Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt quần áo trực tuyến an toàn, tiện lợi

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi nmh222, 16/07/2018.

  1. nmh222

    nmh222 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Từ khi thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ và lan rộng ra cả thế giới, người tiêu dùng có thể mua bất cứ mặt hàng nào qua mạng rất nhanh chóng. Tuy nhiên cách đây không lâu người tiêu dùng dở khóc dở cười khi đặt quần áo online gây ra thảm họa thời trang. Vậy làm cách nào để đặt quần áo trực tuyến chính xác, tiện lợi, tiết kiệm?

    Chọn quần áo online phù hợp cùng với số đo cơ thể
    Mua quần áo online về nhưng không mặc vừa là trường hợp xảy ra thường xuyên mà tất cả ai cũng gặp phải. Ngoài Nguyên nhân bởi mua quần áo không được trải nghiệm trước thì còn Lý do nữa là do mỗi mẫu quần áo, mỗi xưởng may có quy định về size thay thế nhau, nhiều người không biết cứ mặc định size mình vẫn mặc. Thế nên hãy nắm chắc số đo cơ thể của mình và kiểm tra thông tin về kích cỡ quần áo mình chọn. Tối thiểu bạn cần nắm được số đo vòng ngực, vòng eo và vòng mông, ngoài ra tùy vào loại quần áo mình mua mà có thêm số đo vai, chiều dài lưng,…Có được số đo này của cơ thể bạn sẽ không lo quần, áo qúa chật hay quá rộng.

    [​IMG]

    Ngoài việc lấy bảng quy đổi size theo số đo cơ thể để chọn size phù hợp cùng với mình, bạn còn có thể cho người bán hàng biết số đo để nhận được sự tham khảo bởi những người bán sẽ hiểu rõ hơn về đồ đạc, đôi khi vải co giãn thì có thể mặc chật thêm chút nữa cũng không sao.
    Để mua được quần áo trực tuyến giá phải chăng đúng nghĩa, bạn cần so sánh mẫu quần áo mình cần mua ở rất nhiều địa chỉ khác nhau. Trong số những địa chỉ thương mại có kiểu dáng và chất vải giống hệt nhau mà bạn đã kiểm chứng đúng nên thì chọn cửa hàng nào có thể giá phải chăng hơn và chọn mua ở shop nào có địa chỉ gần mình nhất để tiết kiệm phí ship, nếu có cửa hàng miễn phí ship thì càng tốt.
     
  2. tuyenvip123

    tuyenvip123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty Chuyên cung cấp sỉ khăn tắm cao cấp giá rẻ nhất TP HCM
    Chất bông đẹp, đa dạng kiểu dáng, màu sắc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách
    (Miễn phí xem mẫu tận nơi, miễn phí giao hàng)
    Khăn quà tặng mang vẻ đẹp riêng, khẳng định thương hiệu GIÁ LUÔN RẺ NHẤT
    Nhận in thêu thần tốc, giá rẻ nhất theo yêu cầu
    0941242389
     
Đang tải...