Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đâu là cách chăm sóc răng sứ titan hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi banhmy2251, 13/12/2017.

  1. banhmy2251

    banhmy2251 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bọc răng hay chỉnh hình răng giúp bạn thoải mái hơn với hàm răng đẹp và thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, cách chăm sóc răng sứ titan sau khi bọc răng sứ vẫn còn nhiều bạn chưa chú ý. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số cách chăm sóc để bạn có thể giữ gìn răng của mình được bền lâu theo thời gian.
    1.Lưu ý trong vệ sinh răng miệng
    Vệ sinh răng miệng có ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền của răng. Răng sứ titan do không có độ đàn hồi và dẻo như răng thật nên trong quá trình chải răng hàng ngày bạn nên lưu ý sử dụng bàn chải lông mềm, chải răng theo hướng chệch 1 góc 45 độ, mỗi mặt răng chải kỹ trong vòng khoảng 30 giây.

    [​IMG]

    Răng sứ titan

    Trong khi vệ sinh răng miệng hàng ngày, bạn có thể dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu răng, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng. Ngoài ra, việc sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng làm sạch các mảng bám trên răng có ý nghĩa quan trọng trong việc hạn chế sự hình thành của cao răng – nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng viêm nướu, tụt nướu ảnh hưởng đến phục hình răng sứ.

    2.Lưu ý trong khi sử dụng thực phẩm là cách chăm sóc răng sứ Titan tốt nhất
    Răng sứ Titan tuy được đánh giá là có khả năng chịu lực tương đương như răng nhưng độ dẻo dai thì không bằng, do đó nên hạn chế sử dụng những thức ăn quá cứng hoặc dai khiến răng bị nứt, vỡ. Và dù là răng sứ hay răng tự nhiên thì bạn ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tăng tuổi thọ của răng sứ titan.

    [​IMG]

    Giữ răng sạch sẽ hằng ngày

    3.Chăm sóc răng sứ Titan – Khám răng định kỳ
    Răng sứ sau khi bọc không có nghĩa là bền chắc mãi mãi, do đó không thể thiếu được việc kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần. Nha sỹ sẽ tiến hành kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mặt bên của răng xem có dính thức ăn nơi kẽ răng, viền nướu quanh mão răng có khỏe mạnh hay không bởi một khi nướu bị tụt thì phần răng thật cũng như mão sứ sẽ bị xô lệch đáng kể, làm giảm độ bền của răng.

    Việc chăm sóc răng sứ Titan rõ ràng có ý nghĩa quyết định đến tuổi thọ của răng sứ. Trước đó thì quá trình bọc răng sứ sẽ là điều kiện tiền đề để phục hình cho răng một cách thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền chắc nhất.

    [​IMG]

    Đội ngũ y bác sỹ Nha khoa Dencos Luxury

    Nha khoa quốc tế DencosLuxury là địa chỉ nha khoa an toàn, với đội ngũ y bác sĩ uy tín tại Hà Nội, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Trung tâm đã tư vấn và khám cho hàng nghìn khách hàng, và tất cả đều phản hồi rất tích cực.

    Quý khách hàng hãy liên hệ tới số 0902.68.55.99 để được tư vấn tình trạng răng miễn phí. Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa quốc tế Dencos Luxury để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên nhé!

    Xem thêm: Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu
     
: nha khoa
Đang tải...