Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dấu hiệu nhanh xuất tinh ở nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sonkaka, 11/12/2017.

  1. sonkaka

    sonkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Xuất tinh sớm là căn bệnh phổ thông hiện nay và thường xuyên gặp phải ở nam giới độ tuổi trưởng thành với những chướng ngại về tâm lý và tình hình sức khỏe. Hôm nay chúng tôi được gặp gỡ BS Quang là người có nhiều năm kinh nghiệm trong khoa sản, chuyên khám và tư vấn cho các trường hợp nam giới bị liệt dương, xuất tinh nhanh.
    [​IMG]
    phái mạnh bị xuất tinh sớm thường rất tự ti​
    Thưa thầy thuốc chuyên khoa, nhanh xuất tinh tức là gì ạ?

    Nhanh xuất tinh là hiện tượng quý ông xuát tinh không kiểm soát ngay khi nhìn, nghe thấy các hình ảnh, âm thanh có sự khiêu gợi, kích thích thì phóng tinh, hoặc khi “cậu bé” của người nam vừa chạm vào âm đạo nữ, khi “cậu nhỏ” vừa vào trong âm đạo dưới 2 phút đã phóng tinh. Dấu hiệu xuất tinh này diễn ra một cách thụ động và hầu như đàn ông rất khó để điều tiết nếu không có hướng điều trị kịp.
    Theo bác sỹ thì có những trường hợp xuất tinh nhanh nào?

    Nhanh xuất tinh, thời điểm nào thì xuất tinh nhanh, các tình trạng nhanh xuất tinh khá tương tự. Nếu đàn ông trưởng thành mới quan hệ lần đầu hoặc sau vài lần quan hệ bị xuất tinh nhanh thì là thông thường. Còn khi đã quan hệ từ 5-7 lần mà vẫn có triệu chứng bị xuất tinh sớm như vậy thì bạn nên đến chuyên gia chuyên khoa để thăm khám.
    [​IMG]
    Vì căng thẳng, stress là nguyên nhân gây ra xuất tinh nhanh
    Thưa BS vậy khi nào thì xuất tinh nhanh ạ?

    Để xác định lúc nào thì xuất tinh nhanh bạn nên căn cứ vào thời gian yêu. Những cuộc yêu từ khi “cậu nhỏ” cương cứng cho đến khi phóng tinh dưới 3 phút được xem là nhanh xuất tinh, không đáp ứng được ham muốn của đối phương. Những cuộc yêu từ 3-7 phút mang đến sự ưng ý, còn từ 7-15 phút là một thời gian lý tưởng cho các cặp đôi.
    Thưa bác sĩ vậy tác nhân nào gây ra nhanh xuất tinh ạ?

    Khi nào thì xem là bị xuất tinh sớm, đó là khi quý ông thủ dâm quá độ, sử dụng các chất có cồn, chất kích thích nhiều khiến cơ quan sinh dục bị rối loạn hoạt động, hay những lo âu, áp lực từ đời sống, công việc khiến đấng mày râu căng thẳng mệt mỏi và ở những đàn ông bị mắc các chứng bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt, đường tiết niệu cũng bị xuất tinh nhanh.
    Thưa thầy thuốc vậy nhanh xuất tinh có chữa được không và chữa như thế nào ạ?

    Xuất tinh sớm tác động rất nhiều tới chất lượng cuộc yêu của bạn, đàn ông thường có tâm lý rụt rè, mặc cảm, không chia sẻ về tình trạng nhanh xuất tinh của mình nhưng triệu chứng này hoàn toàn có thể chữa được. Bằng các biện pháp như hạn chế thủ dâm, giữ tinh thần thoải mái, hưng phấn, tập các bài tập liên quan đến vùng xương chậu như cách thức kegel hay yoga, cắt giảm sử dụng rượu bia chất kích thích và tăng cường các đồ ăn giàu dinh dưỡng, giàu kẽm cho quý ông như thịt bò, thịt chó, thịt dê, thủy sản, hải sản. Ngoài ra trong cuộc yêu bạn cũng có thể dùng bao cao su để kiểm soát thời gian yêu, ngừng lại đúng lúc cao điểm để không nhanh xuất tinh,…
    Rất cảm ơn BS về những chia sẻ này ạ. Mong rằng xác định thời điểm khi nào thì nhanh xuất tinh sẽ giúp bạn có cách cải thiện sinh lực cánh mày râu nhanh và mạnh mẽ.
    - Nguồn thông tin: http://lasen.com.vn/xuat-tinh-som-la-gi-va-12-cach-khac-phuc-hieu-qua/
     
  2. sonkaka

    sonkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh của đấng mày râu khi lâm trận. Luôn để lại những ấn tượng xấu với bạn đời của mình
     
Đang tải...