Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dấu tròn công ty

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi DuongHien, 15/06/2018.

  1. DuongHien

    DuongHien Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dấu tròn công ty là một tài sản quý của doanh nghiệp, không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Nó đại diện cho tính pháp lý của doanh nghiệp khi tham gia ký kết các hợp đồng, thực hiện thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước, và một số văn bản liên quan.

    Tìm hiểu về dấu tròn công ty

    Hiện nay theo quy định của Luật Doanh Nghiệp thì các bạn được quyền chủ động khắc dấu nhưng phải thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh về hình thức và số lượng con dấu.

    Trên con dấu công ty bắt buộc phải thể hiện được các thông tin như mã số doanh nghiệp, tên công ty, loại hình và địa chỉ trụ sở chính công ty từ cấp quận/huyện trở nên.

    [​IMG]
    Mẫu dấu tròn công ty​

    Trong trường hợp các bạn thay đổi trụ sở chính công ty: Nếu khác tỉnh/thành phố thì bắt buộc phải khắc lại con dấu. Nếu chỉ khác quận/huyện mà trên con dấu công ty thể hiện địa chỉ cấp quận/huyện thì cũng phải làm lại con dấu.

    Mỗi lần thay đổi mẫu con dấu như vậy, doanh nghiệp bắt buộc phải làm thủ tục thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh. Do đó, chúng tôi khuyên các bạn chỉ nên thể hiện địa chỉ cấp tỉnh/thành phố trên con dấu.

    Theo quy định mới thì doanh nghiệp có thể hoàn toàn chủ động thiết kế con dấu công ty theo sở thích chứ không cần phải theo khuôn mẫu cũ nữa. Theo như trước đây con dấu công ty phải là hình tròn, theo luật mới thì con dấu công ty có thể là hình tròn, hình vuông, hình ô van, hình đa giác

    Lưu ý khi khắc dấu tròn công ty

    Tuy nhiên để thuận lợi khi giao dịch với đối tác và khách hàng, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng khuôn mẫu cũ (tức là con dấu hình tròn, tên công ty ở chính giữa và các thông tin khác được thể hiện ở phần viền). Bởi vì trong tiềm thức của người Việt Nam thì dấu tròn công ty chính là như vậy. Nếu bạn thiết kế con dấu quá khác biệt thì có thể gây ra sự nhầm lẫn, hiểu lầm, làm giảm niềm tin của đối tác và khách hàng.
    [​IMG]
    Dấu tròn, dấu logo công ty ​

    Nhưng trên thực tế việc khắc dấu tròn công ty khá đơn giản. Các giấy tờ trên nhằm mục đích hạn chế tối đa rủi ro cho doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo mục đích khắc và sử dụng con dấu là hợp pháp.

    Nếu các bạn có nhu cầu làm con dấu công ty, xin vui lòng liên hệ với khắc dấu An Khánh Chúng tôi có xưởng khắc dấu có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Chúng tôi cam kết về chất lượng, giá cả hợp lý.

    Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

    Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

    website: http://khacdauankhanh.com.vn/

    Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
     
Đang tải...