Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dầu dừa đang dùng có phải dầu dừa hữu cơ không?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 15/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>cocovie.com.vn/dau-dua-ban-dang-dung-co-phai-dau-dua-huu-co-khong
    Đa phần người tiêu dùng Việt đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm hữu cơ, tuy nhiên khi nhắc đến dầu dừa hữu cơ không ít người sẽ phải ngạc nhiên, bởi lẽ đối với người Việt dừa là cây trồng quá quen thuộc và an toàn. Vậy thì dầu dừa hữu cơ là gì? Và có điều gì khác biệt so với dầu dừa truyền thống từ trước tới nay.

    1. Dầu dừa hữu cơ khác gì với dầu dừa truyền thống?

    Thực tế khi nhắc đến các sản phẩm hữu cơ, điều đầu tiên mà chúng ta phải thừa nhận là độ an toàn của chúng. Bởi để được cấp tem chứng nhận là sản phẩm hữu cơ ( thực phẩm hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, đồ tiêu dùng hữu cơ…), sản phẩm đó phải trải qua sự kiểm nghiệm gắt gao của hội đồng tổ chức hữu cơ uy tín trên thế giới như USDA, QAI, ACO…

    Điều đáng nói là để vượt qua quá trình kiểm tra ấy, đòi hỏi sản phẩm này phải đảm bảo không chứa thành phần hóa học gây hại cho da và sức khỏe, không chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật, không biến đổi gen, không chất phóng xạ… Để làm được điều này, quy trình từ nuôi trồng, chăm sóc, chế biến và bảo quản phải hoàn toàn khép kín. Chẳng hạn thay vì sử dụng thuốc trừ sâu, người ta sẽ sử dụng côn trùng đối địch để bảo vệ cây trồng.

    Đối với dầu dừa, là sản phẩm được chiết xuất từ cơm dừa già qua công nghệ chế biến khác nhau. Cây dừa là sự ưu ái của mẹ tự nhiên, không cần chăm sóc, không thuốc trừ sâu… chúng vẫn sinh trưởng và cho ra những vụ quả chất lượng. Nhiều bạn sẽ thắc mắc, vậy chẳng phải là sản phẩm hữu cơ rồi sao?

    Tuy nhiên câu chuyện này còn phụ thuộc vào quá trình chế biến để cho ra thành phẩm. Hiện tại có 2 phương pháp chế biến dầu dừa chính là sấy nóng truyền thống và ép lạnh – ly tâm hiện đại. Đối với phương pháp ép nóng, đa phần các hộ kinh doanh sử dụng xưởng, lò đề chế biến, do đó tính vệ sinh an toàn sẽ không được đảm bảo cao. Bên cạnh đó sử dụng nhiệt độ cao nếu quá lửa sẽ khiến dầu khét, lượng acid béo và vitamin E sẽ bay hơi, không thu lại dầu nguyên chất, tuy nhiên vì thành phẩm ít nên hầu như không hộ kinh doanh nào để nhiệt độ quá cao. Ngược lại nếu nhiệt độ không đủ sẽ thu lại lượng dầu cực lớn nhưng thực tế chúng là nước và tạp chất chưa bay hơi. Do đó không đảm bảo chât lượng, nếu chưa kể sử dụng chất tẩy trắng.

    Dầu dừa được áp dụng bằng phương pháp hiện đại để cho ra đời tinh dầu dừa nguyên chất, vượt qua quá trình kiểm nghiệm của tổ chức hữu cơ. Khi đó sẽ được công nhận là dầu dừa hữu cơ.

    [​IMG]

    2. Mua dầu dừa hữu cơ ở đâu?

    Nếu bạn chưa thực sự chắc chắn chai dầu dừa bạn đang dùng có nguyên chất hay không, sẽ có 2 cách, hoặc là bạn kiểm tra độ đông của dầu trong ngăn mát tủ lạnh dưới 25 độ C, nếu đông sẽ là dầu dừa nguyên chất, hoặc là bạn sử dụng dầu dừa hữu cơ tại Cocovie.

    Vì sao phải nhất định là Cocovie?

    Thực ra đối với các thương hiệu hữu cơ uy tín bạn sẽ an tâm khi sử dụng, bởi đến thuốc cho bệnh ung thư còn có thể làm giả thì việc người ta lợi dụng thương hiệu hữu cơ không có gì khó. Tuy nhiên đối với Cocovie bạn sẽ an tâm về điều này, các sản phẩm từ dầu dừa của Cocovie đã được tổ chức hữu cơ Nông nghiệp Hoa Kì USDA cấp chứng nhận.

    Cocovie cam kết chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí với người tiêu dùng Việt. Ngoài dầu dừa dưỡng da thì Cocovie còn cung cấp dầu dừa nấu ăn thực dưỡng, xà phòng dầu dừa với nhiều mùi hương khác nhau mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

    Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm của Cocovie bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn, chăm sóc nhiệt tình sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
     
Đang tải...