Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đây là cách mà Real muốn có Neymar

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 13/11/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Đây không phải lần đầu Perez bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn sỡ hữu Neymar trong đội hình. Việc Ronaldo đang có những dấu hiệu đi xuống về phong độ càng khiến ông trùm ngành xây dựng này khao khát đem về Neymar, người được coi là tiệm cận gần nhất với khả năng của siêu sao người Bồ và Lionel Messi.

    Neymar hiện đã là người của PSG sau khi các ông chủ Qatar bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh với Barcelona. Tuy nhiên, theo m88bet, Perez vẫn chưa từ bỏ tham vọng khi sẵn sàng đưa cả Toni Kroos và Gareth Bale vào thỏa thuận để giảm giá Neymar.

    Nếu thông tin này là thật, rất có khả năng giới chóp bu của PSG sẽ phải cân nhắc. Toni Kroos từ lâu đã được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới và PSG cũng đang cần người ở khu vực giữa sân. Về phía Bale, ở trạng thái tốt nhất về thể lực thì anh vẫn là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu.

    Tuy vậy, PSG không thiếu tiền và tham vọng. Theo 1gom, ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ ngôi sao Marco Verratti của họ đã bị Barcelona ve vãn nhưng cuối cùng gã khổng lồ xứ Catalan không những không mua được người mà còn mất luôn Neymar cho chính PSG.
     
Đang tải...