Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đậu phộng rang tỏi ớt Tân Phú- Đậu phộng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dauphongmientay, 18/07/2018.

  1. dauphongmientay

    dauphongmientay Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quận Tân Phú – Sức mạnh của nền kinh tế trẻ năng động
    Cùng với Bình Tân thì quận Tân Phú cũng là đứa em út trong gia đình các quận huyện Sài Gòn. Tuy nhiên trong 15 năm hình thành và phát triển thì quận Tân Phú đã kịp ghi những dấu ấn riêng biệt cho khu vực. Sự phát triển vượt bậc của quận Tân Phú là điều không ai có thể chối bỏ.


    Quận Tân Phú sau 15 năm phát triển mạnh mẽ

    Hiện nay, quận Tân Phú là nơi tập trung rất nhiều các khu vực dịch vụ – thương mại với mật độ dày đặc. Những hệ thống giao thông, trường học, bệnh viện cũng được nâng cấp và cải tạo rất quy mô. Trong đó có thể nói đến tuyến đường Lũy Bán Bích với cảnh quan cực kỳ hiện đại và lộ giới lên đến 40m. Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, quận Tân Phú đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho quá trình hội nhập kinh tế quy mô quốc tế như quận Tân Bình.

    Cũng đi trên con đường bận rộn như quận Tân Bình, những người dân ở Tân Phú ngày càng ít cơ hội tự mình đi chợ hoặc dạo phố để tìm món ăn vặt khoái khẩu. Lúc này, những dịch vụ bán hàng online chính là lựa chọn của phần đông trong số đó. Và một món ăn “nhức nách” như đậu phộng ớt tỏi thì chẳng thể nào bị bỏ sót khỏi danh sách các món ăn vặt online lừng danh tại Tân Phú.

    [​IMG]

    Sự phát triển nhanh chóng đã tác động đến xã hội một cách toàn diện
    Trong quá trình kinh tế bước vào thời kì công nghiệp hóa – hiện đại hóa, hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng bên cạnh đó là không ít thách thức đang chờ chúng ta phía trước. Nhìn ở góc độ vĩ mô thì phía sau sự hiện đại, tiện nghi của những công trình chọc trời, những khu công nghiệp sầm uất là nguy cơ ô nhiễm mỗi trường rất đáng báo động.

    Ở góc độ nhỏ hơn thì sự bùng nổ dân số và nhu cầu tiêu dùng hàng ngày sẽ ẩn chứa các nguy cơ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ví dụ như sản phẩm chưa nhiều phụ gia hóa học độc hại, nguồn nguyên liệu không tươi mới… Do đó, người dùng cần hết sức sáng suốt khi chọn mua bất kì sản phẩm nào, đặc biệt là các loại thức ăn đóng gói.

    Để góp phần giải quyết nỗi lo ấy cho người tiêu dùng, Đậu Phộng Miền Tây đã đầu tư toàn bộ tâm huyết để tìm đến những vựa nguyên liệu sạch nức danh Miền Tây. Đó là khu vực trồng đậu phộng lừng danh tại Long An để tuyển chọn từng hạt đậu tươi ngon nhất. Các gia vị như tỏi, ớt đề được kiểm tra an toàn vệ sinh trước khi sấy khô và đưa đi chế biến.

    [​IMG]

    Tổng Quan
    Vì vậy, thật không ngoa khi nói rằng Đậu Phộng Miền Tây đang là một trong những thương hiệu tiềm năng nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn vặt. Và đối với một quận đang phát triển vượt bậc như Tân Phú thì chắc chắn đây sẽ là món ăn rất đáng để bạn dành sự tin tưởng.

    • Combo 1: 3 túi = 40k
    • Combo 2: 6 túi = 90k – FreeShip HCM
    • Khối lượng: 100gram/túi zipper
    • LH: 01637528067
     
Đang tải...