Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt tiệc nhà hàng cưới thì nên chú ý vấn đề gì

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi tuanqb, 06/12/2017.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Để chọn đặt tiệc một nhà hàng cưới, bạn nên lên danh sách những việc cần làm. Trong đó, không thể thiếu những việc quan trọng dưới đây:

    1. CHỌN ĐỊA ĐIỂM THUẬN TIỆN DI CHUYỂN

    Để đảm bảo việc di chuyển thuận lợi, bạn nên chọn nhà hàng cưới nằm gần trung tâm hoặc nằm giữa hai gia đình. Bạn nên tránh địa điểm khó tìm, ở xa hay nằm trong hẻm. Nếu chọn một nhà hàng lạ, bạn cần thêm bản đồ chỉ đường ngay trong thiệp cưới.

    [​IMG]
    Capella Gallery tọa lạc tại Quận 10 trung tâm thành phố HCM​

    2. NHÀ HÀNG CHỨA ĐƯỢC BAO NHIÊU KHÁCH?

    Khi đặt tiệc cưới nhà hàng thì mối quan tâm hàng đầu là chứa được bao nhiêu khách. Vị trí sảnh đẹp thường được đặt từ sớm nên bạn cần chốt danh sách khách mời sớm để đặt tiệc. Thông thường, nhà hàng thông báo sảnh tiệc chứa được 50 bàn thì bạn chỉ nên đặt tối đa 45 bàn để tạo không gian thoáng đãng. Bạn nên thống nhất cả phương án sắp xếp, màu sắc bàn dành cho người thân và bạn bè cũng nên khác nhau.

    3. CHI PHÍ ĐẶT TIỆC CƯỚI NHÀ HÀNG

    Đối với nhiều cặp đôi, chi phí tiệc là yếu tố quyết định việc chọn nhà hàng nào. Bạn cần phải hỏi rõ bàn tiệc 10 hay 12 người, giá thực đơn cưới đã bao gồm đồ uống chưa, đến ngày cưới giá thực đơn có thể thay đổi không… Ghi lại thật chi tiết trong hợp đồng và tránh cho phép nhà hàng thay đổi giá thực đơn.

    4. NẾM THỬ CÁC MÓN ĂN TRƯỚC KHI ĐẶT

    Bạn nên yêu cầu được thử các món ăn đãi tiệc cưới trước khi chốt menu tiệc cưới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè hay nhờ người có kinh nghiệm chọn món hỗ trợ. Bạn nhất định phải ghi rõ trong hợp đồng thực đơn đã chốt để tránh nhầm lẫn sau này.

    5. KHÔNG GIAN ĐÃI TIỆC

    Để cảm nhận rõ nhất không gian trang trí tiệc cưới của nhà hàng, bạn có thể đến nhà hàng khi có tiệc cưới sắp diễn ra. Lúc này bạn có thể yêu cầu quản lý dẫn đi sảnh tiệc thực tế để tham quan. Nên chú ý đến tường, trần nhà, cửa, bàn ghế… đặc biệt sân khấu phải đủ rộng, độ cao vừa phải để khách mời theo dõi được trọn vẹn.

    [​IMG]
    Không gian sảnh tiệc sang trọng tại Capella

    6. NHÀ HÀNG CÓ DỊCH VỤ KÈM THEO NÀO KHÔNG?

    Đa số các nhà hàng sẽ cung cấp các dịch vụ kèm theo tùy theo tiệc cưới bạn đặt. Đa số nhà hàng khuyến mại thiệp cưới, bánh cưới, tháp rượu. Có nhà hàng nhận làm trọn gói phần trang trí như cổng hoa, backdrop đám cưới, bàn gallery… Nếu muốn trang trí tiệc cưới theo ý mình, bạn nên trình bày rõ ràng trước với nhà hàng.

    7. HỆ THỐNG ÂM THANH, ÁNH SÁNG CÓ TỐT KHÔNG?

    Âm thanh, ánh sáng thường ít được chú ý khi đặt tiệc tại nhà hàng. Trong khi đây là yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định phần lớn sự thành công của bữa tiệc. Bạn cần xác định rõ nhu cầu: Sử dụng nhạc gì, có cho phép khách mời hát không, dàn nhạc thuê ngoài hay của nhà hàng…

    Cô dâu chú rể thường đặt tiệc cưới nhà hàng trước vài tháng nên hợp đồng cần chi tiết nhất có thể. Trước khi ký hợp đồng, bạn phải đọc thật kỹ các thỏa thuận, điều khoản, tránh trường hợp phát sinh không mong muốn trong lễ cưới nhé.

     
  2. nontakjaba

    nontakjaba Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Cam on ban da chia se
     
Đang tải...