Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dầu mù không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình, vì sao?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nha-ecolife, 25/04/2017.

  1. nha-ecolife

    nha-ecolife Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dầu mù u được ép 100% từ hạt mù u một loại cây thân thuộc và gần gũi với đồng quê Việt Nam, nhưng rất nhiều người đã lãng quên tính năng & công dụng của nó. Một chai mù u nhỏ có thể giúp gia đình giải quyết được rất nhiều vấn đề về da nhưng bạn không hề biết.

    1.Trị bỏng và côn trùng đốt : Bỏng do nước sôi, bỏng do va phải xe máy, bỏng vì các vết văng dầu mỡ khi chế biến thức ăn. Các vết bỏng như vậy thường để lại những nốt sần nước đau buốt…Tuy nhiên, bạn chỉ cần rửa sạch vết bỏng, dùng tăm bông thấm dầu mù u, bôi trực tiếp trên da,vài hôm sau vết bỏng sẽ xẹp dần, teo nhỏ và biến mất. Trong các bệnh viện bỏng quốc gia hay thế giới, bác sĩ thường dùng dầu mù u như một liệu trình không thể thiếu trong việc khắc phục sự phân hủy của da, giúp tái tạo da mới và lành sẹo.

    * Ngoài ra, các vết côn trùng cắn như muỗi, dán, bọ cạp, rết…chỉ cần vài giọt dầu mù u, vết thương sẽ được sát khuẩn ngay. Dầu mù u là sản phẩm an toàn cho người sử dụng

    2. Trị các bệnh viêm da : Môi trường ô nhiễm, nên các chứng viêm da cơ địa như vậy nến, chàm, tổ đĩa, sừng trâu, lang ben, đồi mồi sớm luôn là những căn bệnh gây đau đầu, khiến người trong cuộc tự ti và khép kín trước giao tiếp xã hội. Dầu mù u là cứu cánh cho các căn bệnh trên. Chỉ cần kiên trì, giữ chế độ sống ăn uống khoa học, kết hợp thoa dầu mù u lên các vết viêm da, ngưng sử dụng các sản phẩm tẩy rửa hóa chất và thay bằng các loại xà phòng thảo dược. Chúng ta có được làn da mịn sạch, tự tin trở lại với cuộc sống và giao tiếp cộng đồng.

    3. Trị mụn và làm đẹp : Khuôn mặt là tấc vàng trên cơ thể, bởi ta cần khuôn mặt để giao tiếp. Một khuôn mặt nổi mụn hay kém thẩm mỹ, khiến bất cứ ai cũng mất đi tự tin. Có nhiều những giải pháp trị mụn được quảng cáo rầm rộ, nhưng ai cũng hiểu các hệ lụy viêm da của nó nếu cứ lạm dụng hóa chất hay công nghệ làm đẹp “nhanh như ăn bánh trả tiền". Dầu mù u trong tủ thuốc gia đình là biện pháp an toàn, bền vững nhất. Không quá tốn kém nhiều kinh phí, không mất thời gian, chỉ cần thoa nhẹ lên các vết mụn viêm sưng đều đặn trước khi ngủ. Trong khoảng 1 tuần tới 10 hôm, các vết mụn nhỏ dần lại, bớt sạm màu đi, và cuối cùng là biến mất hoàn toàn, để lại cho bạn một làn da sáng đẹp

    Hãy trang bị cho gia đình mình 1 chai dầu mù u trong tủ thuốc, vì với nhiều công dụng như thế, gần như bất cứ lúc nào cần dùng tới dầu mù u. CÔNG TY TNHH ECOLIFE cung cấp dầu mù u hữu cơ cho gia đình với giá cả hợp lý và chất lượng vượt xa mong đợi.

    Với dầu mù u Ecolife, gia đình bạn sẻ chủ động hoàn toàn trước mọi tình huống. Giá bán 75K / Chai khuyến mãi còn 60K / chai. Nhận ship hàng toàn quốc qua Hotline: 0937.501.941. Bạn muốn mua hàng online, có thể đặt qua hệ thống kênh phân phối của chúng tôi trên toàn quốc tại :
    LAZADA, SENDO, SHOPEE
     
Đang tải...