Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đất nền Địa ốc Vạn Đạt gia tăng giá trị nhanh chóng theo thời gian

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 16/11/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi tuyến đường tại dự án đất nền của Công ty Vạn Đạt đều được bố trí hệ thống camera quan sát 24/24 kết nối trực tiếp tới điện thoại cư dân để dễ dàng theo dõi. Dự án này còn được trang bị đầy đủ những tiện ích theo chuẩn của một khu đô thị văn minh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân với các dịch vụ giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế độc đáo và đẳng cấp.
    [​IMG]


    Đất nền của Công ty Địa ốc Vạn Đạt tại huyện Củ Chi nằm ngay khu vực trung tâm, với vị trí thuận lợi về giao thông này, quý khách hàng và gia đình của mình sẽ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển, đi lại giữa các vùng trong khu vực. Dự án nằm gần bến xe miền Tây mới, liên kết QL 22 với QL 1A, 10 phút chạy xe đến cầu Thầy Cai, tiện di chuyển về Phú Mỹ Hưng, gần cao tốc Bến Lức Long Thành, cảng quốc tế Hiệp Phước.


    Dự án đất nền của Công ty Địa ốc Vạn Đạt tại huyện Củ Chi là một siêu phẩm đất nền gồm 154 lô đất nền nhà phố với giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 10-15 triệu đồng /m2. Với vị trí không quá xa trung tâm thành phố, dự án đất nền Vạn Đạt Củ Chi vừa tránh xa được những ồn ào, bụi bặm nhưng vẫn đảm bảo được cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các chủ nhân tương lai.


    Dự án đất nền do Công ty BĐS Vạn Đạt làm chủ đầu tư là khu dân cư trọng điểm, nằm ngay ở vị trí đắc địa, quỹ đất vàng trung tâm huyện Củ Chi. Dự án còn được đầu tư bài bản, sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện. Dự án Vạn Đạt Củ Chi được chủ đầu tư chăm chút từng con đường, từng tiện ích, từng mảng xanh với mong muốn đem tới cho các cư dân tương lai một không gian sống lý tưởng và trong lành.


    Dự án của Chủ đầu tư Vạn Đạt hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian sống xanh mát, tiện nghi thích hợp để an cư và một vị trí đẹp, gia tăng giá trị nhanh chóng theo thời gian. Đó cũng chính là nền móng vững chắc để công ty tồn tại và vượt qua thời điểm nhạy cảm của thị trường với uy tín và tiềm lực tài chính không ngừng lớn mạnh.


    Dự án đất nền của Công ty Nhà đất Vạn Đạt nằm trên tuyến đường chính có lộ giới rộng 40m, ngay trung tâm huyện Củ Chi. Đây là nơi giao thương mua bán hàng hóa nhộn nhịp, kết nối giao thông thuận lợi đi về trung tâm Bến Lức, Hóc Môn, Tây Ninh. Dự án đất nền Vạn Đạt Củ Chi sở hữu môi trường sống trong lành, tràn ngập màu xanh cỏ cây bên cạnh đó dự án còn chú trọng bảo vệ an ninh 24/24.


    Dự án đất nền của Công ty BĐS Vạn Đạt có vị trí nằm tọa lạc trong một khuôn viên riêng biệt với phong cảnh thơ mộng bao quanh, sở hữu hướng nhìn ra sông vô cùng mát mẻ nên rất phù hợp xây nhà vườn cho mục đích nghỉ dưỡng. Xung quanh dự án là một chuỗi các tiện ích, dịch vụ hiện đại, cần thiết cho cuộc sống cư dân.


    Toàn bộ không gian tại dự án đất nền của Công ty Vạn Đạt đều được trồng cây xanh mát, ánh sáng được lưu thông tới từng ngóc ngách căn nhà, bảo đảm môi trường sống trong lành cho cư dân. Đất nền Vạn Đạt Củ Chi nằm ở khu vực dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích phải kể đến như trường học các cấp trong bán kính 3km, bệnh viện Xuyên Á, bến xe, bưu điện, ngân hàng


    Dự án đất nền của Chủ đầu tư Vạn Đạt nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Minh Nhật, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM. Với vị trí này, cư dân nơi đây có thể nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận với các địa điểm xung quanh chẳng hạn như di chuyển khoảng 5 phút đến chợ, liền kề đường Tam Tân, cao tốc Bến Lức - Long Thành, quốc lộ 22. Qua quốc lộ 1A, kết nối đến các đường huyết mạch Đại lộ Đông Tây, gần các khu công nghiệp lớn như KCN Tân Phú Trung, KCN Tân Bắc Củ Chi.
     
Đang tải...