Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặt vé máy bay qua Mỹ giá rẻ khám phá thành phố San Antonio

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 03/05/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch Mỹ vào mùa hè là khoảng thời gian lí tưởng mà bạn và gia đình không nên bỏ lỡ. Nước Mỹ nổi tiếng với việc sở hữu nhiều thành phố lớn nhỏ, việc chọn lựa địa điểm du lịch cũng không hề dễ dàng. Một gợi ý thú vị mà hãng hàng không Korean Air sẽ giới thiệu đến bạn là hành trình khám phá thành phố San Antonio ở Mỹ. Thành phố được du khách quốc tế yêu thích gọi bằng cái tên triều mến là "Thành phố giải trí của Texas”. Đối với những ai đã từng mua vé máy bay đi Mỹ đến thành phố San Antonio thì đều hiểu rõ mảnh đất này có rất nhiều điều hấp dẫn để khám phá, có không ít việc để làm và chắc chắn rằng đó là một chuyến đi bất tận.

    [​IMG]

    San Antonio được chính phủ Hoa Kỳ thống kê là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Texas lôi cuốn ánh mắt của bất cứ ai bởi vẻ đẹp thanh bình của các thắng cảnh thiên nhiên. Thành phố này nổi tiếng với dòng Antonio thơ mộng chạy quanh co, vô tận đi dọc theo các ngóc ngách của dòng sông. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm đuối với những thiết kế và sự sắp xếp hoàn mỹ, một cách bất ngờ. Tiếp đó, tại trung tâm bạn có thể cảm nhận sự nhộn nhịp sôi động của một thành phố phát triển thịnh vượng với các tòa nhà cao chọc trời, các công trình kiến trúc đồ sộ, các giao lộ rộng thênh thang. Đểcó thể cảm nhận được tất thảy các vẻ đẹp đan xen lồng ghép vẽ nên bức tranh thành phố San Antonio, bạn có thể lên kế hoạch tham quan các địa danh du lịch nổi bật nhất dưới đây.

    Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố San Antonio

    1. Vườn Bách thảo San Antonio

    Vườn Bách Thảo San Antonio với diện rộng 33 ha hứa hẹn là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đồng hành cùng các đại lý vé máy bay đi mỹ đến thành phố san antionio. Tại đây bạn sẽ thấy một nhạc viện, khu vườn thực vật, vườn hoa, bãi cỏ xanh mướt… Tất cả được sắp xếp hài hòa, bắt mắt cho bạn một ngày cuối tuần trọn vẹn.

    [​IMG]


    2. Dinh Thống đốc Tây Ban Nha

    Dinh Thống đốc Tây Ban Nha - Một đại diện kiến trúc độc đáo của thành phố San Antonio. Đây từng là nơi hoạt động chính trị của Thống đốc Tây Ban Nha, vào những năm thế kỉ 18. Toà nhà vừa là một di tích lịch sử, vừa là một kiệt tác kiến trúc cổ. Dinh Thống đốc đồ sộ, thú vị với những bức tường dày vững chãi, trần thấp và những căn phòng nhỏ kín đáo. Chưa kể, khuôn viên của toàn nhà với những con đường nhỏ, rãi đá sỏi quanh co cùng với các đài phun nước duyên dáng và bãi cỏ xanh ngắt sẽ khiến bạn mãn nhãn. Vì vậy bạn có thể tận dụng cặp vé máy bay khứ hồi đi mỹ giá rẻ để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của tòa dinh thự này này khi du lịch San Antonio.

    [​IMG]

    3. The Riverwalk

    Biểu tượng của thành phố San Antonio khi mà dòng sông The Riverwalk này đang là điểm dừng tham quan du lịch phổ biến và được yêu thích nhất của du khách khi đặt vé máy bay qua mỹ đến thành phố San Antonio. The River Walk được xây dựng năm 1929, như một cách để giải quyết các vấn đề lụt lội của thành phố. Thiết kế vững chãi, khoa học cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng xung quanh kết hợp, khiến nó trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động thú vị. Nếu như ban ngày, bạn có thể đi dạo ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây. Thì khi màn đêm buông xuống, bạn có thể chọn cho mình một góc trong quán cà phê hay vào một quán bar, nhà hàng và hướng tầm mắt ra dòng sông đang lấp lánh bởi những ánh đèn lãng mạn.

    [​IMG]

    4. Tower of The Americas

    Được xây dựng vào năm 1968 với độ cao hơn 226m có tên đầy đủ là Tower of The Americas với mục đích phục vụ cho các hoạt động Hội chợ Thế giới. Bên cạnh đó, toà nhà còn có đài quan sát, các nhà hàng, quán cà phê, nên cũng là điểm dừng thú vị của không ít du khách có nhu cầu ngắm toàn cảnh thành phố cũng như là thưởng thức các món ăn thượng hạng từ trên cao.

    [​IMG]

    Còn rất nhiều địa điểm du lịch cùng với nét văn hóa ẩm thực độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ với hành trình khám phá nước mỹ. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham khảo giá vé máy bay đi mỹ và giá vé máy bay từ mỹ về việt nam để sở hữu chuyến du lịch khám phá thành phố San Antonio ngay trong dịp hè này nào.
     
Đang tải...