Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt vé máy bay du lịch Trà Vinh giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi hunghabay1, 11/10/2017.

  1. hunghabay1

    hunghabay1 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trà Vinh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long nổi tiếng vì sở hữu nhiều kiến trúc tôn giáo mang đậm dấu ấn của người Khmer, người Kinh và người Hoa. Ngoài ra, địa thế giáp biển cũng giúp Trà Vinh sở hữu nhiều bãi biển nên thơ, hệ sinh thái rừng ngập mặn và những cù lao xanh mướt quanh năm.
    Trong bài viết hôm nay, Hưng Hà Bay sẽ điểm danh một vài điểm du lịch Trà Vinh tiêu biểu để khách du lịch đánh giá, tìm hiểu.

    Chùa Hang
    Chùa Hang (tên gốc là Kompông Chrây) nằm ở huyện Châu Thành. Sở dĩ có cái tên chùa Hang bởi vì cổng chùa được thiết kế trông giống lối vào một hang động.
    Chùa được thành lập vào thế kỷ 17, trải qua gần 400 năm tồn tại và vô số lần tu bổ nhưng vẫn lưu giữ được nét kiến trúc đặc trưng cố hữu. Có thể nói, chùa Hang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tinh thần của người Khmer ở Trà Vinh: nơi tu hành của sư sãi, nơi giáo dục cho các thanh niên Khmer và là nơi bảo tồn truyền thống văn hóa nghệ thuật của dân tộc.
    Chùa Cò
    Chùa Cò (hay chùa Phnô Đôn) nằm ở huyện Trà Cú, cách trung tâm thành phố chừng 40 ki-lô-mét. Chùa được thành lập vào cuối thế kỷ 17, là một trong những ngôi chùa sở hữu nét kiến trúc đặc sắc của người Miên ở Trà Vinh.
    Sân chùa được bao quanh bởi những lũy tre, hàng cây sao, cây dầu xanh mát quanh năm. Từ nhiều thập niên trở lại đây, khuôn viên chùa đã biến thành nơi làm tổ, sinh sôi và phát triển của hàng ngàn chú chim, cò….
    [​IMG]
    Ao Bà Om
    Ao Bà OM (hay còn gọi là Ao Vuông) là một trong những địa danh đẹp nhất tỉnh Trà Vinh được đông đảo du khách biết đến và ghé thăm.
    Ở đây vô cùng trong lành, mát mẻ và yên tĩnh. Xung quanh ao là những gò cát nhấp nhô, chúng được bao phủ bởi những hàng cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, với những rễ cây trồi lên trên mặt đất tạo nên những hình dáng kỳ dị, đẹp mắt...
    >>>>>Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Trà Vinh!
    Bãi biển Ba Động
    [​IMG]
    Cách trung tâm thành phố khoảng 55 cây số, bãi biển Ba Động là nơi xả hơi lý tưởng được khách du lịch trong nước và quốc tế yêu thích do có vẻ đẹp nguyên sơ, khí hậu mát lành cùng những bãi cát thơ mộng.
    Sở dĩ được gọi là Ba Động vì lúc thủy triều xuống, bãi tắm này lại hiện ra ba động cát gồm hai động nhỏ và một động lớn, rất lạ mắt và thú vị. Đến với biển Ba Động, du khách không chỉ được thỏa thích tắm biển mà còn được vui chơi trên những cồn cát mấp mô, nằm trên những chiếc võng đung đưa xua tan mệt nhọc, lo toan và thưởng thức những món đặc sản của miền Tây sông nước.
    >>>>>Đại lý vé máy bay tại Trà Vinh!
    Cù lao Long Trị
    Cù lao Long Trị cách trung tâm thành phố khoảng 3 ki-lô-mét về phía Bắc. Đây được xem là địa điểm tiêu biểu cho hệ sinh thái vùng nước lợ ở Trà Vinh, chuyên trồng cây ăn trái nước ngọt như nhãn, xoài, bưởi…
    Tham quan cù lao Long Trị, khách du lịch sẽ được đắm mình trong cảnh quan thiên nhiên bình yên và thơ mộng, ghé thăm những vườn cây ăn trái sai quả và thưởng thức hương vị ngon ngọt của trái cây ngay tại vườn.
    Đặt vé máy bay giá rẻ du lịch Trà Vinh
    Trên đây là một số địa danh tham quan hấp dẫn tại Trà Vinh, vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Truy cập web vé máy bay giá rẻ của Hưng Hà Bay để mua những tấm vé giá rẻ du lịch Trà Vinh ngay hôm nay.
    Thông tin thêm: hunghabay.vn/
    Địa chỉ bán vé máy bay: hunghabay.vn/tin-tuc/dai-ly-ve-may-bay-o-tra-vinh
     
  2. Xuan57261

    Xuan57261 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    67
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...