Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đất nền Địa ốc Vạn Đạt thừa hưởng lợi thế về hạ tầng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 23/10/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Nối tiếp thành công của dự án đất nền tại Tân Thành, Tân Triều, dự án đất nền tại Long Thành của công ty Địa ốc Vạn Đạt tiếp tục mang đến 378 sản phẩm đất nền diện tích đa dạng từ 80-130m2 cho thị trường địa ốc khu vực. Dự án được kỳ vọng sẽ mang tới một chốn an cư tuyệt vời cho các chủ nhân tương lai, đồng thời đón đầu xu thế đất nền Khu công nghiệp đang rất tiềm năng.
    [​IMG]

    Dự án đất nền Long Thành được đầu tư bởi Công ty Vạn Đạt với quy mô 378 lo đất nền có diện tích đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích xây dựng của khách hàng. Đây là dự án nằm trong dòng sản phẩm dự án đất nền được triển khai tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với mục tiêu tiến đến thị trường bất động sản đất nền vùng ven thành phố - Long Thành của Công ty Vạn Đạt.

    Với vị trí ngay trong khu vực dân cư tập trung đông, dự án đất nền của Công ty BĐS Vạn Đạt được thừa hưởng rất nhiều lợi thế cả về hạ tầng kỹ thuật - xã hội lẫn kết nối giao thông chẳng hạn như cách KCN Phước Bình 200m, gần kề KCN Gò Dầu, mất khoảng 4 phút chạy xe đến UBND xã Phước Bình, gần trạm y tế xã, trường học các cấp, 10 phút đến sân bay Long Thành và 7km đến Quốc lộ 51.

    Khu vực nơi dự án đất nền của Công ty Nhà đất Vạn Đạt nằm tọa lạc liền kề với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với hệ thống hạ tầng đang được đầu tư bài bản cả về đường bộ, đường hàng không nên dự án có kết nối liên vùng rất thuận tiện. Cách Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cảng Cái Mép - Thị Vải 17km, cách Cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 7km.

    Nằm ngay trung tâm cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn, dự án đất nền Long Thành của Chủ đầu tư Vạn Đạt còn sở hữu không gian sống bình yên với tổng diện tích rộng, được thiên nhiên xanh mát bao quanh, không khí trong lành giữa lòng đô thị. Đây hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư thịnh vượng và an cư lý tưởng dành cho khách hàng.

    Dự án đất nền của Công ty Địa ốc Vạn Đạt tại Long Thành được thiết kế hiện đại, từng căn hộ trau chuốt kỹ lưỡng mang lại không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Dự án cách Cảng hàng không Quốc tế Long Thành 15km, cách đường 25C từ Cụm cảng hàng không Quốc tế Long Thành đi Nhơn Trạch 14km, 24km đến trung tâm huyện Long Thành, 48km đến TP. Vũng Tàu và 45km đến Tp.HCM.

    Từ khi thành lập đến nay Công ty Vạn Đạt đã trải qua nhiều khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam và đặt biệt là sự đóng băng của ngành BĐS trong những năm vừa qua, Công ty BĐS Vạn Đạt vẫn vững vàng phát triển và kiên định mục tiêu của mình và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.

    Không chỉ cung cấp những dự án đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh về pháp lý với mức giá hợp lý và khả năng sinh lợi cao, Công ty Nhà đất Vạn Đạt còn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS xanh, thân thiện với môi trường, phù hợp với số đông người tiêu dùng.
     
Đang tải...