Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đau họng va những vấn đề bạn cần biết

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi suatuoi1, 12/10/2017.

  1. suatuoi1

    suatuoi1 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đau họng khiến bạn gặp khó trong việc ăn uống, thậm chí việc phát âm cũng trở nên khó hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là triệu chứng do thay đổi thời tiết gây ra, có đúng như vậy không, tham khảo phần sau của bài viết để hiểu hơn nhé!
    >> chữa đau họng nhanh nhất
    Đau họng là một bệnh lý khá phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi. Đây là tình trạng vùng niêm mạc họng và vùng hầu bị sưng tấy, thương tổn. Bệnh xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thường ngày cho con người. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm họng, nhưng trong đó, nổi trội nhất vẫn là do một số nguyên nhân sau đây:
    [​IMG]

    Do ảnh hưởng của virus: Đây là nguyên nhân chủ yếu nhất, xảy ra khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt là vào mùa thu và mùa xuân, các virus, vi khuẩn bắt đầu bùng phát và hoạt động mạnh, gây viêm niêm dịch ở vách sau của yết hầu. Người bệnh khi bị đau họng thường cảm thấy khó chịu, khô rát vùng cổ.

    Do không khí khô khan: Vào những lúc thời tiết hanh khô, khi độ ẩm của không khí thấp, hoặc thường xuyên ở trong phòng điều hòa kín cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến đau họng.
    >> Cách trị đau họng cấp tốc
    Do có tiền sử viêm đường hô hấp: Đau họng có thể xảy ra khi bạn đã mắc các bệnh về đường hô hấp mãn tính. Trong điều kiện cơ thể yếu, các vi khuẩn sẽ nhanh chóng phát sinh và xâm nhập, gây nên tình trạng ho có đờm và cổ họng sưng tấy.

    Do ô nhiễm: Các khói bụi từ môi trường, khí thải công nghiệp, khói thuốc lá, khói xe, hay không khí ngột ngạt sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp. Nếu tiếp xúc với môi trường này thường xuyên thì sẽ càng làm cho bênh ngày một nặng hơn.
     
  2. MaiHen

    MaiHen Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    up bài viết tiếp nha bạn
     
Đang tải...