Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đậu phộng rang tỏi ớt Củ Chi

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dauphongmientay, 17/07/2018.

  1. dauphongmientay

    dauphongmientay Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đến Củ Chi ăn bò tơ và đậu phộng rang tỏi ớt Củ Chi
    Huyện Củ Chi nức danh với đặc sản bò tơ ngon tuyệt hảo. Nhưng mấy ai biết được bên cạnh món bò tơ sang chảnh ấy còn có một món ngon khác hấp dẫn không kém. Đó là những hạt đậu phộng rang tỏi ớt ngọt bùi của người hàng xóm Long An thân cận.


    Huyện Củ Chi và những lợi thế của nơi giáp ranh
    Trong những năm gần đây, kinh tế – xã hội ở Củ Chi phát triển nhanh chóng. Khi các tuyến đường giao thông được mở rộng và nâng cấp. Đây là tiền đề cho sự giao lưu kinh tế giữa Củ Chi và các khu vực lận cận. Đặc biệt là các huyện lị của tỉnh Long An. Ngoài ra thì khu đô thị Tây Bắc Củ Chi và các khu công nghiệp trong vùng như Tân Phú Trung, Tây Bắc Củ Chi đang tạo lực đẩy cho quá trình phát triển mạnh mẽ của vùng giáp ranh này.

    Đi kèm theo sự phát triển kinh tế luôn là các nhu cầu về ăn uống và chỗ ở. Và hiện nay, những khu nhà trọ, khu căn hộ mini đang ngày càng xuất hiện nhiều thêm. Củ Chi đã không còn như xưa nữa, mọi thứ bạn cần mua đều trong tầm tay. Ví dụ như bạn muốn mua vài thứ nho nhỏ như gói đậu phộng rang ớt tỏi để nhâm nhi cùng đám bạn. Chỉ cần vào trang web hoặc gọi 1 cú điện thoại là sẽ có người giao hàng tận nơi rất nhanh chóng. Và đừng quên thưởng thức cùng món bò tơ trứ danh nhé!

    [​IMG]

    Sự phát triển nhanh chóng đã tác động đến xã hội một cách toàn diện
    Trong quá trình kinh tế bước vào thời kì công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng bên cạnh đó là không ít thách thức đang chờ chúng ta phía trước. Nhìn ở góc độ vĩ mô thì phía sau sự hiện đại, tiện nghi của những công trình chọc trời, những khu công nghiệp sầm uất là nguy cơ ô nhiễm mỗi trường rất đáng báo động.

    Ở góc độ nhỏ hơn thì sự bùng nổ dân số và nhu cầu tiêu dùng hàng ngày sẽ ẩn chứa các nguy cơ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ví dụ như sản phẩm chưa nhiều phụ gia hóa học độc hại, nguồn nguyên liệu không tươi mới… Do đó, người dùng cần hết sức sáng suốt khi chọn mua bất kì sản phẩm nào, đặc biệt là các loại thức ăn đóng gói.

    Để góp phần giải quyết nỗi lo ấy cho người tiêu dùng. Đậu Phộng Miền Tây đã đầu tư tâm huyết để tìm đến những vựa nguyên liệu sạch nức danh Miền Tây. Đó là khu vực trồng đậu phộng lừng danh tại Long An để tuyển chọn từng hạt đậu tươi ngon nhất. Các gia vị như tỏi, ớt đề được kiểm tra an toàn vệ sinh trước khi sấy khô và đưa đi chế biến.

    [​IMG]

    Tổng Quan
    Vì vậy, thật không ngoa khi nói rằng Đậu Phộng Miền Tây đang là một trong những thương hiệu tiềm năng nhất hiện nay. Trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn vặt. Và đối với một huyện đang phát triển vượt bậc như Củ Chi. Thì chắc chắn đây sẽ là món ăn rất đáng để bạn dành sự tin tưởng.

    • Combo 1: 3 túi = 40k
    • Combo 2: 6 túi = 90k – FreeShip HCM
    • Khối lượng: 100gram/túi zipper
    • LH: 01637528067
     
Đang tải...