Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đau tuyến tiền liệt ở nam giới do đâu ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nna19x7, 29/03/2016.

  1. nna19x7

    nna19x7 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đau tuyến tiền liệt ở nam giới do đâu ?

    Phòng khám an khang đặc trị bệnh đau tuyến tiền liệt.

    Đau tuyến tiền liệt là nỗi thống khổ của nhiều nam giới, bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như đời sống sinh hoạt của đấng mày râu. Dưới đây là một số thói quen xấu gây đau tuyến tiền liệt mà nam giới cần tránh để bảo vệ sức khỏe của bản thân.
    1. NHỮNG THÓI QUEN XẤU KHIẾN NAM GIỚI ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT
    [​IMG]
    Ăn nhiều thức ăn có tính nóng và cay

    Đa số nam giới đều rất thích ăn những thức ăn có tính nóng và cay vì chúng kích thích vị giác. Tuy nhiên chính sở thích này lại gây bệnh cho quý ông bởi thường xuyên ăn các thức ăn có tính chất nóng và cay sẽ kích thích hệ tiêu hóa, gây sung huyết đường tiết niệu, dễ gây táo bón, ảnh hưởng đến chuyển hóa cục bộ tuyến tiền liệt, đều có thể gây ra chứng viêm tuyến tiền liệt, lâu dần dẫn đến đau tuyến tiền liệt.

    Uống ít nước

    Đây là thói quen rất đơn giản nhưng ít quý ông nào quan tâm. Nước cung cấp cho cơ thể quá ít, không đủ để đào thải chất độc trong cơ thể ra ngoài theo đường tiểu. Khi đó những vi khuẩn gây bệnh sẽ dễ dàng chảy ngược lại tuyến tiền liệt và gây bệnh.

    Nghiện rượu

    Rượu có thể khiến mao mạch toàn thân sung huyết, tạo thành sưng phù ở mức độ nhẹ. Khi toàn thân sung huyết, tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng, những tổ chức kết đế xơ cơ bên trong cũng sưng lên, rất dễ dàng bị viêm nhiễm và xuất hiện đau cũng như tăng sinh tuyến tiền liệt.
    Nên xem thêm: Triệu chứng đau tuyến tiền liệt thường gặp

    Lười vận động

    Những nam giới làm việc văn phòng thường có thói quen ngồi lâu một chỗ, ít vận động dẫn đến phần bụng bị chèn ép, gây áp lực lớn cho tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, khi trong tư thế ngồi, tuyến tiền liệt nằm ở vị trí bằng, bộ phận tuyến tiền liệt niệu đạo và đường tuyền tiền liệt ở cùng vị trí trên mặt phẳng, nếu như trong nước tiểu có vi khuẩn sẽ dễ dàng chảy ngược lại trong tuyến tạo thành viêm.


    Táo bón kéo dài
    Bị táo bón kéo dài, phân trong trực tràng đẩy về trước chèn ép tuyến tiền liệt, ngăn chặn vòng tuần hoàn máu ở khu vực đó. Ngoài ra, táo bón có thể sinh ra độc tố, thâm nhập vào máu có thể gây ngăn cản chức năng toàn bộ cơ thế, giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể.

    2. ĐIỀU TRỊ ĐAU TUYÊN TIỀN LIỆT

    Đau tuyến tiền liệt nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây kích ứng niệu đạo, làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và cản trở quá trình quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm, đau đớn khi xuất tinh… Những trường hợp để lâu còn khiến viêm tuyến tiền liệt.
    Khi phát hiện ra các dấu hiệu của đau tuyến tiền liệt, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế để khám và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả nhất.
    Nếu bạn đang lo lắng và băn khoăn chưa biết lựa chọn phòng khám nào tốt nhất để khám và điều trị bệnh đau tuyến tiền liệt thì bạn có thể đến ngay Phòng khám nam khoa An Khang. Đây là phòng khám đầu tiên và duy nhất chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín nhất Hà Nội do Bộ y tế cấp phép hoạt động chuyên về các bệnh nam khoa.
     
Đang tải...