Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đặt may áo thun nhóm chất đẹp nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi dangkim92, 09/02/2017.

  1. dangkim92

    dangkim92 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    những chiếc áo phông nhóm chất đẹp tôn dáng sẽ giúp các thành viên trong nhóm thêm nổi bật.
    song để đặt làm áo phông nhóm chất đẹp đúng nghĩa thì chúng ta cần lưu ý tới những nhân tố sau đây:
    Đầu tiên phải kể đến là chất liệu vải được sử dụng, hình in áo sẽ quyết định chất lượng chiếc áo, thứ hai là mẫu mã trẻ trung năng động, sử dụng vừa vặn.
    - Chọn vải và hình in áo thun nhóm cao cấp
    chất liệu vải tối ưu chỉ cần nhìn sơ qua là có thể hiểu, ngay từ bước đầu tiên chọn chất liệu vải đòi hỏi người may áo phải hiểu loại nào tốt, thích hợp với nhu cầu được dùng của nhóm mình. Nếu bạn đặt áo cổ tròn thì nên chọn vải có hàm lượng % cotton cao, còn Nếu may áo cổ bẻ thì nên chọn chất liệu vải cá sấu 4 chiều là tốt nhất.
    [​IMG]
    Chưa kể các bạn sử dụng áo đồng phục nhóm trong những hoạt động ngoài trời, vui chơi nhiều nên cần phải dùng chất liệu vải thấm hút mồ hôi tối ưu. hãy nên chọn chất liệu vải mềm mại co dãng tối ưu để dùng, chứ đừng dùng những loại chất liệu vải ít co dãng khiên cho việc sử dụng áo phông nhóm trở thành cực hình.
    Một nhân tố không kém phần quan trọng là chọn hình in áo nhóm chất đẹp, cho rằng nói lên ấn tượng riêng của tập thể thông qua hình in trên áo. nên chọn những hình in đẹp, độc đáo, câu slogan cá tính, không kém phần sáng tạo.
    - cách chọn size áo thun nhóm đẹp
    các bảng size áo phông trên mạng internet chỉ mang tính tương đối. Chính do vậy, tốt nhất bạn nên trực tiếp đến cơ sở đặt may áo để thử. bởi tại đây luôn có chiếc áo mẫu được đặt làm theo đúng size áo, từ đó bạn có thể đưa ra kích thước thích hợp cho từng thành viên trong tập thể.
    [​IMG]
    Ban cần lưu ý là rất nhiều nơi dùng áo đồng phục nhóm cổ tròn và áo đồng phục nhóm cổ trụ sẽ có bảng size khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ có tuyển chọn phù hợp. Bạn có thể yêu cầu bên nhà cung cấp chỉnh sử lại theo ý mình như ôm eo, nối dài thêm tay, cắt ngắn áo... để giúp chiếc áo của nhóm mình thêm ấn tượng hơn.
    biết rằng, các bước chọn size áo nhóm là thế Nhưng điều quan trọng vẫn là tuyển chọn được một nơi cung cấp đặt áo uy tín. chỉ có như vậy họ mới giúp bạn có được sự lựa cọn đúng đắn nhất từ mẫu mã, chất vải, kiểu dáng, size chuẩn. Bởi hơn ai hết họ hiểu bạn cần gì.
    qua những chia sẽ trên mong muốn có thể giúp bạn phần nào biết thêm về quy trình đặt làm áo phông nhóm ai cũng ưng, nào hãy tự tin làm những điều mình yêu thích, không có gì là khó nếu như ta biết rõ về chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo nhóm đẹp và cần được hỗ trợ thì hãy gọi điện ngay với xưởng may Áo Thun Blak qua số Tel bên dưới để được hướng dẫn đặt làm áo hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thành công với những kế hoạch của mình.
    nơi cung cấp đặt áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM
    Gọi trực tiếp: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
    Email: maymacsongphu@Email.com
     
Đang tải...