Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt phòng giá tốt ở Nagoya không hề khó

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi nguyenngoc84, 27/08/2018.

  1. nguyenngoc84

    nguyenngoc84 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các thành phố lớn như Tokyo, Okinawa, Kyoto và chắc chắn không thể bỏ qua Nagoya. Nagoya sở hữu rất nhiều điểm du lịch đẹp cùng các khách sạn, nhà nghỉ lý tưởng cho một chuyến du lịch. Bài viết này của ABAY.vn sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá tốt ở Nagoya nhé.

    [​IMG]

    Việc đặt phòng Nagoya dễ dàng khi bạn có thông tin

    Nagoya có sân bay quốc tế Chubu Centrair là bay quốc tế chính ở Nagoya. Sân bay này nằm tại vịnh Ise, Tokenme, tỉnh Aichi, Nagoya, Nhật Bản. Hành khách sẽ mất khoảng 40km để di chuyển từ sân bay vào trung thành phố Nagoya.

    Tính đến thời điểm hiện tại, có vài hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Nagoya nên bạn có nhiều lựa chọn. Đồng thời nhiều hãng thì bay vòng nên bạn sẽ phải quá cảnh tại 1 đến 2 điểm trung chuyển trước khi đến thành phố này. Các hãng hàng không phục vụ đường bay này có thể kể đến như Asiana Airlines, Air China, All Nippon Airways, China Airlines, Cathay Pacific, China Southern Airlines, Japan Airlines, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines, Lufthansa, Vietnam Airlines…

    Tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cảng sân bay quốc tế phục vụ đường bay này như sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

    – Đường bay Hà Nội – Nagoya: Có sự khai thác của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, China Airlines, Air Macau… Giá vé khoảng từ 433 USD – 1205 USD/chuyến.

    [​IMG]

    Giá vé trên trang ABAY.vn

    – Đường bay Đà Nẵng – Nagoya: Hiện tại có các hãng như Vietnam Airlines, Air Macau, China Eastern Airlines, H1, Korean Air, Silkair…. Với chặng bay này, bạn bắt buộc phải quá cảnh từ 1 đến 3 điểm trung chuyển với tổng thời gian bay khoảng từ 8h – 20h/chuyến bay. Giá vé dao động từ 267 – 2665 USD/chuyến.

    – Đường bay Sài Gòn – Nagoya: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Jetstar Asia… là các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Sài Gòn đến Nagoya. Giá vé khoảng từ 259 – 876 USD/chuyến bay

    Lưu ý:

    Giá vé tham khảo ở trên ABAY cung cấp là giá vé 1 chiều, giá này có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, hãng hàng không, địa điểm bay… Liên hệ tổng đài 1900 6091 để cập nhật chi tiết giá vé, lịch bay tại thời điểm bạn cần.

    Đó là một vài thông tin về vé máy bay cho hành trình tới Nagoya. Nhưng cái bạn cần là thông tin khách sạn đúng không nào. Chúng ta hãy cùng vào chủ đề khách sạn nhé.

    Đâu là những khách sạn nên đặt phòng khi dừng chân ở Nagoya?
    1. Meitetsu Inn Nagoya Ekimae - Khách sạn 3 sao
    Địa chỉ: 451-0045 Aichi, Nagoya, Nishi-ku Meieki 2-21-12 , Nhật Bản

    Giá phòng: 57 USD cho phòng đơn - Bao bữa sáng

    + 63USD cho phòng đơn được phép hút thuốc.

    Đánh giá:

    + Vị trí khách sạn thuận tiện

    + Bữa sáng ngon tuyệt

    + Nhân viên siêu ổn

    Vị trí:

    + Sân bay Chubu Centrair cách đó 40 phút đi bằng tàu hỏa với khoảng cách 35.8km.

    + Có thể đi bộ tới các địa điểm du lịch như Ga Nagoya; Nagoya Twin Tower; Meitetsu Hyakkaten Nagoya...

    Meitetsu Inn Nagoya Ekimae là một trong những khách sạn giá siêu tốt cho những ai muốn tiết kiệm phí đặt phòng. Ở đây cung cấp bữa sáng hàng ngày và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Thậm chí các phòng máy lạnh ấm cúng tại Nagoya Ekimae Meitetsu Inn có phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Và thật tuyệt vì du khách có thể mượn tiện nghi ủi tại quầy lễ tân.

    [​IMG]

    Giá phòng siêu mềm mà khách sạn lại siêu đẹp

    Chỗ nghỉ chung có các điểm truy cập Internet, nơi du khách có thể kiểm tra email, và các máy giặt hoạt động bằng đồng xu trên tầng 12 cho tất cả mọi người sử dụng.

    Tuyệt vời hơn cả là ở sảnh đợi có trà và cà phê miễn phí siêu ngon đấy nhé.

    2. Sanco Inn Nagoya Shinkansen-guchi Annex - Khách sạn 3 sao
    Địa chỉ: số 453 - 0015 Aichi, Nagoya, Nakamura-ku Tsubaki-cho 7-4, Nhật Bản

    Giá phòng: + 63 USD cho phòng tiêu chuẩn giường đôi

    + 72 USD cho phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn

    Đánh giá:

    + Vị trí cực tốt

    + Quầy lễ tân đẹp, nhân viên lịch sự

    Vị trí: + Cách Sân bay Chubu 35.1km nên phải di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa hoặc xe bus.

    + Siêu tiện lợi để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Nagoya Twin Tower; Nagoya Twin Tower; Nagoya Twin Tower; Zepp Nagoya...

    Không chỉ có vậy, nằm tại khu Trung tâm thành phố Nagoya của thành phố Nagoya, cách Lâu đài Nagoya 2,5km lại khá gần các điểm du lịch nổi tiếng như trung tâm mua sắm Oasis 21 cũng như nhà thi đấu thể thao Nippon Gaishi Hall, Sanco Inn Nagoya Shinkansen-guchi Annex…

    Tất cả các phòng nghỉ tại Sanco Inn Nagoya Shinkansen-guchi Annex đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn với các đồ dùng cần thiết cho khách. Tất nhiên wifi miễn phí luôn căng nét nhé.

    [​IMG]

    Đây là nơi bạn sẽ thưởng thức nhiều món ăn ngon

    Nakamura Ward là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích giao thông công cộng thuận tiện, lịch sử và ẩm thực nên nếu bạn thuộc nhóm người này thì book phòng ngay thôi.

    3. Just Inn Premium Nagoya Station - Khách sạn 3 sao
    Địa chỉ: 460-0002 Aichi, Nagoya, Naka-ku Marunouchi 1-13-9, Nhật Bản

    Giá phòng:

    + 70 USD cho phòng đơn 1 giường đôi được hút thuốc hoặc không được hút thuốc - Bao bữa sáng

    Đánh giá:

    + Cà phê luôn sẵn sàng và ngon

    + Phòng nghỉ rất đẹp

    + Vị trí thuận tiện cho việc du lịch thành phố.

    Vị trí:

    + Cách sân bay Chubu 35.7km

    + Có thể di chuyển bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kokusai Center Subway Station; Marunouchi Station; Nhà ga Fushimi; Meitetsu Hyakkaten Nagoya...

    Just Inn Premium Nagoya Station là 1 khách sạn 3 sao nên tiện nghi đầy đủ. Tất cả các phòng đều có máy lạnh, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, bàn làm việc, tủ lạnh và ấm đun nước điện… Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với máy sấy tóc, dép, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Just Inn Premium Nagoyaeki có nhà hàng tự chọn. Trong bán kính 3 phút đi bộ từ nơi nghỉ này có một số nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng tiện lợi có đủ mọi đồ ngon phục vụ du khách.

    Theo như đánh giá thì Naka Ward là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thư giãn, thực phẩm địa phương và mua sắm đấy nhé.

    4. Richmond Hotel Nagoya Nayabashi - Khách sạn 3 sao
    Địa chỉ: 460-0008 Aichi, Nagoya, Naka-ku Sakae 1-2-7 , Nhật Bản

    Giá phòng: 72 USD cho phòng đơn không hút thuốc/ được hút thuốc - Chưa có bữa sáng.

    Đánh giá:

    + Vị trí tốt

    + Nhân viên luôn niềm nở, lịch sự

    + Phòng ngủ đẹp

    Vị trí: + Sân bay Chubu cách khách sạn này 35.1km

    + Có thể đi bộ tới các điểm du lịch như Nhà ga Fushimi; Kokusai Center Subway Station; Meitetsu Hyakkaten Nagoya…

    [​IMG]

    Bạn sẽ không thể không thích một không gian như thế này

    Richmond Hotel Nahoya Nayabashi được trao tăng Giấy chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor năm 2014 và nhận được nhiều đánh giá cũng như lựa chọn của khách. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí giản dị đi kèm TV màn hình phẳng, tủ lạnh và ấm đun nước điện. Mỗi phòng còn có khu vực tiếp khách, bàn và bộ pha trà rồi phòng tắm riêng có bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và đầy đủ.

    Nagoya Nayabashi Richmond Hotel còn có phòng giặt là nhỏ sử dụng đồng xu, dịch vụ mát-xa có tính phí nữa nhé.

    Còn bữa sáng của khách sẽ được phụ vụ tại Royal Garden Café. Nói chung bữa sáng được đánh giá khá tuyệt.

    5. Hotel Sunroute Plaza Nagoya - Khách sạn 3 sao
    Địa chỉ: 450-0002 Aichi, Nagoya, Nakamura-ku Meieki 2-35-24 , Nhật Bản

    Giá phòng: + 63 USD cho phòng đơn

    + 75 USD cho phòng đơn tiêu chuẩn được hút thuốc

    Đánh giá:

    + Mạng internet cực nhanh

    + Nhân viên niềm nở

    + Vị trí siêu tiện để đi du lịch khám phá

    Vị trí:

    + Cách sân bay chubu 35.6km.

    + Có thể dễ dàng đi bộ khám phá điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Truyền hình Nagoya; Toyota Commemorative Museum of Industry and Technology; Kokusai Center Subway Station...

    Các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, nhiều ánh sáng và có tông màu trung tính. Trong phòng được trang bị TV màn hình LCD và tủ lạnh. Khách sạn có nhà hàng, quán café và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nên việc lựa chọn đồ ăn, khám phá ẩm thực khá tiện.

    Bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn Nhật Bản và phương Tây được phục vụ tại nhà hàng Nhật Bản Kasho. Nhà hàng phục vụ một loạt các loại rượu uých-ky tại quầy bar bạn đừng quên uống thử nhé.

    Bí quyết đặt phòng khách sạn ở Nagoya
    1. Xác định khu vực đặt phòng
    Hãy nghiên cứu kỹ để đăt phòng khách sạn khu vực muốn tới với giá rẻ nhất mà vẫn thuận tiện để bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng, ăn uống và khám phá cuộc sống về đêm ở thành phố.

    2. Cập nhật thông tin khuyến mãi trước khi đặt
    [​IMG]

    Hãy tham khảo thông tin khuyến mãi trước khi book phòng

    Bạn nên tham khảo trên các website để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian nhé. Và nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí…

    3. Đặt phòng sớm để có giá tốt
    Các khách sạn ở Nhật Bản nói chung thường có ưu đãi đối với khách book phòng sớm. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần và không đưuọc hưởng ưu đãi. Bạn cũng lưu ý tìm hiểu thật kỹ thông tin khách sạn, đừng để các bức ảnh đẹp đánh lừa, thay vào đó nên xem kỹ website khách sạn, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng bạn sẽ đặt…

    Hy vọng với những thông tin này ABAY.vn đã giúp bạn có thông tin hữu ích để đặt phòng trong chuyến đi tới nhé.
     
Đang tải...