Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đậu phộng miền Tây cho mẹ và bé

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi dauphongmientay, 12/07/2018.

  1. dauphongmientay

    dauphongmientay Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đậu phộng miền Tây [​IMG] – món đặc sản nổi tiếng khắp bốn phương.


    Từ Nam ra Bắc, không ai không biết đến. Một món ăn ngọt, thơm, béo này. Vậy, điều gì đã tạo nên một thương hiệu đậu phộng miền Tây trứ danh của ngày hôm nay? Điều gì đã tạo nên thương hiệu đậu phộng miền Tây của ngày hôm nay?

    [​IMG]

    Sự ưu ái của thiên nhiên
    Khác với đậu phộng Bắc, đậu phộng miền Tây có vị ngọt vừa và rất thơm, bùi và béo ngậy. Hương vị đó đã tạo nên một thương hiệu đậu phộng của ngày nay.

    Được thiên nhiên ban tặng cho những mảnh đất màu mỡ, khí hậu lại tươi tốt. Đã tạo điều kiện thuận lợi cho những cây đậu phộng sinh sôi và nảy nở.

    Đến với Long An, bạn sẽ thấy những cánh đồng đậu phộng trù phú, xanh mơn mởn nối dài từ nơi này đến nơi khác. Đây cũng là nơi tạo nên thương hiệu đậu phộng nổi tiếng nhất tại đất miền Tây nói riêng và cả nước nói chung.

    [​IMG]

    Sự chắt chiu của những người con nơi đây
    Tiếp nối truyền thống của quê hương, người dân nơi đây đã luôn ngày đêm quan tâm, chăm sóc các cánh đồng đậu phộng. Với sự nhiệt huyết cùng cái tâm của người nhà nghề. Những hạt đậu phộng được lựa chọn ngay trong những bước đầu tiên. Khiến nhiều thực khách phải say lòng.

    Đến với các cánh đồng đậu phộng mùa thua hoạch, bạn sẽ phải ngạc nhiên. Sự lao động không ngừng của những người nông dân nơi đây. Cả nam lẫn nữ, mỗi người một việc. Đó là sự tỉ mĩ chọn lựa những hạt đậu chất lượng để mang về.

    Hạt đâu phộng tươi vừa được nhổ có thể đem luộc để ăn là thích hợp nhất. Khi đó, vị ngọt và vị béo của đậu sẽ hòa quyện đều vào nhau, khiến người ăn phải “ngất ngây” trước độ ngon của nó.

    Sự phong phú trong khâu chế biến đậu phộng miền Tây
    Để đưa được thương hiệu đậu phông miền Tây ra khắp đất nước cũng như ngày càng phát triển. Những người dân nơi đây đã chế biến lại món đậu, biến nó thành những món ăn vặt hấp dẫn khi kết hợp với các loại gia vị khác. Như: đậu phộng rang tỏi ớt [​IMG], đậu phộng chiên tỏi,…

    Với những điều trên, bạn đã hiểu nguyên nhân vì sao đậu phộng miền Tây có thể chinh phục được thực khách bốn phương phải không?

    [​IMG]

    • Combo 1: 3 túi = 50k
    • Combo 2: 5 túi = 100k (free ship nội thành HCM)
    • Khối lượng: 150 gram/túi
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...