Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

David Silva sẽ rời Man City 2 năm nữa

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 14/09/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 13/9: Cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Liverpool nên bỏ Champions League để dồn sức vô địch Premier League. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    Huyền thoại M.U khuyên Liverpool bỏ Champions League. Cựu hậu vệ ty le nha cai Gary Neville mới đây đã gây tranh cãi khi cho rằng Liverpool nên tập trung vào mục tiêu chấm dứt cơn hạn vô địch Premier League thay vì cố gắng đi sâu ở Champions League. Neville nói với tờ The Times: “Nếu tôi dẫn dắt Liverpool, tôi sẽ bỏ Champions League. Tôi biết đó là điều không dễ chấp nhận nhưng không có cúp châu Âu, Liverpool sẽ không phải lo lắng nhiều về sự mệt mỏi ở giai đoạn tháng Hai tới tháng Tư”.

    Son Heung-min không nghỉ hậu ASIAD. Mặc dù vừa trải qua một mùa hè thi đấu liên tục với các trận đấu ở World Cup, tour giao hữu nước Mỹ và ASIAD 2018, nhưng Son Heung-min cho biết anh đã sẵn sàng thi đấu cho Tottenham ngay cuối tuần này gặp Liverpool. “Sự kiệt sức chỉ là một sự biện hộ yếu đuối”, Son nói.

    Barca đủ quân đấu Sociedad. 12 cầu thủ của Barcelona được triệu tập cho các ĐTQG đã trở về CLB trong trạng thái lành lặn, và tờ Sport cho biết chỉ có SaM.Uel Umtiti là tập nhẹ do anh đã đá trọn cả 90 phút trong 2 trận vừa qua của ĐT Pháp, trong khi các tuyển thủ còn lại đều hoặc đá 1 trận, đá chỉ 1 hiệp rồi ra nghỉ hoặc vào sân từ ghế dự bị. Barca sẽ làm khách trước Real Sociedad vào thứ Bảy này trước khi bắt đầu vòng bảng Champions League với trận gặp PSV hôm thứ Ba tới.

    David Silva sẽ rời Man City 2 năm nữa. Đích thân tiền vệ nhạc trưởng David Silva của Man City cho biết khi hợp đồng của anh với Man City chấm dứt vào năm 2020, anh sẽ khăn gói quay về quê ở đảo Gran Canaria và thi đấu cho Las Palmas, đội đang ở Segunda. “Tôi M.Uốn con trai Mateo lớn lên ở quê nhà”, Silva nói.

    [​IMG]

    SAO 500 triệu euro đòi áo số 7 Real: Thực ra khi Ronaldo ra đi, m88 viet Asensio đã được chủ tịch Perez ý định trao cho áo số 7 nhưng anh sợ áp lực nên từ chối. Sau đó, Real trao áo số 7 cho tân binh Mariano. Từ đầu mùa, Asensio, người có phí giải phóng hợp đồng tới 500 triệu euro, chơi bùng nổ và bỗng dưng M.Uốn đổi áo số 20 hiện tại. Tuyển thủ TBN cho rằng, số áo này không thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của mình ở Bernebeu.

    Rashford sẽ là Ronaldo mới của Anh: "Cậu ấy (Rashford) là 1 tài năng bóng đá đặc biệt. Tôi nhớ khi Kane ở độ tuổi đó, hầu như cậu ấy không được chơi trận đấu nào của Tottenham. Bạn thậm chí có thể so sánh Rashford với những ngôi sao hàng đầu khác. Ở độ tuổi 20, Ronaldo cũng có những bước tiến đáng chú ý, nhưng cậu ấy ít khi chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Vì vậy, chúng ta phải cho Rashford thời gian để phát triển", HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate ca ngợi trò cưng.

    Sếp Arsenal đầu quân cho AC Milan? Sau sự ra đi của Arsene Wenger ở mùa Hè vừa qua, Arsenal tiếp tục chuẩn bị chứng kiến 1 sự thay đổi lớn khác trong thành phần ban lãnh đạo. Theo Sky Sports Italia, giám đốc điều hành của Arsenal Ivan Gazidis đã đoạt thỏa thuận gia nhập AC Milan. Qua đó, chấm dứt 10 năm ông làm việc ở sân Emirates.

    SAO mới nổi của Brazil từng suýt bỏ bóng đá: Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Richarlison đã khiến Everton phải phá kỉ lục CLB để đưa anh về từ Watford với tổng giá trị lên tới 50 triệu bảng. Tiền đạo 21 tuổi có khởi đầu suôn sẻ với 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân cho "The Toffees" và mới đây còn chơi nổi bật với cú đúp trong màu áo đội tuyển Brazil ở chiến thắng 5-0 trước El Salvador vừa qua. Dù vậy, Richarlison từng có khoảng thời gian khởi nghiệp khó khăn và suýt từ bỏ bóng đá.

    Aguero dọa cả Premier League: "Tôi cảm thấy thoải mái và sung sức ở thời điểm hiện tại. “Tôi đã có 3 bàn sau 4 trận, tôi hài lòng với điều đó. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian tới, tôi đang quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng”.

    Dybala sẵn sàng rời Juventus: Chủ sở hữu đội bóng Palermo Maurizio Zamparini cho hay Dybala đang M.Uốn chia tay Juventus khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. "Dybala đang rất buồn. Cậu ấy không phải sinh ra để ngồi dự bị. Tôi đã nhắn tin khuyên Dybala đến Tây Ban Nha hoặc Anh và có vẻ như Dybala đã tìm ra con đường riêng. Allegri đang lãng phí một tài năng lớn".

    Sarri thành công vì được nhiều người yêu mến: Dù chỉ mới dẫn dắt Chelsea nhưng HLV Maurizio Sarri đang rất thành công với 4 trận thắng liên tiếp. Hậu vệ David Luiz cho hay bí quyết thành công của Sarri khá đơn giản. Tính cách của chiến lược gia người Italia rất dễ chịu, ông luôn vui vẻ hòa đồng và được các cầu thủ yêu quý. Chính bầu không khí tuyệt vời ở Stamford Bridge đã mang đến thành công.

    Modric M.Uốn gia nhập Inter trong tháng 1: Tờ Sport Mediaset khẳng định Inter sẽ trở lại theo đuổi Modric ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Croatia cũng M.Uốn mở lại những buổi đàm phán sau khi Chủ tịch Florentino Perez từ chối bán anh vào mùa hè.

    Hugo Lloris chính thức nhận án phạt: Nhà vô địch World Cup đã bị phạt 50.000 bảng cùng cấm lái xe 20 tháng vì hành vi điều khiển xe ô tô trong lúc say xỉn. Ngày 24/8 vừa qua, thủ môn thuộc biên chế Tottenham đã bị cảnh sát London bắt giữ và tạm giam 7 giờ đồng hồ.

    Ronaldo thúc Juventus chiêu mộ tiền đạo: Tờ Tutto Sport cho hay, Ronaldo đang rất cần thêm người chia lửa trên hàng công. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng khuyên Juventus chiêu mộ Timo Werner. Chân sút 22 tuổi của Leipzig đã ghi được 34 bàn sau 65 trận tại Bundesliga.
     
Đang tải...