Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dầu Bơm Chân Không

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi dbkvietnam1102, 11/02/2015.

  1. dbkvietnam1102

    dbkvietnam1102 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    DẦU DÀNH CHO BƠM HÚT CHÂN KHÔNG


    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dầu chân không dành cho máy bơm chân không của các hãng nhưEdwards, Busch, Leybold, Becker, Welch, Acatel, Varian, Ulvac,…

    DẦU DÀNH CHO BƠM CHÂN KHÔNG BUSCH

    Dầu cho bơm chân không Busch là gì?

    Dầu bơm chân không Busch là loại dầu chuyên dùng cho máy bơm chân không của hãng Busch, gồm các model VM-022,VM-032, VM-068, VM-100, VM-150, VMH-100, VSL-032, VSL-068, VSL-100, VE-101, YLC-250-B. Trong đó phổ biến nhất là model VM-100 được sử dụng nhiều nhất cho các model của bơm chân không Busch.

    Tại sao phải dùng dầu Busch cho bơm chân không Busch?

    Bơm chân không là loại bơm có giá trị rất cao và tạo ra độ chân không rất có ích trong lĩnh vực sản xuất,dầu bơm chân không Busch được sản xuất dành riêng cho các loại máy bơm chân không Buschnhằm tạo ra độ chân không đúng với thông số kỹ thuật của bơm và duy trì được sự ổn định. Ngoài ra sử dụng đúng loại dầu chân không sẽ nâng cao được tuổi thọ của bơm chân không.

    Dầu bơm chân không Busch có tác dụng gì?

    Dầu chân không Busch có tác dụng khuyết tán chân không để cho máy bơm chân không đạt được độ chân không đúng theo yêu cầu kỹ thuật của bơm chân không đưa ra.

    Khi nào thì chúng ta cần thay dầu cho bơm chân không Busch?

    Trong quá trình sử dụng chúng ta nên để ý đến việc thay dầu cho bơm chân không vì nếu hết dầu sẽ gây ra nhiều tổn thất lớn và có thể làm hỏng hoặc giảm tuổi thọ của bơm chân không. Thông thường mỗi máybơm chân không đều có que thăm dầu để biết được tình trạng dầu chân không của máy, khi mứcdầuxuống dưới 30% thì ta cần phải đổ thêm dầu để tránh trường hợp hết dầu rồi mới đổ.

    Mua dầu chân không Busch ở đâu tốt nhất?

    Công ty chúng tôi là đại lý của Busch tại thị trường Việt Nam chuyên phân phối các loại bơm chân không, dầu chân không và phụ tùng máy bơm chân không của hãng Bucsh. Dầu chân không Busch được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Busch đặt tại Thái lan dùng được cho tất các dòng bơm chân không của hãng Busch.

    Hình ảnh thực tế dầu chân không Busch mà chúng tôi đang phân phối tại Việt[​IMG]

    Ngoài ra chúng tôi còn phân phối dầu bơm chân không của nhiều hãng như: dầu bơm chân không Edwards, dầu bơm chân không Leybold.
     
Đang tải...