Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dấu hiệu của tắc vòi trứng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi akzhoan, 22/02/2018.

  1. akzhoan

    akzhoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Vòi trứng là bộ phận nằm ở đầu ống dẫn trứng khi trứng chín sẽ được dẫn từ buồng trứng, qua ống dẫn trứng để thụ tinh với tinh trùng tại vòi trứng hình thành nên hợp tử, sau ấy hợp tử mới vận động về tử cung nhằm mục đích là làm tổ nhằm mục đích là thai nhi phát triển.

    Tắc vòi trứng như một trở ngại vật khiến trứng và tinh trùng không thể gặp được nhau, Vì vậy không xảy ra sự thụ tinh. Hoặc vẫn có các trường hợp trứng và tinh trùng vẫn được thụ tinh tại vòi trứng nhưng do vòi trứng bị tắc nên hợp tử không thể quay về tử cung mà làm tổ ngay tại vòi trứng. Đây đó chính là trường hợp chửa ngoài dạ con. Chửa ngoại dạ con ví như không chuẩn đoán sớm, lúc thai phát triển tới một chừng độ nào đấy sẽ bị vỡ vạc (bởi đây chẳng phải là nơi nhằm mục đích là thai phát triển) gây nguy ngập cho tính mạng của thai phụ ví như không được cấp cứu kịp thời.

    những điều trên có tức thị bệnh tắc vòi trứng cảnh bảo rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ. dù vậy giả dụ phái đẹp phát hiện sớm, khi chừng độ tắc vòi trứng chưa quá nguy hiểm thì vẫn có thể đưa ra cách chữa khỏi và mang thai bình thường. bởi vậy để chị em phụ nữ sớm chuẩn đoán ra bệnh, tăng tỷ lệ chữa trị khỏi, bài viết sau các chuyên gia sẽ cung cấp một số tin tức về triệu chứng của bệnh tắc vòi trứng.

    Xem thêm : Tắc vòi trứng có những nguy hại gì ???

    Tắc vòi trứng thường gặp ở một vài người mắc bệnh phụ khoa lâu ngày, mắc một số một căn bệnh xã hội ở cơ quan sinh dục, nạo nạo thai nhiều lần, tai biến do đặt vòng tránh thai.. Khiến vòi trứng bị nhiễm trùng, dần dần những dịch viêm, chất cặn hình thành và bịt kín vòi trứng gây tắc vòi trứng. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ tắc vòi trứng do nữ giới bẩm sinh có vòi trứng nhỏ, chít hẹp. bởi vậy những phụ nữ từng có tiền sử nạo phá thai ngoại khoa, mắc bệnh xã hội…càng nên lưu ý một số đặc điểm của bệnh tắc vòi trứng nhằm mục đích là sớm tìm ra ra bệnh này:

    [​IMG]

    dấu hiệu của tắc vòi trứng

    - vô sinh, hiện tượng vô sinh là một triệu chứng của bệnh tắc vòi trứng. Như chúng tôi đã trình vày ở trên, tắc vòi trứng như một trở lực vật khiến trứng và tinh trùng không thể gặp được nhau, do vậy không xảy ra sự thụ tinh, gây hiện tượng vô sinh, vô sinh hiếm muộn ở phái đẹp.

    - Chửa ngoài tử cung: Tắc vòi trứng khiến trứng sau lúc thụ tinh chẳng thể quay về tử cung làm tổ nên đã phát triển ngay tại vòi trứng gây ra hiện tượng chửa ngoài tử cung rất hiểm nguy. do đó một số chị em phụ nữ nào rơi tới trường hợp chửa ngoài tử cung sau khi được bác sỹ đình chỉ thai an toàn nên đi thăm khám lại cơ quan sinh sản bởi khả năng rất cao là họ bị tắc vòi trứng.

    - Tắc kinh - rong kinh: Tắc vòi trứng làm máu kinh khó thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới sự lưu thông khí huyết. các phái yếu bị tắc vòi trứng thường có kinh nguyệt màu đen, máu kinh ra ít một và kéo dài trên 7 ngày.

    Bài liên quan : Những nguy hiểm của bệnh viêm vòi trứng

    - Kinh nguyệt không đều: Do vòi trứng là bộ phận dẫn vào buồng trứng nên lúc cơ quan này bị nhiễm trùng khả năng cao buồng trứng cũng bị viêm, làm ảnh hưởng tới sự hoạt động của buồng trứng, khiến chu kì kinh nguyệt bị rối loạn.

    - Đau vùng chậu: bệnh viêm nhiễm tại vòi trứng khiến phụ nữ có triệu chứng bị đau bụng dưới, cơn đau có thể lan tới mạn khuông, tiêu dùng ngón tay nhấn tới một điểm nào ấy ở bụng dưới thấy đau và sưng cứng. lúc có làm tình, chừng độ đau càng nặng hơn.

    - bên cạnh đó người bị bệnh còn có những dấu hiệu khác như khí hư ra nhiều hơn thường ngày, cói những mùi hôi, và một số biểu hiện của bệnh lý viêm niệu đạo như tiểu đau, tiểu gấp, tiểu dắt, tia nước tiểu yếu.

    Trên đây là những tín hiệu của bệnh tắc vòi trứng. Đây là bệnh lý rất hiểm nguy, ảnh hưởng nguy hiểm đến khả năng sinh sản ở phụ nữ. Trong chữa trị, tùy thuộc mức độ nặng nhẹ mà phái yếu có lẽ sẽ được chỉ định dùng thuốc, bơm hơi thông tắc vòi trứng, mổ nội soi tắc vòi trứng, thậm chí có trường hợp phải cắt nối vòi trứng để bỏ đi đoạn bị tắc.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
     
Đang tải...