Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu tươi?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi bibinguyen1, 12/12/2017.

  1. bibinguyen1

    bibinguyen1 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dau hau mon sau khi di ve sinh hoặc đi ngoài ra máu tươi là tình trạng không hiếm gặp, có lẽ trong đời ai cũng gặp phải đôi lần. Tuy nhiên nếu như hiện tượng này lặp đi lặp lại nhiều lần thì rất có thể đây lại là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải bệnh lý nào đó về hậu môn trực tràng. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu tươi? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ về vấn đề này.

    Đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu tươi?

    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì đi ngoài ra máu tươi chủ yếu là do những nguyên nhân dưới đây:

    + Đi ngoài ra máu tươi nguyên nhân do bị mắc bệnh trĩ: Trĩ được xem là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh có thể bắt gặp ở bất cứ ai từ người già hay trẻ nhỏ đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Bệnh trĩ là do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch tại vùng hậu môn trực tràng gây ra tình trạng đau hậu môn khi đi vệ sinh, chảy máu, ngứa ngáy, viêm nhiễm, khó chịu tại vùng hậu môn. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra rất nhiều những biến chứng nguy hiểm. Hiện tượng đi ngoài ra máu tươi có thể xuất hiện trước hay sau khi đại tiện, máu thường có màu đỏ tươi ra kèm với phân. Lượng máu ra có thể ít hoặc nhiều tùy vào mức độ của bệnh.

    + Đại tiện ra máu tươi nguyên nhân do bị polyp đại, trực tràng: Với căn bệnh này, bệnh nhân thường có triệu chứng duy nhất chính là đi ngoài ra máu tươi với số lượng nhiều. Bệnh có thể gây ra tình trạng thiếu máu nghiêm trọng. Đi đại tiện ra máu tươi xuất hiện theo từng đợt, mặc dù không bị táo bón cũng có thể bị chảy máu. Nếu như khối polyp có cuống dài ở gần cửa hậu môn sẽ dễ bị sa ra ngoài. Để biết chính xác hơn về bệnh, cần phải tiến hành bằng soi trực tràng hoặc đại tràng xem có xuất hiện cuống hay không? Ngoài ra, polyp đại trực tràng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các chứng bệnh ung thu hậu môn trực tràng. Chính vì thế mà người bệnh không nên chủ quan, hãy nên cảnh giác với triệu chứng đi ngoài ra máu tươi.

    [​IMG]

    + Bị đi ngoài ra máu tươi là do bị nứt kẽ ống hậu môn: thủ phạm gây ra nứt kẽ hậu môn chính là táo bón. Việc cố gắng để rặn nhằm tống phân ra ngoài khiến cho hậu môn bị rách, sưng tấy phù nề gây ra hiện tượng chảy máu hậu môn. Triệu chứng điển hình nhất của bệnh chính là đau hậu môn sau khi đi vệ sinh, đau thường xuyên ngay cả khi không đi đại tiện, máu đỏ tươi chảy thành từng tia, từng giọt, đau lưng khi đi đại tiện.

    + Đại tiện ra máu đỏ tươi nguyên nhân do bị viêm loét đại trực tràng: Bệnh nhân thường có hiện tượng đi đại tiện nhiều lần lẫn máu tươi kèm theo số lượng nhiều. Đôi lúc có thể kèm theo ít nhầy và có hiện tượng bị đau bụng. Muốn biết chính xác về bệnh thì cần phải tiến hành nội soi đại trực tràng.

    Nhắc nhở: Như vậy, nguyên nhân bị đại tiện ra máu tươi chính là những bệnh lý trên gây ra. Chính vì thế mà người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan với hiện tượng đi đại tiện ra máu tươi. Bởi chỉ cần những lơ là, không quan tâm đến bệnh, rất có thể bạn sẽ nhận những hậu quả khó lường do bệnh gây ra.

    Chữa đại tiện ra máu tươi ở đâu tốt?

    Muốn chữa đại tiện ra máu tươi uy tín, chất lượng thì bạn có thể tìm đến phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội. Bởi đây là địa chỉ chuyên điều trị về các bệnh hậu môn trực tràng đã được cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua.

    >>>Xem thêm: phòng khám đa khoa giải phóng hà nội có chuyên nghiệp không

    Phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến, được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển trên thế giới sẽ luôn mang lại hiệu quả như mong muốn cho người bệnh.

    Đến với phòng khám bệnh trĩ 709 Giải Phóng người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với trình độ chuyên môn, cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ tại đây. Hầu hết đều là những bác sĩ đã từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn và có trình độ chuyên môn cao, được mời về làm việc.

    Do đại tiện ra máu có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Chính vì thế mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng khuyên người bệnh cần phải đi thăm khám và kiểm tra, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra những phương pháp điều trị cụ thể.

    Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến nguyên nhân gây ra tình trạng đi ngoài ra máu tươi? Hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ giỏi tại phòng khám, bạn sẽ được tư vấn cụ thể.
     
Đang tải...