Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đấu bọ thú vui kỳ lạ của người Nhật

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi vietjapan01, 24/04/2017.

  1. vietjapan01

    vietjapan01 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tại Nhật Bản, bọ hung là loại côn trùng có ảnh hưởng lớn tới nhiều khía cạnh trong văn hoá, đặc biệt hơn còn có một môn thể thao gắn liền với loài côn trùng này, đó chính là đấu bọ.



    công ty xuat khau lao dong sang nhat, có một thú vui với tên gọi là “đấu bọ”, nơi người ta mang những con bọ hung sừng lớn tranh đấu, vật lộn cùng nhau giống với những võ sĩ sumo ngoài đời thực. Trẻ em Nhật Bản trước đây cũng dành rất nhiều thời gian trong các bãi cỏ hoặc cánh rừng để tìm cho mình những chú bọ hung to, khoẻ nhất mà chúng gặp được.



    Tính tới thời điểm hiện tại, môn “đấu bọ” vẫn là một khái niệm chỉ xuất hiện trong những quốc gia châu Á, tại Việt Nam, có một số người sử dụng châu chấu, dế cho sở thích khác biệt này.

    Tìm hiểu >> cau hoi phong van di nhat

    Môn thể thao này phổ biến tới nỗi nhiều cửa hàng tiện lợi bán những chú bọ với kích thước tương đối với giá từ 500 tới 1.000 Yen (Khoảng 100 tới 200.000 vnđ). Ngày nay, trẻ em Nhật không còn mấy hứng thú dạo chơi trong rừng bắt bọ nữa, chúng lười hơn một chút, bị ảnh hưởng nhiều bởi Internet cùng các trò chơi điện tử.



    Thay vì dán mình vào màn hình máy tính, chơi những trò chơi vô bổ, đấu bọ thực chất lại là một môn thể thao mang lại khá nhiều lợi ích. Chú bọ tưởng chừng ngốc nghếch, ngờ nghệch kia lại là vật cưng lý tưởng, chúng không quá tốn công sức để nuôi dưỡng nhưng mang lại cho chủ nhân nhiều tiếng cười cũng những khoảng thời gian thư giãn.



    Đấu bọ cũng không hề nguy hiểm cho cả người chơi lẫn những chú bọ tham gia. Không có sừng hay những gai nhọn như nhiều loại côn trùng khác, bọ hung có sừng cứng, hành động chính chúng làm chỉ là đưa đẩy nhau.



    [​IMG]

    Tất nhiên, cũng có những trường hợp bọ bị thương trong quá trình thi đấu, thế nhưng nó đều tới từ những yếu tố khách quan còn bản chất của trận đấu chẳng hề khiến chú bọ sứt mẻ chút nào.
     
Đang tải...