Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt ngay vé máy bay đi Hải Phòng chỉ 299.000 đ tháng 3 tới

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 24/01/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Jetstar Pacific tung vé giá tốt Sài Gòn đi Hải Phòng

    Nếu bạn lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển cho chuyến đi Sài Gòn – Hải Phòng thì Jetstar Pacific là sự lựa chọn hoàn hảo. Thật khó có thể tìm thấy tấm vé nào tốt hơn tấm vé 290.000đ của hãng này. Dù số lượng không nhiều nhưng loạt vé này cũng đủ mang tới cho hành khách 1 chuyến bay tiết kiệm với những lựa chọn hợp lý.

    Lưu ý:

    - Giá vé 290.000đ kể trên là giá vé bay 1 chiều chưa có phí thuế.

    - Giá vé cao hơn có thể được áp dụng ngay khi vé giá rẻ đã bán hết.

    Đây được khảo sát và lựa chọn là tấm vé máy bay đi Hải Phòng rẻ nhất ở hành trình này trong tháng 3. Nếu bay những ngày khác bạn phải để mắt tới những tấm vé 302.000đ cũng của hãng này.

    vé máy bay tết ở hành trình này đang ở giai đoạn cao điểm đấy nhé. Nếu chậm chân bạn có thể phải chịu 1 mức giá khá cao.

    Ghé Hải Phòng thưởng thức những món ăn nức danh

    Mọi người thường truyền tai nhau rằng "Hải Phòng là đất ăn chơi" quả không sai. Nếu ghé thăm thành phố này, chỉ việc ăn và chơi cũng khiến bạn quên lối về. Ấy là những món ăn gì?

    [​IMG]

    Bánh đa cua ngon nức tiếng ở Hải PHòng

    Nếu bạn là tín đồ của bánh mỳ thì bánh mỳ cay Hải Phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Công thức đều như nhau, với chiếc bánh mì nhỏ bằng hai ngón tay, nhân pate, ruốc và chút tương ớt cay nồng, điều đặc biệt tạo nên thương hiệu cho bánh mì cay Hải Phòng nằm ở pate không phải nơi nào cũng có. Dân Hải phòng thường truyền tai nhau về bánh mì chợ Cột Đèn (ngã tư Tô Hiệu - Chợ Hàng), bánh mì Bà Già (Lê Lợi), bánh mì cay trên phố Hàng Kênh... Với mức giá 2.000đ/chiếc bánh nhỏ, 10.000đ bánh to là bạn có thể ăn no căng bụng.

    Và chẳng thể làm ngơ trước món bánh đa cua nhé. Bánh đa cua Bà Cụ phố Cầu Đất đã quá nổi tiếng, nhưng người ta còn truyền tai nhau về những quán ăn nhỏ, len lỏi trong các ngóc ngách như chợ Hàng Kênh, ngõ Lửa Hồng (Tôn Đức Thắng)…

    Nếu bạn thèm bún cá cay phải đến phố Lê Lai, Trần Phú...

    [​IMG]

    Hải sản Hải Phòng cũng ngon không kém

    Hải Phòng còn là thiên đường của các loại hải sản. Bạn sẽ nhận ra không ở đâu có đa dạng các loại ốc mà lại rẻ như Hải Phòng. Ốc nhỏ, ốc to, ốc mút, ốc móng tay, các loại sò như sò huyết, sò điệp... được chế biến đa dạng như hấp, luộc, xào me, xào cay... Bạn hãy dành thời quan cho các quán ốc trên phố Lê Lợi, Lạch Tray, Ngô Quyền... để thưởng thức những món ốc đúng vị nhất nhé.

    Theo https://lbay.vn
     
Đang tải...