Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đâu là xu hướng giày thể thao nữ 2019 đây?

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi duyhuong, 12/06/2018.

  1. duyhuong

    duyhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Trẻ trung, năng động, thoải mái và thể hiện cá tính là những gì mà những đôi giày thể thao nữ mang lại cho các cô gái. Vậy đâu là những mẫu giày thể thao xu hướng 2019. Hãy cùng theo dõi chúng cùng Alitaobao.vn - thế giới bán sỉ giày thể thao nữ giá rẻ số 1 Việt Nam hiện nay.
    1. Giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2019- Sneaker platform
    Dựa theo phiên bản của những năm 70, 90 sneaker platform đã có những cải tiến đáng kể. Đế giày và phần gót được độn cao nhưng không hề mang lại cho người nhìn cảm giác thô bởi sự khéo léo trong thiết kế do là phần mũi gót được thiết kế ôm chân. Là sự kết hợp vừa dịu dàng vừa cá tính. Là sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng phá cách và năng động, luôn mong muốn được thể hiện tính cách của mình.
    [​IMG]
    2. Giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2019- Sock sneaker
    Không giống như những đôi giày thể thao nữ khác, Sock sneaker được thiết kế liền mạch với phần cổ cao bằng chất liệu sợi dệt và phần đầu cổ chun lại như những chiếc tất. Tuy có hơi lạ nhưng Sock sneaker vẫn nằm trong top những đôi giày thể thao đẹp nhất. Bởi sự thoải mái khi sử dụng, mang lại điểm nhất cho trang phục.

    [​IMG]
    3. Giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2019- Lightweight mesh
    Với đặc điểm nổi bật là giày siêu nhẹ, êm ái, ôm gọn bàn chân, chống thấm hút mồ hôi. Nên mang lại sự thoải mái, không đau chân dù phải vận động cả ngày. Hơn nữa, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hòa là điểm cộng của loại giày thể thao này đối với các bạn nữ.
    [​IMG]
    4. Giày thể thao nữ đẹp nhất kiểu cổ điển
    Dù là kiểu dày cổ điển nhưng vẫn hiện diện trong top những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2019. Với những cô nàng khó tính tới đâu, sneaker cổ điển cung sẵn sàng chiều lòng được hết. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng, từ đơn giản, dịu dàng tới năng động, sắc nét của giày thể thao nữ cổ điển này.
    [​IMG]
    Xem thêm: giày thể thao nữ đẹp nhất 2018
    5. Giày thể thao nữ Satin
    Giày Satin đang dần quen thuộc trong năm 2019 này. Từ những thương hiệu nổi tiếng cho tới những thương hiệu bình dân cũng đang vô cùng yêu thích chất liệu satin trong việc chế tạo ra những đôi giày vừa nữ tính, quyến rũ lại vừa hoạt bát, phá cách.
    [​IMG]
    6. Giày da lộn
    Không làm mất sự sang trọng, lịch sự của trang phục trên người chính là điểm cộng của loại giày này. Tuy nhiên, nếu bạn ngần ngại giày da dễ bẩn thì đừng lo lắng. Vì chất liệu đã được xử lý trong quá trình sản xuất để khắc phục nhược điểm của giày da. Vì vậy, sự có mặt của giày da lộn trong top những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2019 là điều dễ hiểu phải không nào.
    [​IMG]
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...