao, không chỉ xảy ra tại người cao tuổi mà ngay cả tại tại ngưởi trẻ tuổi cũng có khả năng bị bệnh, chúng ta cần phải có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống phù hợp, bênh cạnh đó các cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt làm cho cho bệnh cải thiện hiệu quả hơn.
    Bài thuốc cây chuối hột chữa Đái tháo đường

    Đây là bài thuốc được dân gian lan truyền lại làm cho điều trị Tiểu đường nhanh khỏi, được các lang y thường dùng. Dùng chuối hột không những chữa được Tiểu đường mà nó còn giúp thân thể ổn định đường huyết, làm giảm thiểu nồng độ insulin trong máu, hạn chế được các bẹnh mỡ máu hữu hiệu.
    [​IMG]
    Rất đơn giản: Đào lấy củ cây chuối hột, rửa sạch, giã nát ép lấy nước uống. Hàng ngày uống 1-2 ly nước ép này. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy được hữu hiệu của bài thuốc này.
    Đối với các người bị Tiểu đường tuýt, bệnh nhân lấy cọng lá cây chuối hột vắt lấy nước, uống mỗi một ngày 2 cốc.
    tuy nhiên, trong cuốn “450 vị thuốc Nam có tên trong bản Dược thảo Trung Quốc”, lá và vỏ quả chuối hột khô sắc uống làm thuốc lợi tiểu và trị được chứng phù thũng sưng chân; rễ sắc uống chữa cảm mạo, bệnh dạ dày, đau bụng…”.
    Bài thuốc cây khế chua chữa Bệnh tiểu đường

    Khế không chỉ là loại thực phẩm thường dùng để nấu canh chua, ăn sống,..mà nó còn là một vị thuốc trị Tiểu đường hiệu quả đột ngột không phải ai cũng biết.
    Bạn có thể dùng khế để trị Bệnh tiểu đường bằng cách: lấy quả khế phơi khô trong bóng râm đem thái thành lát mỏng. Hàng ngày, những bạn lấy khoảng một vốc cho vào nồi rồi đổ nước vào nấu cho tới khi còn lại một nửa thì dùng để uống. Nên áp dụng thường ngày sau 3 tháng sẽ có công dụng làm giảm thiểu lượng đường huyết trong máu xuống mức ổn định. Sau đó, việc kiêng ăn đồ ngọt cũng không cần quá khắt khe.
    Hy vọng những bài thuốc này sẽ khiến cho ích cho các bạn, các bạn có khả năng chọn ra một phương thuốc riêng cho mình, và đừng quên đo đường huyết thường ngày để theo dõi chữa số đường huyết trong thân thể nhé những bạn.
    Bài thuốc “Ấp bợ – atisô” trị Tiểu đường

    Bài thuốc này có 7 vị gồm: Cỏ ấp bợ 20g, atisô 20g, củ chuối hột 20, cỏ ngọt 12g, xa tiền 16g, ngổ tía 20g, ổi khương 20g (gừng vùi vào than hồng cho chín). Sắc lên uống mỗi ngày. 2 Ly mỗi ngày, sau 1-2 tháng bệnh của bạn sẽ giảm bớt rõ rệt.
     
  2. thomvu2309

    thomvu2309 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn
     
Đang tải...